Chương 1

3.3K 155 0
                                    

@smeiko (valentine)
(Start day: 27/07/2023)

(Mọi chi tiết của nhân vật đều được tạo nên từ AI thông qua mô tả, đây là Nishikusu Sariel phiên bản AI 3D, xem chỉ mang tính chất minh họa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Mọi chi tiết của nhân vật đều được tạo nên từ AI thông qua mô tả, đây là Nishikusu Sariel phiên bản AI 3D, xem chỉ mang tính chất minh họa. Hình ảnh của nhân vật sẽ được cập nhật thường xuyên trong những chương sau.)

❛❜

Tiết trời hiện tại không còn xám đặc và mang vẻ cô quạnh của những ngày mưa gió, thay vào đó là bầu trời trong vắt xanh mơn mởn, trong đến mức khó có thể nhìn thấy một gợn mây nào. Nishikusu Sariel cong khóe môi cười cười, thỏa mãn hít lấy bầu không khí quang đãng này. Cô luồng tay cất đi sợi dây chuyền vào áo khoác rồi khẽ nhón chân lên, đôi cánh tay bỗng chốc hóa thành đôi cánh phượng rộng lớn màu đỏ, hiệu ứng ngọn lửa chói rực cả một vùng đất nhỏ. Chỉ trong tích tắc, cho đến khi có người kịp thấy điều gì, bóng dáng của cô chỉ còn lại là một dấu chấm ở mảnh trời xa tít.

...

Tân Thế Giới là nửa sau của Đại Hải Trình, là vùng biển nguy hiểm nơi mà các vị vua của thế giới ngự trị. Kể từ khi mà Vua Hải Tặc thôi bùng lên ngọn lửa phiêu lưu của nhân loại với miếng mồi là kho báu One Piece, thời đại này đã có sự thay đổi đáng kể. Lớp lớp hải tặc mọc lên như nấm, đi qua biết bao nhiêu thập kỉ kể từ lúc ấy, đã không biết bao nhiêu người bỏ mạng tại biển khơi. Đại dương không khác nào khán đài tỉ thí, mạnh được yếu thua chính là quy luật ngàn đời không thay đổi.

Thế sự nhiễu nhương này, một đôi bàn tay rộng lớn của chính phủ và hải quân nắm không chắc, buông ra lại càng không dễ. Chính vì vậy mới có hệ thống liên minh Thất Vũ Hải dành cho bảy tên hải tặc mạnh mẽ và danh xưng Tứ Hoàng cho bốn kẻ mạnh nhất đại dương.

Ngoài mặt là kẻ thù, bên trong lại có thể cùng nhau giữ thăng bằng cho cán cân thế giới, đôi bên cùng có lợi, nguyên tắc nước sông không không phạm nước giếng được thiết lập ngầm như vậy. Bằng không, nếu có cuộc chiến nổ ra, thế giới chắc chắn sẽ có biến.

Nishikusu Sariel nhíu mày cẩn thận quan sát phía bên dưới, phản chiếu lại trong đôi mắt ba con tàu hình cá voi to lớn. Cho đến khi ánh nhìn dừng lại ở lá cờ hải tặc phấp phới bay, giọt mồ hôi trên trán cô không tự chủ chảy xuống, cảm giác lạnh sóng lưng đột ngột dâng lên mãnh liệt.

Biết nơi đây không thể nán lại, Sariel liền vỗ cánh bay đi. Nhưng sợi dây chuyền trong áo khoác lại vô tình bị tác động mà rơi ra khỏi áo làm Sariel giật mình, vô thức nghiêng người hướng theo sợi dây chuyền cố giữ lại.

One Piece: Cánh Trời Biển TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ