Chương 26

319 59 10
                                    

"Muốn tổ chức sinh nhật cho cô ấy không khó, nhưng bí mật cho cô ấy không biết lại là một chuyện khác

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Muốn tổ chức sinh nhật cho cô ấy không khó, nhưng bí mật cho cô ấy không biết lại là một chuyện khác. Huống hồ gì đó cũng là ngày sinh nhật của thằng nhóc Ace, muốn tổ chức chung một lần, cùng một địa điểm thì trên tàu không phải là ý tưởng hay ho gì đâu. Các người tự suy nghĩ đi."

Gin vừa nói, vừa chăm chú cắt tỉa củ cà rốt trên tay mình, thấy sau nửa ngày cuối cùng cũng ra thành phẩm, hắn suýt thì nhảy cẫng lên đập bàn mà ăn mừng. Nhưng khi vừa quay đầu định khoe với Thatch, thì đội trưởng đội bốn đã gia nhập vào binh đoàn thở dài bên kia, không khí giữa các đội trưởng bỗng u ám đến độ thấy được khói đen như bị ma ám.

Rồi là bị làm sao thế?

Gin khó hiểu đặt con dao và củ cà rốt sang một bên, sột soạt cả người bước đến ngồi xuống bên cạnh Marco, thấy đội trưởng đội một cúi đầu nhìn thứ gì đó trong tay, trầm ngâm như đang suy nghĩ gì điều gì, lại nhìn các đội trưởng khác người thì chống cằm người thì nằm dài ra bàn, Gin bỗng chốc đần cả mặt. Không biết người ngoài thấy được dáng vẻ bê tha này của các đội trưởng băng Râu Trắng thì có cười vô mặt một trận hay không nữa. Chứ còn hắn thì có cười đấy.

Lúc này, Vista ngồi bên kia lại đột nhiên mở miệng, giọng hắn dài thườn thượt như thể mất ngủ mấy ngày: "Giấu một người đã khó, bây giờ còn phải giấu đến tận hai người. Tôi phát điên lên mất thôi."

"Ace thì không sao, thằng nhóc đó cứ ngơ ngơ thế nào. Còn Sariel thì chắc không giấu nổi."

Thatch vừa nói xong, các đội trưởng lại đồng loạt thở dài một lần nữa làm Gin rợn hết cả người mà trừng mắt nhìn bọn họ một cái. Nói thì cứ nói thôi, sao cứ phải thở dài làm chi vậy? Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, thấy điều các đội trưởng lo lắng cũng không thừa, Gin lại thôi.

Ban đầu vốn chỉ biết có sinh nhật Sariel là ngày 1 tháng 1 nên cả đám cũng đỡ lo lắng, nhưng ngồi tần ngần nói chuyện với nhau một hồi, thằng nhóc Ace lại toẹt miệng nói ra cậu ta cũng sinh vào ngày đó làm cả đám người còn đang nung nấu ý định bí mật tổ chức sinh nhật kia phải đuổi cậu ta đi vội. Nghĩ còn chưa nghĩ xong cách phải giấu diếm hay tổ chức thế nào, ấy thế mà lòi ra thêm một tên có trùng ngày sinh, xem có trêu ngươi không? Mà bọn họ lại chẳng thể bỏ mặt ai được, cứ thế ngồi ngơ ngẩn cả một buổi để tìm ra cách giải quyết tốt nhất.

Nhìn nhau mãi một hồi, cuối cùng Gin cũng gia nhập luôn với dáng vẻ ủ ê của bọn họ.

Cho đến một lúc sau, khi cả đám còn đang chìm trong hoang mang suy nghĩ, thì ở bên cạnh, Marco bỗng đứng dậy, trước ánh mắt của nhiều người, đội trưởng đội một khẽ nở một nụ cười mang đầy sâu xa và tính toán, hắn giơ lên tờ giấy nhỏ được kẹp giữa hai ngón tay, thấp giọng:

One Piece: Cánh Trời Biển TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ