22 (H) Gái Thẳng Trần Kha Khi Nổi Sắc Dục

486 32 8
                                    


"Đan Ny, em đã đi đâu?"

Trần Kha 10h đêm đánh xe gần hết thành phố Thượng Hải vẫn không thấy bóng dáng Trịnh Đan Ny đâu... dù chỉ là 1 chút hy vọng.

Cô về nhà thẩn thờ ngồi trên sofa ở phòng khách, bất cứ tiếng động gì vang lên cũng khiến cô sốt ruột mà đứng phắc dậy....

"Đan Ny...."
Nhưng tất cả chỉ là sự hảo huyền, 1 chút ít hy vọng cùng bóng dáng nàng cũng không có khiến cô... tâm đau như cắt. Nàng đã hoàn toàn biến mất, biến mất như chưa bao giờ tồn tại!

Cô cứ ngồi đó, 12h .... 1h rồi lại 3h đêm cho đến sáng!

"Đan Ny em thật sự bỏ tôi đi sao? Thật sự rời xa tôi? Không!! Em đột nhiên xuất hiện và tiến vào cuộc đời tôi rồi lại như thế mà biến mất khỏi tôi, em kêu tôi làm sao mà chấp nhận!? Tôi sai rồi... hãy trở về bên tôi đi, xin em!"

Trần Kha mệt mỏi lên phòng tắm rửa thay đồ, cô liền đi tới Trịnh gia nhưng Trịnh Đan Ny vẫn chưa trở về đó. Cô tìm cách liên lạc với Từ Sở Văn hòng hỏi cô có biết nàng đã đi đâu không, nhưng Từ Sở Văn lại lạnh nhạt nói.

"Tôi không biết, em ấy chỉ nói muốn rời xa cậu 1 khoảng thời gian..."

Ông bà Trịnh cũng bắt đầu lo lắng khi thấy sắc mặt của cô vô cùng nghiêm trọng, bà Trịnh lên tiếng hỏi:

" Kha... Tiểu Đản nó không về nhà sao? Có chuyện gì xảy ra với con bé không?"

"Dạ không thưa mẹ, con vừa gọi cho bạn cô ấy, cô ấy đang ở nhà bạn chơi bây giờ con đến rước cô ấy về"

"Bạn? Con bé còn có bạn sao?"

"À... hình như là bạn thời cấp ba của cô ấy...."

"Ra vậy! Vậy thì tốt.... mẹ còn tưởng có chuyện gì xảy ra"

"Mẹ yên tâm, không có gì đâu!"

Trần Kha gượng cười an ủi bà Trịnh sau đó thì lái xe tới nhà thờ.

"A... chị gái xinh đẹp kìa!"

Lũ nhóc nhao nhao vây quanh Trần Kha, cô tươi cười phát đồ chơi cho chúng như đã từng hứa, rồi dò hỏi:

"Hôm qua tới giờ mấy đứa có thấy chị Đan Ny không?"

"Dạ không ạ! Chị cũng không tới dạy học cho chúng em nữa"

"Vậy à...."

"Trần tiểu thư!"

"A... con chào sơ"

"Cô tới tìm Trịnh tiểu thư?"

"Vâng!"

"Hôm qua Trịnh tiểu thư có gọi cho tôi, cô ấy nói thời gian này có 1 chút chuyện cần làm, cho nên không thể tới dạy học cho bọn trẻ.

"À... vâng, con biết rồi, cám ơn sơ"

Trần Kha lủi thủi ra về, chưa bao giờ mà trái tim cô lại đau như bây giờ....

"Ny Ny... có phải lúc đó trái tim em cũng đau như vậy không? Chỉ cần em quay về bên tôi, chuyện gì tôi cũng sẽ đáp ứng em! Xin em..."
.
.
.
.
.
Đã 3 ngày trôi qua, Trịnh Đan Ny vẫn không 1 chút tin tức, đến mức Trần Kha còn nghĩ phải đi khai báo với cảnh sát! Nhưng cô vẫn là kiên nhẫn chờ tin từ thư ký Lâm.

[Đản Xác] Ai Đưa Cơn Mưa Tới <cover>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ