Dermot đưa tay vuốt nhẹ nhàng từ ngực xuống bụng tôi. Tôi bắt lấy tay cậu ta, tôi không thích màn dạo đầu nhẹ nhàng thế này, đúng là tôi vẫn có ý "làm chuyện đó" nhưng mà... phải chọc cho cậu ấy điên lên thì mới vui. Khưa khưa.
-"Ơ này, Dermot? Cậu làm gì đấy?"
Hứng thú bị tôi ngắt quãng, Dermot chau mày. Nhưng vẫn làm bộ dạng từ tốn.
-"Cậu... Đã nói..."
-"Nói gì chứ? Làm gì có?"
Tôi áp sát mặt cậu ta, ra vẻ khiêu khích. Đạp một phát vào bụng Dermot trong khi cậu ấy còn đang ngơ ngẩn.
Dermot quả như tôi đã dự đoán, cậu ta đã kích động. Tóc rũ rượi, che khuất một phần mắt, kì lạ là trông cậu ấy quyến rũ hơn bao giờ hết.
Nói lầm bầm gì đó trong miệng rồi Dermot lạnh lùng quay lưng bước đi.
-"Dermot, cậu đi đâu đó?"
Cậu ta bước đi rất nhanh rồi quay lại với chai nước với màu sắc rất lạ trên tay. Dermot bước tới gần giường, đưa nó cho tôi.
-"Uống hết đi, tôi mở khoá còng chân cho cậu."
-"..."
Cậu ấy chần chừ uống một ngụm lớn như để chứng minh chai nước thực sự an toàn. Tôi vẫn không tin tưởng lắm. Với vẫn còn muốn chọc tức Dermot thêm, mới hất tay khiến cậu ấy làm rơi chai nước.
-"Y/n..!!!"
Dermot tức giận, gương mặt bắt đầu phớt hồng, hơi thở dồn dập, cậu ta có vẻ đang kiềm nén cái gì đó. Khó khăn nhặt chai nước lên, tôi bước lại gần, ra vẻ bỡn cợt.
-"Xin lỗi ~ Lỡ tay tí. Cậu lấy chai mới được không?"
Cậu ta lặng thinh, không nói gì, nuốt nước bọt, ánh mắt thèm khát nhìn tôi.
-"Ồ ồ, để tôi đoán nhé. Chai nước đó là thuốc kích dục à?"
Tôi áp sát Dermot, đoạt chai nước từ tay cậu ta, đổ lên chiếc áo sơ mi đỏ mỏng dính. Dermot cùng chiếc áo ướt đẫm... Những thớ thịt, cơ bắp cứng rắn ẩn ẩn lộ lộ sau lớp áo như đang cố tình quyến rũ tôi.
Thổi hơi thở ấm nóng bên tai cậu ấy, khẽ thì thầm.
-"Dermot... Đồ biến thái."
Dermot hậm hực đáp lại tôi.
-"Tôi như vậy là do y/n..."
Đôi tai lẫn gương mặt đều đỏ bừng, lực đạo mạnh mẽ từ đâu áp đến, Dermot ôm chặt người tôi không chừa một kẽ hở. Cậu ta bế tôi lên, tiến thẳng về phía giường ngủ rộng lớn.
Giờ thì tôi hiểu tại sao giường cậu ta được trang trí rườm rà những chiếc rèm trắng và những đoá hoa hồng đỏ sắc máu, y như giường đêm tân hôn rồi.
-"Muốn tôi lắm sao...?"
Tôi uốn người, ra vẻ cám dỗ. Dermot mím môi, rất muốn chạm vào. Cậu ta gật đầu.
-"Vậy... Cầu xin tôi đi. Nghe thuận tai tôi sẽ cho cậu làm ~"
Cơ thể Dermot càng ngày càng mẫn cảm do tác dụng của thuốc, dục vọng giữa hai chân của cậu ta căng phồng, nhô cao đến mức muốn xé toạc lớp vải mà thoát ra ngoài. Tôi giơ chân, cố tình đè lên đó, Dermot khẽ rên hừ hừ. Chậc chậc, như này cũng thấy rất sướng sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Male!Yandere x Reader) Tên Hề Sát Nhân Và Bảo Vật Của Hắn
Mystery / ThrillerLần đầu viết truyện, mong mọi người chiếu cố. Các nhân vật đều thuộc quyền sở hữu của tôi. Đây là truyện NAM X NAM, truyện NAM X NAM, là NAM X NAM. Chuyện quan trọng phải nhắc 3 lần. Reader xưng = Y/n: your name. Tên của bạn. Truyện mang chút yếu tố...