Dạo này Macau hơi sợ ma, cậu cảm giác luôn có một ánh mắt lảng vảng theo dõi mình, ở nhà thì không mà ở trường thì có.
Macau là một đứa trẻ đơn giản, từ nhỏ đến lớn em sống trong sự bao bọc của cha và anh trai mình, điều kinh dị nhất em từng thấy, chỉ là trái tim của anh trai em.
Em chưa từng gây thù chuốc oán với ai đến mức người ta phải đi theo truy sát em đến vậy.
"Anh Macau, có cần em đưa anh về không?" cậu đàn em cao học cùng lớp hỏi Macau hỏi em, đàn anh này rất dễ thương, cả lớp ai cũng muốn bảo bọc anh ấy.
Macau lắc đầu từ chối đàn em, về nhà cậu toàn Cyborg, không thích dán da người, dù là người với nhau cũng dọa sợ được nhau đấy. Cậu thanh niên buộc chặt đai túi đi bộ về nhà.
Kim di chuyển liên tục trên nóc nhà theo hướng Macau di chuyển, cả tháng nay hắn đã đi theo em như thế này, lại không dám đến gần em.
Tiếng vó ngựa lộc cộc thu hút sự chú ý của cả hai người, hai mắt Macau sáng lên hướng về phía ngựa trắng cũng thấy được Kim đang ngồi xổm trên mái tôn của một quán cà phê nhìn mình.
Hai người đứng đó nhìn nhau mãi, sau đó Macau mở lời trước "Anh Kim uống cà phê không" uống xong có thể buông tha cho em không, làm người ta sợ ma cả tháng nay.
....
Macau bưng đĩa bánh mặn đặt về phía Kim dò hỏi "Sao anh đi theo em, có chuyện muốn hỏi à" có lẽ thời gian em ở bên bà Lila còn lâu hơn đứa con bị bà bỏ rơi là Kim.
"Không, là tôi muốn đi theo em, tôi chỉ tò mò" Kim cầm chiếc bánh lên, không ăn, trên bánh là hình một chú gấu đang gặm tre " tò mò Cyborg sống như thế nào" từ bé ông Korn đã không cho anh em hắn đến gần Cyborg.
"Em không phải Cyborg, ba thuê người thường sinh ra em" thì ra người này luôn nghĩ em là Cyborg.
Macau đột nhiên nháy mắt " Nếu em là Cyborg, anh nghĩ bộ phận nào của em là máy".
Kim nghe em hỏi, hắn bất ngờ vươn tay sờ lên đôi mắt em "Nơi này, rất trong" mắt Vegas cũng trong nhưng bé lắm, còn đứa trẻ này đôi mắt vừa to, vừa tròn, ngoài hai mươi vẫn còn trong sáng đến thế.
"Ồ" Macau đong đưa người, có người khen em đẹp hơn anh Vegas kìa, anh em nhà mình đúng là hoa gặp hoa nở mà, em cong mắt cười nhìn Kim sau đó đứng dậy chống nạnh "Đi, tôi đưa anh đi tận hưởng cuộc sống của Cyborg, xem họ có khác người thường không.
....
Khu C.
"Ông chủ, cho một bát mì trường thọ" Macau giơ tay gọi ông chú người Hoa đang kéo mì, ông chú nghe em gọi gật đầu, chẳng mấy chốc một bát mỳ nóng được đặt trước mặt Kim.
"Đây là" Kim biết ý nghĩa của bát mỳ này vẫn muốn hỏi, Macau đưa đũa cho Kim ngồi chống cằm nhìn hắn "Mỳ trường thọ, sinh nhật phải ăn thứ này chứ" người này không nhớ đến sinh nhật của mình à, ông anh trai em đã tự thưởng từ hôm qua, bằng cách đưa gia chủ Nhà Chính đi phượt khu C còn quay cả video lại kia kia.
Kim gắp một đũa mỳ hút một hơi, được một sợi lớn, hắn nhai thật kỹ, nuốt thật chậm, cứ nhìn chằm chằm Macau mà nhai cho đến khi ăn hết bát mỳ, hắn đặt đũa lên bát chắp tay "Cảm ơn Macau".
"Không có gì, bây giờ đến lượt tôi" Macau tính tiền rồi nắm lấy tay Kim kéo hắn đi về phía khu vui chơi, mỗi loại máy lại thử một lần, đến máy gắp thú, Macau- kẻ bách chiến bách thắng trong tiết mục ném bóng rồi, như phế. Kim đếm đến đồng xu thứ 15 mà Macau nhét vào lắc đầu thay thế vị trí của em.
Mười lăm phút sau, Macau quấn đầy gấu bông cùng Kim đi về phía phòng chiếu phim. Rạp phim nửa đêm ít người, suất chiếu phim kinh dị đã cũ càng ít người xem hơn, Kim ngồi đó không nhìn màn hình mà nhìn Macau, có một bộ phim về đề tài gia đình, đứa nhỏ này sợ hắn buồn nên không chọn, giờ này lại phải thức xem phim kinh dị cùng hắn.
Một người xem phim, một người nhìn người kia. Bộ phim kết thúc là lúc trời dần sáng, Kim cùng Macau đi trên đường lớn, mỗi người cầm một cây kem ăn đến vui vẻ.
Macau dẫn Kim đi đến cổng thành, em đưa cho Kim một hộp quà nhỏ rồi nói "Tôi ở lại đây, anh Kim về nhé, nếu có dịp..." Macau nói đến đó rồi ngừng lại "Có dịp anh có thể tự đến khu C chơi" giải đáp được thắc mắc của Kim rồi, chắc hắn không tò mò gì về sự khác biệt nữa.
Kim nhận lấy hộp quà, hắn đột nhiên đi tới nắm chặt tay Macau "Em để cho tôi về thế này thật à, không thấy chút rung động nào sao", muốn tìm hiểu về cuộc sống của Cyborg, hắn đi hỏi Vegas, người đã biến thành Cyborg thật sự, cần gì phải đi theo Macau cả tháng trời, hắn đã ám chỉ đế thế rồi, sao em không hiểu.
Macau ngơ ra nghe lời Kim nói, hai tai em bắt đầu đỏ lên "Chơi xong rồi thì phải về thôi anh, lần sau mình lại chơi tiếp".
"Không, tôi muốn quà sinh nhật, tôi muốn chơi ngay bây giờ, lần nào ra lần đó, Macau, về nhà tôi,nhé" Kim cào lên lòng bàn tay em, đây là lời mời gọi họ tiến thêm một bước.
"Một lần thôi nhé, sau này quen rồi thì thêm" Macau cúi đầu nói với Kim, hắn chạy lại bế thốc em lên, Macau cúi xuống hôn hắn, hai tên ngố cứ đứng dưới bờ tường nhìn nhau cười như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quả tim sắt - KinnVegas
FanficThế giới sau tận thế phát triển sang một giai đoạn mới. Khi mà giới, tính, thậm chí là người hay không phải người cũng khó phân định rõ đừng nói đến thứ cao cấp hơn như tình cảm và lý trí. Trong quá trình bắt những kẻ hại cha mình chuộc tội, Kinn...