1 ~ DEAL

91.1K 2.9K 243
                                    

CHAPTER ONE

ALAM nila pareho na apektado sila sa ginagawa niyang pag-giling sa kandungan ng estrangherong lalaki. She can really feel his massive erection against her inner thighs. It made her arousal building up. She won't deny it. She's turned on.

Having boyfriends weren't new to her. Being kissed or touched when she was in a relationship was enough for her. She also felt turned on before, but at that moment, it's extreme. Na kahit gumigiling lang siya sa kandungan ng lalaki at hinahaplos nito ang bewang niya, she can feel that she's getting wet.

Para silang may sariling mundo sa gitna ng karimlan. Wala sila parehong pakialam kahit pa kinakantiyawan na ito ng mga kaibigan. His full attention is on her face even though he can't fully see her.

Staring back at him made her heartbeat fast than normal. Kinakabahan pa rin siya kahit na ilang minuto na naman ang mabagal niyang pag giling.

"I need to see my agent first after this. I need to get the money. Then..." she pursed her lips.

Sasama ba talaga siya sa lalaking ito? Kapalit ng ano? Dobleng halaga ng pera na kikitain niya sa gabing 'yon? At magkano ba ang bayad sa kanya?

Ayon sa ninang Daria niya--na siyang nagpakilala sa kanya kay Welina, kaya niyang kumita ng higit pa sa sweldo niya sa gabing 'yon. The deal was, she will earn fifty thousand pesos for just dancing in a bachelor's party.

Hindi gano'n kalaking halaga ang kinikita ng mga normal na babaeng sumasayaw. Kaya lang, mayaman ang kliyente kaya malaki ang perang ibinayad sa agency. Bukod pa roon, pinili talaga ang pinaka maganda na babae na ipapadala. Isa siya sa nagustuhan ng boss ng agency kaya pumayag na taasan ang fee niya kahit baguhan lang.

If she would spend time with the man in front of her, he could double the fifty thousand?

Ano naman ang gagawin nila buong gabi? She needs to know and she would negotiate.

"Then, you'll spend time with me."

Tumango siya. Her arms remained rested on his shoulders to his nape.

"Hindi mo ba ako tatanungin kung magkano ang sahod ko ngayong gabi?"

"How much?"

She can hear Ava, casually talking to the men behind them. May mga tawanan at asaran din pero wala talaga roon ang atensyon nilang dalawa.

"Fifty thousand."

He looked disappointed. Then he sighed.

"For this?" he motioned their position. Almost mocking it.

"I got no choice. I need to finish this job."

He stayed silent. Napapailing at napapaisip.

Lumipas ang ilan pang sandali na nagkaroon ng komosyon sa loob ng suite. Tapos ay nagsialisan ang mga lalaki. Hindi niya na nakita si Ava at hindi man lang siya tinawag.

"Anong nagyayari?"

"Not sure."

Valeska awkwardly smile before she stop the slow dance.

Inalalayan siya nitong makaalis sa kandungan nito at siniguradong maayos ang pagtapak niya sa carpeted floor dahil na rin sa taas ng takong ng kulay pulang stiletto na suot.

"I need to go to my agent." Paalam niya.

"Sasamahan kita."

Nang tumayo ito, natanto niya kung gaano ito katangkad. She's already five and nine inches tall plus her three inches high heels, but her eyes only leveled his divided chin. He's literally towering her. Not to mention his wide build that kinda intimidating.

Solandis 1: Flame of DesireTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon