Vegas lắc đầu xuống ngựa cầm chiếc xẻng nhỏ bên hông đo độ dài của rễ cây rồi đào một rãnh lớn nối mạch đất từ bên kia vòng qua cây, rải chất bán dẫn vào để nuôi đất, xong việc em vươn vai ngáp dài, tán cây lớn bên trên như cảm ơn em vi không xóa sổ mình đung đưa mời gọi, Vegas đương nhiên không thể chối từ leo lên tán cây gần nhất, ngủ một giấc, chú ngựa máy cũng khụy xuống dưới gốc cây tắt pin chờ đợi chủ nhân, dù sao cả hai bọn họ đều là loại hít đất mà sống, chẳng cần về nhà khi đến giờ cơm.
.....
Nhà Chính.
Hồ nước biển trong xanh sóng sánh, trong đó là hai con cá nước ngọt đang bơi lội, bên hồ một người đàn ông mặc bộ đồ ngủ màu hồng nhạt, chân đi dép lông cừu đang lúi húi đổ từng vốc thức ăn xuống như đúng rồi, anh ta luôn miệng khen ngợi hai con cá "Các con phải ăn nhiều cho lớn nhé, không lớn là ba buồn lắm"
Ông Chan đứng bên cạnh nhìn Tankul cho hai con cá Cyborg ăn thức ăn muốn ý kiến là đổ đất hiếm thì hợp lý hơn, ông chưa kịp nói đã bị hình ảnh trước mắt dọa sợ. Big và Pete sau khi từ chối quân đoàn Nhà Thứ vội vã trở về Nhà Chính, khí hiếm không được điều chỉnh đang phát sáng bảy màu khiến người thườn như ông cũng thấy, Tankul ngước lên nhìn hai người họ vội chạy lại kéo tay Pete muốn cậu ta cho cá ăn bánh mì, cầm đến cánh tay máy kia đã hét lên rồi ngất xỉu.
"Cậu chủ, có chuyện rồi" ông Chan chạy vào phòng làm việc của Kinn, ông ta không kịp thở mạnh đã nói "Đội quân tuần biên của chúng ta bị tấn công, chỉ còn Pete và Big sống sót" Chan nói xong không dám nói tiêp câu sau.
Pete là người bạn thân của Kinn cũng là thân tín do ông tự mình đào tạo để thay thế vị trí phó tướng cho Kinn, nếu nói ra sự thật Pete đã trở thành Cyborg thì công sức của ông đổ sông đổ bể, quân phục có găng tay, Cyborg vẫn ăn uống được như thường, chỉ cần không phóng điện thì chẳng ai phát hiện ra.
Chan đang đắn đo giữa việc nói sự thật với Kinn hay giấu nhẹm đi. Với người khác Kinn là thiếu tướng quân, với Chan Kinn chỉ là tên ăn không ngồi rồi tiêu tiền như nước, sống dựa vào tài sản của mẹ, chỉ cần hắn sống thế cả đời, ông không ngại duy trì hắn trên ghế chủ vị.
Người đàn ông ngồi trên ghế chủ vị vẫn ung dung tựa lưng vào ghế, anh nắng chiếu qua khung cửa sổ làm cho ngũ quan phóng khoáng của anh ta càng nổi bật lập thể nhất là đôi lông mày đậm nét thể hiện sự nam tính của hắn, hắn chống cằm không hỏi mà chờ đợi ông Chan nói tiếp, xem ông yêu cầu gì.
Từ ngày ba hắn mất đi ngoài trừ đám anh em chỉ có ông Chan là người chăm sóc hắn, "tin tưởng" hắn có thể leo lên vị trí thiếu tướng dẫn đầu đoàn quân con người nhưng người ra mọi quyết định là ông ta, đến báo gấp thế này chỉ để cho đám người ngoài kia nhìn vào thôi, nếu ông nói hắn sẽ tự tay viết đơn đề cử Pete sang Nhà Thứ làm phó tướng, ông không nói hắn sẽ coi như không biết.
Kinn ngồi đó chờ đợi Chan vô tình nói ra mong muốn của ông ta, lúc này đã có một người nữa xông vào phòng làm việc của hắn, Tankul- ông anh trai cả thân thương của hắn, người trực tiếp quản lý Pete khi cậu ta không ở trong quân đội, tay của Kinn từ chống cẳm chuyển sang bóp trán. Hắn nhanh chóng ngăn lời Tankul sắp nói "Nói cho tử tế, không được khóc".
"Tao không tin là vô tình, tao không dâng Pete cho Nhà Thứ như thế đâu" Tankul lau nước mắt không khóc, vừa thấy cánh tay máy của Pete anh đã chạy đến đây ngay "Nhất định là thằng Vegas còn hận tao vì hồi bé tao lấy mâm đập nó nên mới muốn cướp Pete từ tay tao, mày phải điều tra" không thấy gì anh mới cam tâm cho Pete đến Nhà Thứ, làm Cyborg khác gì làm máy phát năng lượng cơ chứ, hỏng rồi còn tan thành nước. Chan biết Tankul đến thì mình không cần lên tiếng nữa nên xin ra ngoài.
Kinn phất tay cho ông Chan đi ra ngoài, hắn chống cả hai tay lên bàn làm việc hỏi Tankul "Không phải thì anh đi xin lỗi Nhà Thứ nhé" theo suy đoán của hắn thì quân đội đi Nhà Chính đi tuần đụng phải dịch xác của Cybor mới nhiễm virut, vấn đề là dịch xác đó xuất hiện ở đâu, từ khi nào, một tháng có ba tuần Nhà Chính đi tuần, một tuần là Nhà thứ, đám lính nhà Thứ ăn chơi quen thói, ăn rồi bán điện, chẳng dại gì bày trò để cho người của Nhà Chính xâm nhập vào được, vậy ai là người được lợi nhất trong chuyện này.
"Tôi sẽ trực tiếp đi điều tra, thời gian tôi không có ở dây" Kinn nói rồi hơi ngừng lại nhìn Tankul "Anh phải trông nhà cho tốt" Tankul mà phá phách gì, ông Chan lại mất công ám chỉ với hắn, Tankul gật đầu lia lịa, Kinn đứng dậy vươn vai rời đi, quang minh chính đại trốn việc.
Kinn xuống tầng, Pol đã sắp sẵn trực thăng hành trình đợi hắn, anh cung kính hỏi "Thiếu tướng, chúng ta đến khu biên giới luôn hay về viện nghiên cứu ạ". Kinn nghiêng mắt ra ngoài cửa sổ nhìn bầu trời, hắn gõ gõ lên cửa kính ra lệnh "Về viện nghiên cứu" hắn muốn xem món đồ giành riêng cho mình được Rena nuôi dưỡng như thế nào.
...
Nhà Thứ.
Macau nhận tách trà từ tay Ken sau đó hướng ánh mắt ra hiệu cho anh ta bê tách trà còn lại về phía cô gái ngồi đối diện, anh chàng Ken làm theo lời cậu chủ mang trà đến để trước mặt Rena lại không dám ngước lên nhìn cô, dù gì người ta cũng là phụ nữ hoặc mang hình dáng nữ mà.
Giáo sư Rena Devandat- nữ giáo sư trẻ tuổi nhất viện nghiên cứu con người, quận chúa cưng của hoàng gia Phungthep nhận cốc trà từ khay Ken mang đến, cô hơi cong mắt nhìn biểu cảm thú vị từ anh chàng Cyborg trước mặt, Rena xem đồng hồ nhanh chóng vào vấn đề "Hôm nay tôi đến đây xem mắt theo lệnh của cha mẹ thôi, tôi ấy à, có hứng thú với con người hơn Cyborg" trên đời này thứ đáng sợ nhất là loài người.
"Vâng ạ" Macau cười với cô "Anh Vegas nhà em vốn định ở nhà đợi chị đến nhưng khu biên giới có chuyện" Vegas và Rena chẳng xa lạ gì, hai người là bạn thân chơi chung từ nhỏ đến lớn, năm nay Vegas qua tuổi 25 ông Gun sợ em ế tới khi chảy thành chất lỏng nên muốn tìm một người thân quen bầu bạn bên em, Rena là người thích hợp nhất trong số các ứng viên, có gia thế, có đầu óc, có thể tự tạo ra thân thể người.
Rena nghe lời Macau nói chẳng bất ngờ gì, cô hỏi ngược lại Macau "Đám quân Nhà Chính lại mắt để lên đầu trở thành Cyborg rồi chứ gì" giọng điệu của cô như không hề thương tiếc những người biến thành Cybor vậy, Macau nghe ra ý trong lời Sena nhưng chẳng dám phản bác, vì Sena và viện nghiên cứu của cô ấy tạo ra cơ thể người rất dễ dàng, còn làm theo đơn đặt hàng, những Cyborg không muốn làm Cyborg hoàn toàn có thể mua cơ thể ở đó, tất nhiên là với giá cắt cổ, nói một cách nào đó Nhà Thứ và nhà Phungthep đang cạnh tranh lẫn nhau.
Sự cạnh tranh của Nhà Thứ và nhà Phung thep là điều Nhà Chính muốn vì hai nhà này mà kết hợp thì sức mạnh lấy thịt đè người của Nhà Chính coi như về mol.
Sena nói chuyện một lúc với Macau cho đến khi trợ lý vào thông báo với cô vài việc gì đó, cô vội vã chào tạm biệt cậu ra về không quên dặn dò Macau nếu Vegas về thì bảo em đến Văn phòng cô, có vài thứ chơi hay muốn Vegas lắp thử, cô cũng muốn xem ông bạn thân của mình có biểu cảm gì khi nhìn thấy đứa trẻ mới ra đời trong phòng thí nghiệm của cô.
....
BẠN ĐANG ĐỌC
Quả tim sắt - KinnVegas
FanficThế giới sau tận thế phát triển sang một giai đoạn mới. Khi mà giới, tính, thậm chí là người hay không phải người cũng khó phân định rõ đừng nói đến thứ cao cấp hơn như tình cảm và lý trí. Trong quá trình bắt những kẻ hại cha mình chuộc tội, Kinn...