Đi được nửa đoạn, miệng vết thương của Vọng Hy bắt đầu toét ra. Mặt cậu ấy ngày càng thiếu sức sống, trắng toát, chảy đầy mồ hôi lạnh.
-"Này, để tôi cõng cậu cho."
Cậu ấy thấy cũng có lý, gật đầu đồng ý. Tôi bế Vọng Hy lên.
-"Ơ. Sao lại là kiểu bế công chúa? Cậu bảo cõng cơ mà?!!"
-"Như này tôi thấy chạy được lẹ hơn."
-"Mất sức lắm đấy!"
-"Yên tâm."
Vọng Hy to con hơn tôi một chút, nhưng trọng lượng cũng chẳng hơn thua là bao. Có vẻ do hôm qua đến nay, cậu ta chưa có ăn gì nên khá là ổn, nếu tôi bế cậu ta đi tầm 1 tiếng nữa.
-"Cậu biết chỗ nào có đồ sơ cứu y tế không? Và cả đồ ăn nữa."
-"Sơ sơ. Hình như cũng gần chỗ cửa ra ngoài." Vọng Hy đáp.
-"Chỉ đi."
-"Ừ"
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Vọng Hy[Thình thịch, thình thịch]
[Tên nhóc con có khuôn mặt gần như giống mình này... Tự dưng thấy ngầu quá đi."]
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Trong lúc đó.-"Y/N!!! Y/N!!! Hức hức... Y/n... Y/n"
Dermot gào thét xen lẫn rên rỉ không ngừng. Cậu ta lục tung dãy hành lang ngay khi vừa tỉnh dậy. Nhưng đáng tiếc do nơi đây quá nhiều lối đi và ngã rẽ nên mãi không tìm được hình bóng cậu yêu nhất - y/n. Cậu ta mù quáng, hoảng loạn đến quên mất rằng nhà mình có camera quan sát, chỉ cần trong tích tắc cậu có thể biết hai người đó đang ở đâu. Đây là lần đầu tiên Dermot trở nên ngốc nghếch như vậy, thật kì lạ.
Dermot tìm kiếm một cách vô vọng, cậu ta tức giận đấm một phát vô tường. Đấm đến tay đẫm máu, bức tường cũng bị nứt vỡ khá nghiêm trọng. Dermot nhìn đôi tay của chính mình... Máu từng giọt từng giọt rơi.
[Này, Dermot.. Cậu bị làm sao đấy... Tay... Tay chảy máu kìa..."]
Bất chợt, giọng một cậu nhóc khẽ vang lên trong đầu cậu ta.
[Phải sơ cứu, sơ cứu thôi! Nè, đưa tay đây. Tớ làm nhẹ lắm, không đau đâu.]
Dermot ánh mắt dịu đi, đưa tay ra khoảng không.
[Dermot ngoan, ngoan.]
Máu trên tay vẫn tí tách rơi nhưng trong tâm trí cậu ta, có một cậu nhóc đã đến và chữa lành. Dermot chợt không thấy đau nữa. Cậu ta đắm chìm vào ký ức từ thưở xa xưa ấy.
[Dermot còn đau không..? Tớ hát cho cậu nghe nhé. Bài hát này hay lắm đó, nó chữa được cả cơn đau luôn.]
-"Ừ"
Dermot đáp, lúc này nếu có người khác nhìn vô, thì cậu ta không khác gì một kẻ tâm thần cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Male!Yandere x Reader) Tên Hề Sát Nhân Và Bảo Vật Của Hắn
Mystery / ThrillerLần đầu viết truyện, mong mọi người chiếu cố. Các nhân vật đều thuộc quyền sở hữu của tôi. Đây là truyện NAM X NAM, truyện NAM X NAM, là NAM X NAM. Chuyện quan trọng phải nhắc 3 lần. Reader xưng = Y/n: your name. Tên của bạn. Truyện mang chút yếu tố...