P2 C13 Cậu Và Anh 2

1.4K 162 12
                                    

"Và những cái xác đó... là họ."

Anh nhẹ nhàng nói, tay đưa tách cà phê lên miệng, chậm rãi nhấm nháp vị đắng nơi đầu lưỡi.

"Sau sự kiện đó, mẹ em chuyển nhà đi, em và tôi mất liên lạc. Cô ta bị bắt giữ, nhưng đám cảnh sát đó chẳng dám nặng tay với những kẻ giàu có, vứt một mớ tiền hối lộ và bồi thường. Thế là thoát tội."

Giọng điệu anh trầm lắng nhưng pha sự căm hờn đến tột cùng.

"Những thứ rác rưởi đó... Chúng không đáng để tồn tại."

"Em biết không. Đôi bàn tay đã đẩy em, tôi cắt nó ra thành trăm mảnh trước mắt cô ta, không thuốc gây mê, khuôn mặt khóc thét ấy mới làm tôi thỏa mãn làm sao."

Biểu cảm anh trở nên dị hoặc, lời nói cũng càng ngày lộ rõ sự ghê rợn trong nhân cách của Dermot.

"Những tên cảnh sát đã dễ dãi thả cô ta, tôi cắt gân tay, để chúng rỉ máu đau đớn rồi treo lên trần nhà, tiếng da thịt xé toạc của chúng, rất vui tai..."

Nhận ra ánh mắt của Y/n có chút nghiêm trọng, cảm xúc của anh bất chợt ngưng lại. Anh tự hỏi cậu đang nghĩ gì về mình.

"Câu chuyện của anh... Nó hoàn toàn khác với những gì mẹ tôi kể..."

Bầu không khí bỗng chốc trở nên thinh lặng trước câu nói của Y/n. 

"Lý do mà tôi bị tai nạn là do cùng bạn lái xe về khuya.."

Dermot im lặng, nhấm nháp tách cà phê, hành động của anh ta ngày một khó hiểu.

"Không phải tôi nghi ngờ cậu Dermot... Nhưng hành động của cậu đang tỏ rõ ra hết đấy. Mau nói tôi sự thật nào."

Y/n tiến đến cạnh bên Dermot, cậu ngồi lên anh, tay cầm lấy tách cà phê và nhấp một ngụm. Dermot có chút mềm lòng trước hành động đó của Y/n, anh cảm giác được cậu gần đây nắm thóp được rất nhạy suy nghĩ của anh.

"Một người phản ứng nhanh nhạy như cậu... Làm gì dễ dàng để tôi bị đâm xe trước mắt được cơ chứ?"

Cậu hôn lấy anh, tách cà phê được đặt xuống chiếc bàn gần đó, đôi tay của Dermot cũng hợp tác mà ôm sát eo cậu. Anh hoàn toàn bị cậu quyến rũ.

"Y/n... haha..."

Anh cười nhạt, đôi mắt mê luyến nhìn cậu. 

"Mẹ tôi không phải là người có thể nói dối, Dermot."

Y/n nhìn anh, điệu bộ dò xét. Mái tóc vàng của cậu rủ xuống, màu tóc chói lọi càng thêm rực rỡ hơn giữa không gian đen tối và u ám. Cậu và anh, tựa như một thiên thần đang thuần phục một con quỷ khát máu.

Nhớ lại cái tên Mary vô tình gọi anh lúc ở bữa tiệc, Y/n ngọt ngào thì thầm với anh.

"Leonard, mau nói sự thật đi nào."

Nghe cậu gọi tên, anh chỉ cười. Đã lâu rồi cái tên đó không được đích thân cậu gọi.

"Em bảo người em yêu là Dermot. Tên tôi là Dermot..."

Cảm giác được sự kỳ lạ từ anh. Cậu ôm anh dịu dàng, khẽ thì thầm.

"Người tôi yêu ở trước mắt tôi, là cậu. Không phải Leonard hay Dermot. Chỉ là cậu."

(Male!Yandere x Reader) Tên Hề Sát Nhân Và Bảo Vật Của HắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ