P2 C3: Vết cầu vồng 3

2K 215 14
                                    

Sau sự kiện quái lạ đó, cậu vốn có ý định dắt tay nó chạy khỏi khu rừng nhưng không hiểu sao chạy mãi vẫn chưa ra được khỏi đó. Cả hai đều thở dốc như chưa từng được thở.

"Đột nhiên cậu dẫn tớ đi đâu thế Leonard?"

Y/n không hiểu chuyện gì đang diễn ra, chỉ biết rằng có vẻ như mình đang bị lạc. Dù thế nó vẫn giữ được bình tĩnh hỏi thăm tình hình.

Dermot ngoái nhìn ra phía sau, cớ vì sao gánh xiếc vẫn gần đến như vậy. Cậu đổ mồ hôi lạnh, đầu óc có chút choáng, tình huống này cậu phải làm gì đây. Những thứ vốn dĩ chỉ có trong cổ tích: những điều kỳ quái, bí mật, bóng ma oán than, khu rừng đi mãi không lối ra, vốn dĩ không thực thi với chủ nghĩa khoa học. Đối mặt với nó, cậu chẳng biết mình nên làm gì. Nhận được vẻ căng thẳng của Dermot, Y/n không nói gì chỉ âm thầm quan sát biểu hiện và đợi câu trả lời của cậu.

"Khi nãy... Trên khán đài... Tớ thấy một tên hề rất đáng sợ."

Nghe cậu đáp, nó đưa tay để cằm giống như các thám tử khi điều tra tội phạm nó thường thấy trên tivi.

"Tớ nghe bảo những đứa trẻ mà thấy được tên đó sẽ mãi không thể ra khỏi khu rừng, vì chúng là người được chọn tiếp theo..."

"..."

Dermot nét mặt căng thẳng, thế thì không ổn, cậu bắt buộc phải về trước khi đồng hồ điểm tới 4 giờ chiều, nếu cô ta mà phát hiện cậu lẻn ra ngoài chơi chắc sẽ báo với mẹ cậu mất.

Mồ hôi lạnh cứ liên tục toát ra, chảy dài trên lớp da trắng trẻo của Dermot, thấy được, y/n ôm cậu trấn an tinh thần, tay vuốt ve mái tóc xoăn đen xù xì.

"Không sao, cách giải quyết đơn giản mà, để tớ dẫn đường là được. Vấn đề nghiêm trọng là tớ không ngờ tới cậu là người được chọn thôi. Nói thế thôi chứ yên tâm đi, có tớ ở đây với cậu mà!"

Như tìm được sự cứu rỗi, Dermot ôm chặt lại nó, cảm giác đến nghiện, như muốn hoà vào làm một với nó. Y/n tuy bị xiết đến đau điếng nhưng khi thấy bạn mình đang trong tình trạng bất ổn nên cũng chẳng để ý lắm, dửng dưng để cậu ấy ôm đến lúc nào muốn buông thì thôi.

Ôm mãi, ôm mãi Dermot vẫn chưa có ý định buông, Y/n cảm nhận được càng ngày cái ôm càng trở nên mãnh liệt, không chỉ đơn thuần là cảm nhận sự an ủi nữa mà là khao khát. Thấy kỳ lạ, nó cố gắng cất tiếng nói hỏi Dermot.

"Cậu ôm hơi lâu rồi đó, sao thế Leonard...?"

Dermot không đáp, vì giờ đầu cậu chỉ toàn những tiếng ong ong ồn ào như tiếng máy khoan đang hoạt động. Mùi hương của người trước mắt và cả thân nhiệt của nó khiến cậu dễ chịu hơn nên cứ thế giữ nguyên một tư thế mãi không muốn buông.

Cảm nhận như có gì đó không đúng, nó cố kéo cậu ra nhưng không thể. Cậu vốn dĩ chỉ là một đứa nhóc thư sinh trông có vẻ vô hại, sao tự dưng lực đạo lại mạnh mẽ khôn cùng, nó không tài nào phản kháng được.

"Leonard! Leonard! Nghe tớ này! Cậu ổn không? Có gì đó đang xảy ra với cậu à?"

Nó hét lớn nhưng vẫn một vẻ quan tâm. Đáng tiếc, cậu chẳng nghe được.

(Male!Yandere x Reader) Tên Hề Sát Nhân Và Bảo Vật Của HắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ