Ánh hoàng hôn chờn vờn buông xuống, phủ khắp bầu trời một sắc cam nồng nàn. Tiếng lách cách chạm cốc ly vang lên, tức thì báo hiệu cho việc buổi tiệc của băng Râu Trắng đã bắt đầu. Trông thấy cảnh con tàu dần trở nên náo nhiệt, Sariel ngờ nghệch nhìn Gin đang ngồi giữa con tàu, ngồi ở phía đối diện là đội trưởng đội bảy Rakuyo, đứng tạo thành hình vòng tròn xung quanh hai người bọn họ là đội trưởng các đội của băng Râu Trắng. Ở phía bên cạnh, Marco vừa cầm ly rượu lớn vừa hô to "Bắt đầu!" gì đó, sau đó chỉ thấy hai người ngồi giữa vòng tròn bắt đầu uống rượu như điên. Quay sang thấy Izo đang bước lại gần mình, Sariel liền mở miệng hỏi.
"Izo, bọn họ đang làm gì thế?"
"Thi uống rượu đấy." Izo nháy mắt trả lời.
Sariel nghe vậy, khóe môi lập tức giật giật vài cái. Tên Gin này bị đứt dây thần kinh nào hay sao? Đột nhiên thân với các đội trưởng thế? Cô chống tay lên thành cầu thang gỗ làm điểm tựa sau đó nhảy xuống bên dưới, bước lại gần nơi mấy người đàn ông đang hò hét cổ vũ. Đứng ở một bên nhìn tới nhìn lui quan sát một lúc, lúc này cô mới nhìn xuống hai người đang ngồi thi thốn ở chính giữa. Nhìn gương mặt bấy giờ đã lất phất ửng hồng vì men rượu của Gin, Sariel hơi to mắt ngạc nhiên, nhưng thấy trạng thái vẫn còn rất tỉnh và cái miệng ồn ào của tên này thì Sariel thu lại biểu cảm vừa rồi, cũng thuận tay kéo Vista bên cạnh hỏi nhỏ.
"Này Vista, bộ rượu bọn họ uống mạnh lắm à?"
Vista đang hứng khởi uống cạn ly bia của mình, nghe Sariel đột nhiên hỏi, hắn liền nhìn qua ly bia nhỏ trong tay cô một lát rồi cười híp mắt trả lời: "Sao cô biết thế? Đúng rồi đấy, rượu bọn họ đang uống là loại rượu mạnh nhất trên tàu của chúng tôi. Sao nào, có muốn thử một chút không?" Nói rồi, Vista liền đưa đến trước mặt Sariel một chén rượu không biết lấy từ lúc nào.
Sariel hơi nhướn mày nhìn chất rượu sóng sánh, cô khẽ gật đầu rồi đưa tay nhận lấy chén rượu kia, sau đó chậm rãi đưa lên miệng uống, nhưng chỉ nhấp được vài ngụm thì liền nhíu mày bỏ ra.
"Rượu mạnh quá."
Sariel thầm than. Lúc này, cô mới biết tại sao một kẻ có tửu lượng vô cùng tốt như Gin lại hồng cả mặt sau khi chỉ uống hết vài chén rượu lớn. Bởi vì loại rượu này quá mạnh, mạnh đến nỗi nới nhấp nháp vài ngụm cô cũng cảm nhận được sự cay xè và choáng váng của nó. Nếu thực sự uống hết cả chén này, chỉ sợ cô cũng bắt đầu ngà ngà say. Gin thì không nói, hắn đích thực là một kẻ uống rượu không chớp mắt, tìm trên bốn vùng biển chưa chắc đã tìm ra đối thủ về mảng này, có điều cô cũng cảm thán Rakuyo vô cùng, có thể đối chọi cùng Gin với thứ rượu này lâu như vậy. Quả nhiên các đội trưởng đều không một ai tầm thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece: Cánh Trời Biển Ta
Fanfiction"Anh không dám hứa bản thân sẽ ở bên em cả đời, nhưng anh chắc chắn, còn anh một ngày, sẽ bảo vệ em bình yên một ngày."