[Lựa chọn của bạn]
>> [Lay anh dậy, bảo lửa tắt không ngủ được]
> Bad Ending +10₫
> Normal Ending +5₫
{Happy Ending: 65₫ Normal Ending: 40₫ Bad End: 40₫}
.
.
.
.
.
Author: kể từ chương này, mình cho phép mọi người spam vote nhé. Đến lúc mình kiểm tra bất kỳ để viết tiếp chương mới, vote nào cao hơn thì mình sẽ chốt.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Sợ hãi bởi sự bao trùm vô tận của bóng đêm, Finn khẽ lay người Leonard, cậu nhẹ nhàng gọi anh dậy. Anh trở mình, gương mặt hơi mơ màng vì chỉ vừa mới vô giấc đã bị gọi dậy. Tuy nhiên, chẳng một chút cáu gắt, anh ôn tồn hỏi."Có chuyện gì sao, Finn?"
Cậu có hơi tội lỗi vì gọi anh dậy lúc anh còn đang say ngủ, ngập ngừng nói.
"Lửa... Lửa tắt rồi. Tôi sợ, không ngủ được."
Leonard cười mỉm, xoa đầu cậu. Anh gật đầu rồi ngồi dậy. Anh nhìn xíu củi còn sót lại, đủ để giữ lửa cho một lúc nhưng chẳng đủ lâu. Leonard thắp lửa lên, ánh lửa nhỏ cháy chập chờn nhưng cũng đủ tiếp thêm cảm giác an toàn. Ấy rồi, anh lại đứng dậy quay người đi.
"Em đợi ở đây, tôi sẽ quay lại ngay."
Leonard định rời đi nhặt củi thì bị Finn níu lại. Ánh mắt cậu lộ rõ sự lo lắng, sợ sệt.
"Leonard... Tôi đi cùng anh."
Nhìn dáng vẻ cậu trông chờ vào anh, Leonard không nhịn được sự vui vẻ trong lòng. Tuy thế, anh cũng không muốn cậu làm việc cật lực đi tìm củi cùng anh.
"Em đợi ở đây đi. Tôi sẽ quay về ngay. Tối thế này, em còn mù phương hướng nữa. Rất dễ lạc."
Finn cầu xin van nài anh thêm tí nữa, nhưng đáp lại vẫn là một cái lắc đầu từ chối từ Leonard. Cậu ngồi nhìn bóng lưng anh rời đi, khuất khỏi ánh sáng của đốm lửa trại nhỏ mà thở dài. Cậu nằm xuống, thôi thì cầu mong anh sớm quay lại.
Tiếng xào xạc của lá cây, tiếng cú kêu toang toác cả một khu rừng. Rồi ánh sáng le lói của ánh trắng. Tất cả hoà quyện như một bức tranh ảm đạm và kinh dị đúng nghĩa. Finn cất tiếng hát để xua tan đi nỗi sợ, cậu hát một bài hát khi xưa cậu vẫn luôn ngâm nga trong cổ họng mỗi khi lo sợ.
Come little children, I'll take thee away
(Tới đây nào những đứa trẻ nhỏ, ta sẽ dẫn lối)
Into a land of enchantment
(Đến vùng đất của sự nhiệm màu)
Come little children, the time's come to play
(Tới đây nào những đứa trẻ nhỏ, giờ chơi đã đến rồi)
Here in my garden of shadows
(Tới đây dạo chơi trong khu vườn bóng tối của ta)
Follow sweet children
(Theo ta, những đứa trẻ đáng yêu)
BẠN ĐANG ĐỌC
(Male!Yandere x Reader) Tên Hề Sát Nhân Và Bảo Vật Của Hắn
Mystery / ThrillerLần đầu viết truyện, mong mọi người chiếu cố. Các nhân vật đều thuộc quyền sở hữu của tôi. Đây là truyện NAM X NAM, truyện NAM X NAM, là NAM X NAM. Chuyện quan trọng phải nhắc 3 lần. Reader xưng = Y/n: your name. Tên của bạn. Truyện mang chút yếu tố...