chương 28

158 19 10
                                    

Trịnh Đan Ny dùng hai tay nâng vũ cầu trao lại cho Trần Hinh Phúc, động tác thong dong, thần sắc không vi loạn.

Xuyên qua màn tuyết thưa thớt, Trần Hinh Phúc thật sâu nhìn Trịnh Đan Ny.

Hoa tuyết tản mản đọng lại trên tóc Trịnh Đan Ny từng điểm trắng xóa, dung mạo thanh tú ẩn trong tuyết càng thêm một phần phiêu dật. Thanh lãnh như sương, vô cảm như tuyết. Chọc dậy tâm tư hiếu kì khai phá của kẻ khác.

Con người bản chất vốn thích tò mò, thứ không thấy được sẽ hiếu kì tìm tòi, khi tìm tòi không được lại có tâm tư muốn chiếm lấy, sở hữu trong tay mà khám phá.

Trần Hinh Phúc chính là vì lòng tò mò mới ghé mắt nhìn Trịnh Đan Ny nhiều lần. Lại thêm bản năng chinh phục của một cái tước quý, rất khó để bỏ qua một nữ nhân phất qua tôn nghiêm của mình.

"Thế nữ?"

Trịnh Đan Ny thấp giọng nhắc nhở, Trần Hinh Phúc hoàn hồn, nàng cư nhiên thất thần nhìn chằm chằm Trịnh Đan Ny lâu đến vậy.

Nâng tay nhận lại vũ cầu, Trần Hinh Phúc lãnh đạm gật đầu, biểu tình có lệ với Trịnh Đan Ny, quay lưng tiến về sân thi đấu. Đám tước quý khác đang đứng đó đợi nàng quay lại so tài.

Trịnh Đan Ny lạnh nhạt nhìn bóng lưng của Trần Hinh Phúc, trong mắt một mảnh hàn khí lạnh lẽo như tiết trời hiện tại. Chợt vai nàng bị động nhẹ, quay sang lại thấy Trần Kha đang chớp mắt vô tội nhìn nàng. Nguyên lai, không rõ từ lúc nào, nàng ấy đã tìm đến chỗ nàng, trên người nhiễm đầy tuyết trắng.

Trịnh Đan Ny phúc thân: "Thỉnh an điện hạ, điện hạ vạn an".

Trần Kha nấc một tiếng thì ủy khuất ba ba nhìn Trịnh Đan Ny: "Ngô... họ không cho... cô chơi...", ý là thánh thượng không cho nàng vào sân cùng chơi.

Trịnh Đan Ny cười nhẹ, tiếu ý đọng lại bên khóe môi, nhợt nhạt mà ấm áp. Nàng nói: "Điện hạ, thân phận người tôn quý, đứng ngoài thưởng thức bọn họ biểu diễn là được rồi".

Trần Kha hai tay giảo giảo viền tay áo, cúi thấp đầu, nhỏ giọng lầm bầu: "Cô, cô... vô dụng...".

Tuyết trắng tung bay khắp nền trời xám ngắt, Bạch Hạ cùng Bạch Thúy hiểu ý lui xuống mấy bước, để không gian riêng cho Trịnh Đan Ny cùng Trần Kha. Một đám cung phi náo nhiệt chưa hề nhận ra trữ quân đương triều đang ở đây.

"Điện hạ, thân phận của người cùng bọn họ khác biệt, người vĩnh viễn đều tốt hơn bọn họ" Trịnh Đan Ny nhẹ giọng nói, sương khí phiêu lãng trong không trung, hư ảo cả dung mạo của nàng.

Trần Kha có chút mê man, dung mạo ôn nhã nhiễm hai ba phần ngốc nghếch cùng nhu nhược. Xác thực dung mạo Trần Kha tuyệt đối đủ để khiến người ta mặt đỏ tim đập. Mang theo chút ôn nhu pha lẫn mềm mại, ưu nhã cùng tôn quý. Vừa nhìn đã thư thái, mỹ đến say lòng người.

Trịnh Đan Ny lẳng lặng nhìn nữ hoàng tước đang đứng trước mắt, cuối cùng lại buông một tiếng thở dài không rõ ý tứ. Trần Kha lại tưởng bản thân đang bị ghét bỏ, ủy khuất ôm chầm lấy nàng, cấp thiết hô lên: "Cô, rất ngốc... đúng không?".

Trịnh Đan Ny thân thể hơi cứng một chút, cuối cùng lại bất đắc dĩ vỗ vỗ vai Trần Kha, thấp giọng nói: "Điện hạ, trong lòng tiểu nữ, điện hạ vĩnh viễn bất đồng cùng đám tước quý hiếu thắng kia. Người tôn quý hơn bọn họ rất nhiều".

[Cover][Đảnxác][ABO] Nhất Cố Hoa Lạc - Mặc KháchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ