P2 C11: Bí mật sau cánh cửa 3

1.7K 185 12
                                    

"Y/n... Tớ thích cậu!"

Một cậu con trai tóc đen, ngại ngần nói với tôi, không biết có phải là do ánh nắng của mặt trời, hay do mặt cậu ấy vốn đỏ hồng như thế. Nhìn bộ dáng của cậu ấy, tôi không khỏi bật cười. Một cảm giác hạnh phúc trào dâng trong lòng, tôi ôm lấy người con trai ấy.

"Tớ cũng vậy. Cũng thích cậu."

Và rồi.

Rắc!

Một tiếng gương vỡ phát ra từ hư không, khung cảnh xung quanh xám dần. Bầu trời quang đãng khi nãy cũng không còn nữa. Từng giọt mưa rơi tí tách lên cơ thể tôi.

Tôi thấy mình nằm đó, một cách vô vọng. Âm thanh của cuộc sống một lúc càng mờ dần, tầm nhìn của tôi cũng nhoè đi theo vệt mưa.

Ấy thế là...

Tôi tỉnh dậy. Với những hạt mồ hôi chảy dài trên trán.

Giấc mơ gì mà kì lạ. Tôi thầm nghĩ.

Vừa định lấy tay lau đi mồ hôi, thì tôi chợt phát hiện ra, tay mình không thể cử động được, nó đã bị trói lại. Đôi mắt còn hơi uể oải vì cơn mớ ngủ khi nãy, nay đã phải vận dụng hết công sức để quan sát xung quanh.

Ah... Trở về căn phòng cũ rồi ư. Mà sao tay tôi lại bị trói thế này. Tôi có đưa mắt nhìn, kiếm tìm Dermot nhưng không thấy bóng dáng cậu ấy đâu. Có vẻ cậu ấy đã đi đâu đó rồi.

Cả chân tôi cũng bị trói lại, chắc có lẽ là vì Dermot sợ tôi sẽ bỏ trốn sau chuyện vừa rồi chăng? Cậu ấy lo xa quá đi mất...

Tôi thử lắc tay, không một chút thả lỏng, dây thừng được trói lại xem chừng rất chặt chẽ, không một khẽ hở.

"Dermot? Cậu đâu rồi? Dermot!"

Tôi cất tiếng kêu tên cậu ấy, những những hồi đáp mà tôi có được chỉ là những tiếng vọng lại bởi những bức tường bao kín xung quanh. Có chút cảm giác rợn người. Tôi tự hỏi mình đã làm gì sai.

Đáng lý tôi không nên xỉu ư? Tôi đã vô tình khiến Dermot tổn thương?

"Dermot.. có phải là tôi đã khiến cậu thất vọng không? Tôi xin lỗi."

Vẫn không có một giọng nói nào đáp trả.

"Lần này tôi không bỏ trốn đâu, tôi nói thật lòng đấy. Dermot ra đi nào, cậu đừng làm tôi sợ."

Không khí lạnh lẽo xuyên qua gáy tôi, nhẹ nhàng từng đợt một, tựa như gió thổi. Kỳ dị, căn phòng này vốn không có quạt lẫn cửa sổ.

"Dermot, tôi tin cậu. Những thứ đó tuy hơi ghê rợn. Nhưng tôi chắc chắn cậu có lý do, bất kể là gì, tôi đều về phe cậu. Dermot, lần này tôi chỉ muốn tìm hiểu thêm về cậu, không hề có ý đồ nào khác."

Tôi nói đến khan cổ, từng lời một đều mong cậu ấy có thể lắng nghe thật kỹ càng.

"Tôi không quen nhìn máu, cũng không quen nhìn xác chết. Không phải cậu cũng không biết sao? Đó là phản xạ tự nhiên, tự nhiên đó."

Vẫn chẳng có tiếng ai trả lời, tôi tựa hồ như một kẻ điên ăn nói loạn xạ một mình.

"Những kẻ đó đều là những kẻ đáng chết. Vì thế nên cậu mới giết họ thôi đúng không? Dermot? Cậu đối với tôi. Tới giờ. Đều rất tốt-"

(Male!Yandere x Reader) Tên Hề Sát Nhân Và Bảo Vật Của HắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ