21 Sinh Nhật Tồi Tệ

287 26 8
                                    


"Mọi thứ đã chuẩn bị xong, chỉ chờ chị ấy về"

Trịnh Đan Ny vui vẻ nói với Từ Sở Văn, cả hai đã cùng bắt tay trang trí, làm bánh kem cùng cả 1 bàn tiệc lớn chỉ chờ chủ nhân của bữa tiệc này xuất hiện. Trịnh Đan Ny rất hồi hộp, mặc dù là sinh nhật của Trần Kha nhưng đây là cái sinh nhật đầu tiên... nàng và chị ấy cùng nhau đón. Từ Sở Văn cũng rất hào hứng vì chưa năm nào cô cảm nhận được cảm giác hạnh phúc và ấm áp như năm nay.

Những ngày cô ở nước ngoài mặc dù cũng có rất nhiều bạn bè, nhưng tất cả chỉ dừng lại ở mức xã giao mà thôi, còn khi về lại quê hương này thì cô lại quen được thêm 1 người bạn mới cũng như là 1 người em thân thiết đối với cô_Trịnh Đan Ny. Những ngày qua ở cùng nàng và Trần Kha đặc biệt rất vui vẻ, hôm nay lại còn cùng nàng và bạn thân nhất của cô chào đón buổi tiệc sinh nhật này!

Mặc dù sự có mặt của cô ở đây hơi dư thừa khi chen chân vào bầu không khí riêng tư của đôi trẻ, nhưng Trịnh Đan Ny lại nói có thêm cô ắt hẳn Trần Kha sẽ càng vui hơn nên cô mới quyết định ở lại tới bây giờ, qua ngày mai cô sẽ lại bay về Mỹ vì công việc của cô không thể xin nghỉ quá lâu.

7h rồi 8h trôi qua, Trần Kha vẫn chưa về, Trịnh Đan Ny có hơi lo lắng, Từ Sở Văn cũng đứng ngồi không yên. Từ Sở Văn kêu nàng hãy gọi cho Trần Kha nhưng đầu dây bên kia cũng không ai bắt máy.

Thấm thoát cũng đã đến 10h tối, 11h rồi lại 12h.... Trịnh Đan Ny thực sự sợ Trần Kha đã xảy ra chuyện gì, nàng kêu Từ Sở Văn cùng nhau đi tìm Trần Kha vì nàng không thể ở nhà đợi thêm nữa. Rõ ràng sáng nay, cô đã hứa rất chắc với nàng... nhất định cô sẽ về mà.
Cả hai còn chưa ra đến cửa thì đã nghe tiếng xe của Trần Kha đỗ ở trong sân, Trịnh Đan Ny chạy nhanh ra cổng nhìn thấy Trần Kha thì thở phào nhẹ nhõm. Cô cũng bước nhanh về phía nàng, chưa kịp để nàng vui mừng thì....
Chát_

1 cái tát thanh thúy vang lên khiến cả Từ Sở Văn và Trịnh Đan Ny đều giật mình sửng sốt. Trịnh Đan Ny không thể tin nổi, ôm lấy gương mặt đã sưng đỏ của mình mà hỏi cô.

"Chị...."

Gương mặt Trần Kha cũng bừng bừng lửa giận, cô gắt lên:

"Trịnh Đan Ny... uổng công mấy hôm nay tôi cho cô là người đơn thuần cùng lương thiện không ngờ cô lại là 1 người tâm cơ như vậy, không từ thủ đoạn gì đối với Vũ Hạo. Anh ta đã làm gì cô? Sao cô lại cho người đánh anh ta tới mức nhập viện như vậy? Tại sao cô lại trở thành người đáng sợ đến thế?"
Từ Sở Văn bước lên trước ngăn ở giữa Trịnh Đan Ny và Trần Kha.

"Trần Kha... cậu quá đáng rồi đó, sao chưa hỏi rõ gì đã một mực khẳng định là Tiểu Đản làm chứ?"

"Đám người đánh Vũ Hạo đã nói do cô ta làm, anh ấy chính tai nghe thấy còn là giả? Không lẽ Vũ Hạo lại ngu tới mức kiếm người tới đánh trọng thương mình, rồi lại đi đổ lỗi cho cô ta? Hơn nữa anh ta không có lý do gì làm như vậy, từ đầu đến cuối luôn là cô ta có ý thù ghét với Vũ Hạo, không phải cô ta thì là ai?"

"Nhưng cậu cũng cần có bằng chứng, chỉ nghe từ 1 phía đã chọn cách tin tưởng Vũ Hạo chứ không phải cô ấy"

"Tôi quen Vũ Hạo đã 3 năm, anh ta là người thế nào tôi còn không biết?"

[Đản Xác] Ai Đưa Cơn Mưa Tới <cover>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ