23. Hóa điệp

51 5 0
                                    

"Đây là thân thể được tái tạo lại, có đầy đủ bộ phận con người, chẳng có tí kim loại nào, tôi không phạm luật, đúng không" không giống Vegas nữa, lại giống Kim, càng khẳng định việc họ là song sinh. Vegas đứng dậy đi ra ngoài, Kim cũng đi theo để lại đám hội đồng tức đỏ mắt. Thân thể kia đi theo Kim ra ngoài cũng tự đi tìm phòng khách mà nó được đánh thức.

"Vegas không phải bình sứ" ông Ky đột nhiên nói với Chan, ông ta hướng về phía bóng lưng Vegas khẳng định "Chẳng có đứa nào bình thường cả".

....

"Em mang xe đến trả cho anh đấy, lau sạch sẽ rồi nhé" Vegas đứng trong góc khuất đưa lại chiếc chìa khóa cho Kinn, em hôn nhẹ lên môi hắn rồi lên ngựa rời đi.

Kinn đứng đó nhìn theo em mãi, sau đó hắn đi về phía nhà mình, đến lúc đào tạo cho Chan một đối thủ rồi, để hắn rảnh tay đi hẹn hò với em người yêu chớ.

....

Tawan nhận đĩa thịt nướng từ người giúp việc, hắn ăn một miếng rồi bỏ xuống, hơi nhíu mày cười với Kinn "Xin lỗi anh, anh chuẩn bị đến thế mà em không ăn được dầu mỡ".

Kinn ngồi cạnh nắm lấy tay hắn an ủi "Không sao, tôi sẽ sai người làm món khác cho em, chỉ cần em khỏe mạnh là được". Tawan nhìn ánh mắt da diết của hắn hơi đỏ mặt "Sao anh lại tốt với em thế, em không xứng".

"Dù sống trong nhung lụa nhưng tôi luôn cô đơn, em cũng biết mà, tôi làm gia chủ lại chẳng có thực quyền, họ tôn trọng bề ngoài mà thôi, chỉ có em" Tawan đã nói là - tự nguyện hiến tim cho hắn- hắn "tin", Kinn siết tay "Tôi chỉ sợ không có quyền lực để giữ em lại, nếu họ biết em là.."

Tawn nắm lại tay hắn, đúng là cậu ấm dễ lừa "Em sẽ giúp anh, lấy lại quyền lực cho anh để chúng ta được ở bên nhau".

"Cảm ơn em" Kinn gật đầu với Tawan, hắn vẫy tay với Pete, cậu ta đem ra hai hộp đồ "Đây là thẻ hoa hồng của hội đồng, trước đây tôi thường giao cho Pete cân đối để đưa ông Chan, nay tôi giao cho em, tôi chỉ có thứ này, lợi nhuận của đồi hướng dương cũng do Chan quản rồi"một phân nhỏ lợi nhuận thôi, phần chìm là của hắn.

"Em sẽ cố gắng" hai mắt Tawan sáng lên.

.....

Ba tháng sau.

Ông Gun đưa hộp trang sức cho Ken sau đó leo lên xe vẫy tay với Vegas "Ba đi trước nhé, hẹn gặp con và Macau tuần sau" ông đã chuyển hết đồ sang khu C trước, chỉ đợi Vegas dẫn quân đoàn về vùng C.

"Vâng ạ, tạm biệt ba" Vegas vẫy vẫy tay với cha, đúng lúc Macau chạy xuống, cậu khoác cặp sách, hôn má Vegas "Anh, em đi đây, hẹn gặp anh ở khu C" Macau đã hẹn Chay đi chơi nước T, sau đó sẽ đi qua vùng C của nước T vào vùng C của Thái X, việc này phải làm thật gọn gàng, bởi vùng an toàn đột ngột mất một lượng lớn Cyborg, những người sau cuộc đình công đã được công nhận giá trị sẽ gây nên sự bất mãn của các gia tộc quen hưởng lợi từ Cyborg.

"Liên minh Cyborg lần đầu tiên có ứng viên tham gia vào viện hạ nghị sỹ của vùng an toàn, đây là một bước tiến lớn trong quá trình hòa nhập của Cyborg trong thế giới con người ở các nước tư bản và xã hội chủ nghĩa, cũng thể hiện sự nhân văn của vùng an toàn, việc giao lưu với vùng C đang được thúc đẩy, các quốc gia đang cân nhắc nhập nguồn lương thực mới để..."

Cô biên tập viên đang thông báo những thông tin mới trong một tháng qua, liên minh Cyborg đã "nổi dậy" bằng phương thức không ai ngờ tới, đình công, những công việc nặng nhọc và nguy hiểm do Cyborg làm gần như bị bỏ ngỏ, đám Cyborg không cần ăn uống, không cần làm việc dắt nhau về nhà hết, dù cắt điện, cắt năng lượng cũng không sợ.

Chỉ hai tuần trôi qua, những người thường đã nhận ra tầm quan trọng của Cyborg, nhận ra họ cũng là người sẽ có lúc tức giận và có thể rời đi bất cứ lúc nào vì tình cảm nên họ mới ở lại mà thôi, một số người trước đây khinh bỉ Cyborg coi họ là công cụ bắt đầu xin lỗi còn ủng hộ dự luật cho Cyborg có quyền con người.

Tất nhiên là người thường không tự nhiên làm như vậy, nguyên nhân nữa là họ bị đả kích mạnh mẽ, lần đầu tiên trong lịch sử một đoạn băng được tuồn từ vùng C ra ngoài thể hiện sự phát triển nơi đó không khác gì vùng an toàn, thậm chí còn phát triển hơn vùng an toàn đã cảnh báo họ, không được gây sự với vùng C, nếu một ngày Cyborg muốn tấn công người thường, họ chống đỡ không nổi.

Vegas lướt qua tấm bảng rồi kéo dây cương, những việc này không liên quan đến em, vì ở ThaiX này, đúng như Kinn dự đoán, đám quý tộc kia không nhả Cyborg, ở bên này họ vẫn là "nô lệ" giờ đã đổi thành "người giúp việc", chắc thế, Vegas buộc ngựa trước cổng Viện nghiên cưu con người, sau đó đi lên tầng 18, Rena thấy em cũng không ngạc nhiên, cô chỉ vào phòng Vip ở cuối hành lang, căn phòng trước đây là nơi đặt thân thể Kinn mua giờ đã chuyển thành phòng nghỉ.

Vừa vào đến tầng 18, một bóng đen đã đổ ập lên Vegas, người kia bế em lên dò hỏi "Anh làm tốt chứ, em xem phỏng vấn chưa", Vegas chống tay lên vai Kinn cúi xuống hôn khóe môi hắn "Lần sau không được quay trộm vùng C nữa, nếu không em sẽ để anh ở Nhà Chính, nguy hiểm lắm".

Kinn thò tay vào trong áo em xoa nắn làn da em "Đừng, anh giúp em bán lương thực mà", sau buổi họp ba tháng trước, hai người họ bước vào giai đoạn vụng trộm, Kinn và Vegas không gặp mặt chính thức nhưng họ vẫn âm thầm hẹn hò, mỗi lần đều cùng nhau biến mất cả ngày, hai tuần trước Vegas câu Kinn sang vùng C chơi, đã khiến hắn mở mang tầm mắt nhịn không được quay hình lại.

Cậu thanh niên hạ mắt nhìn đôi lông mày đang xuôi lại của Kinn, biết hắn sắp làm nũng, em ôm cổ hắn "Đừng làm thế nữa" nếu người khác biết Kinn đã đến khu C còn thúc đẩy việc buôn bán, họ sẽ trút giận lên hắn, vì họ bị giảm lợi ích mà. Hơn nữa người này sang vùng C hay Thứ gia em cứ phải tạo lý do cho vị "ân nhân"của hắn đi đâu đó.

Vegas cúi xuống hôn Kinn, hắn bế em đi về phía giường, hai người họ quấn lấy nhau, làm đối phương thoải mái, căn phòng chỉ còn tiếng da thịt va chạm cùng những lời yêu khe khẽ.

Sau vài lần cọ ra lửa, Kinn rút giấy bên đầu giường lau đùi cho Vegas, ngón tay hắn nhẹ nhàng lướt qua cửa vào của em, hắn hôn bờ vai đẫm mồ hôi của em rồi hỏi "Vegas, anh vào được không" họ hẹn hò đã lâu, cũng hiểu nhau, Vegas chấp nhận làm bạn trai hắn lại không cho hắn đi đến bước cuối. Vegas xoay người ôm hắn, em vươn tay tuốt cho hắn.

"Nếu tim anh ngừng đập thì sao" Vegas gục đầu vào vai Kinn, dù có được trái tim máy vài năm gần đây em mới dám hoạt động mạnh, huống gì người này chỉ có một quả tim bằng máu thịt, em ở bên Kinn rất thoải mái nhưng trái tim em trong cơ thể hắn có chịu nổi không, việc Kinn vô thức làm một thân thể như em đã thể hiện rằng hắn ý thức được trạng thái thân thể nào phù hợp với hắn.

Vegas từng hỏi Rena về việc này, chỉ nhận được cậu trả lời, bệnh tim khó phát hiện hoàn toàn có thể tái lại, nếu họ thỏa mãn nhau, Kinn sốc đến ngừng tim, em không còn tim để cho hắn nữa. Nghe lời em nói, Kinn bật cười "Không có chuyện đó đâu, sau đợt mở rộng lãnh thổ" hắn bóp lấy bờ mông em nhào nặn " Em cứ thử xem tôi có chết không, nếu em sợ tôi chết, thì ngồi lên, tôi sẽ vui lắm, Vegas, không giấu gì em, tôi đã từng có vài người tình" bóc bánh trả tiền, thật giả có cả, chơi đến mù trời.

Quả tim sắt - KinnVegasNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ