(Nishikusu Sariel)
(Hình ảnh được tạo bằng AI,
chỉ mang tính chất minh họa.)***
Sau khi lo xong xuôi hậu sự của Kutaiho, băng Râu Trắng cũng không chọn cách ở lại hòn đảo đó một thời gian mà quyết định tiếp tục chuyến hành trình của mình. Cảm xúc của bọn họ có lẽ cũng theo cơn gió trôi theo dòng biển xanh thẳm kia, dường như hòa tan vào màu xanh tươi đẹp đó mà đã nguôi ngoai đi rất nhiều.
Marco vừa từ phòng bếp bước ra ngoài, bên tai đã nghe thấy tiếng có người rơi xuống nước và tiếng ồn ào cười nói của đồng đội. Hắn đưa mắt nhìn sang vũng nước biển đang nổi bọt, lại nhìn sang bố già đang đặt ngay ngắn thanh đao của mình về chỗ cũ, trong lòng liền có câu trả lời.
"Lại nữa à?"
Marco vừa bước tới vừa lên tiếng hỏi Thatch, hắn nhìn sang thuyền viên rồi hất cằm xuống biển, sau đó đứng khoanh tay nhìn con chim màu đỏ đang bay trên không trung với vẻ mặt hớn hở khi thấy Hỏa Quyền Ace sống dở chết dở được vớt lên từ dưới nước.
Một tay Thatch cầm đĩa bánh, tay còn lại cầm cây lược vuốt lên vuốt xuống mái tóc của mình, hắn từ tốn trả lời: "Trẻ nhỏ hiếu thắng ấy mà."
Phía bên kia, Ace sau khi được vớt lên rồi được sơ cứu đẩy nước ra khỏi bụng đã liền ngồi dậy ôm ngực ho khù khụ, gương mặt vì ngộp thở mà có chút tái nhợt đi. Nhìn vài vết xước lớn nhỏ trên người của cậu ta, Marco híp mắt bước tới gần rồi ngồi xổm xuống trước mặt, hắn xoa cằm quan sát sau đó cười cợt.
"Người đàn ông mạnh nhất thế giới không phải chỉ là hư danh - yoi. Một đứa trẻ chỉ mới đặt bước chân vào Tân Thế Giới mà có suy nghĩ muốn đánh bại bố già thì quả thực là rất ngốc nghếch đó. Ace à, sao không thử nghĩ về lời đề nghị của bố đi? Cậu cũng không chịu thiệt khi làm đồng đội của chúng tôi mà nhỉ?"
Marco vừa dứt lời, Ace đã trừng mắt nhìn hắn một cái, nghiến răng nghiến lợi hiển nhiên không nghe lọt tai những lời tên phượng hoàng xanh nói. Marco cũng bất đắc dĩ, hắn căn bản lười biếng đôi co với thằng nhóc này, cho nên vừa nói xong cũng liền đứng dậy dịch sang chỗ khác, thuận tay kéo cái chân phượng đang lơ lửng của Sariel xuống làm cô giật mình ngã ra sàn tàu.
Không ngoài dự đoán, Sariel một thân bốc hỏa bật dậy, con mắt biến thành hình tam giác đỏ rực, nhe hàm răng cá mập của mình chuẩn bị tư thế phóng thẳng tới Marco, nhưng nửa đường phóng đã bị Izo chặn lại. Anh cật lực dùng hết sức kéo cô lùi về sau, mồ hôi chảy đầy người vì sức nóng áp đảo của người con phượng hoàng đỏ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece: Cánh Trời Biển Ta
Fanfiction"Anh không dám hứa bản thân sẽ ở bên em cả đời, nhưng anh chắc chắn, còn anh một ngày, sẽ bảo vệ em bình yên một ngày."