4. Làm nũng

121 8 0
                                    

Viên nghiên cứu con người.

Trong lớp dịch dinh dưỡng trắng đến trong suốt của ống thí nghiệm, một cơ thể nam giới đang được chăm sóc, cơ thể này cao khoảng 1m80 ngũ quan nhỏ sắc nét nhưng không tinh xảo nhìn riêng chẳng có gì nổi bật, nhưng sắp lại với nhau lại có nét hấp dẫn riêng, thứ đặc biệt hơn là chân tay của thân thể này và làn da trắng như bình sứ khiến người nhìn khó rời mắt.

Kinn đứng ngoài lớp kính của phòng nghiên cứu nhìn thân thể đang nhắm mắt như say ngủ kia được vài phút thì Rena về đến nơi, cô đi lại gần anh dò hỏi "Anh định làm gì với thân thể này, thay cho thân thể cũ, hay là muốn đưa ý thức của người nào vào đây" Rena nhìn thân thể được Kinn nuôi trồng càng thành hình càng giống người nào đó, bỗng nhiên cảm thấy thật kì diệu.

Thời buổi này quyền riêng tư của mỗi người được bảo vệ rất nghiêm ngặt, trừ khi người đó là ngôi sao, diễn viên bán hình ảnh để lấy tiền, nếu không đừng hòng tìm thấy một bức ảnh nào của họ trên mạng thế giới, thế mà người đàn ông này chưa từng gặp Vegas khi trưởng thành lại có thể vẽ ra cơ thể cậu ta giống đến từng chi tiết như thế, nhiều lần nhìn Kinn ngồi đơ ra ngắm thân thể này với vẻ đầy hưởng thụ và chiếm hữu, Rena muốn nói với hắn người này có thật lại không dám nói, không có ý thức hắn đã quan tâm như thế, thấy Vegas bằng xương bằng thịt Kinn làm sao buông tha cho em.

"Đó là việc của tôi, khi nào cô đưa được nó ra khỏi bồn" Kinn không trả lời câu hỏi chính của Rena mà đáp lại bằng một câu hỏi khác, hắn cố gắng kiềm chế cảm xúc kích động đến mức tim đập rộn ràng của mình, hắn không hiểu vì sao mình có thể giấu mọi người đặt hàng Rena tạo ra thân thể này, hắn chỉ biết nó phải tồn tại và nên tồn tại, đây là sự thật không thể thay đổi được, hắn biết con tim này thuộc về bóng hình mà hắn phác họa thành thực thể trong làn nước kia..

"Chỉ cần có ý thức, nó có thể ra ngoài bất cứ lúc nào" Rena trả lời Kinn, hắn gật đầu nói với Rena "Đêm nay Arm sẽ đến đưa nó về, giao dịch của chúng ta coi như xong" Rena nhận được khoản tiền thu lao gật đầu với Kinn, coi như cống cho hắn ta một thế thân, chỉ cần cô giấu ông bạn thân của mình cho kỹ, cậu ấy sẽ không sao cả, giờ này chắc Vegas đã về Nhà Thứ rồi.

Rena không hề biết Kinn sẽ lên  đường đến khu biên giới và Vegas chưa từng có ý định trở về trong đêm nay, một người một ngựa đang ngủ say lắm.

....

Khu biên giới, Kinn bước xuống trực thăng, hắn vừa đặt chân xuống mặt đất đã có người đến thông báo lại tình hình.

"Năm nhóm của chúng ta đi vào trong khu biên giới, đã bị tấn công hết chỉ có cậu Pete và cậu Big trở về, do đó chúng tôi không dám đưa người vào thêm" họ đã chôn thêm Pin ẩn để làm rào ngăn cho đám Cybor đi vào sâu thêm, thế nhưng từ khi đám quân Nhà Thứ đến, không có đợt Cybor nào di chuyển vào sâu nữa.

"Được rồi, Pol trở về trước, tôi sẽ tự vào bên trong" Kinn nói xong nhấn một nút lên huy hiệu Nhà Chính ở bên ngực trái, cả cơ thể hắn bừng sáng sau đó như được một lớp xanh bảo phủ, Pol hơi chần chừ cũng nhận lệnh của hắn trở về.

Quả tim sắt - KinnVegasNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ