Kinn nắm chặt điện thoại, câu nói này 15 năm qua hắn mới được nghe lại, không thốt ra từ miệng ông Gun, hay người mẹ đang giả chết ở nơi xa xôi mà lại là Vegas nói, Kinn cắn răng, thế mà vừa nãy hắn còn định lợi dụng Vegas làm lý do tìm thực quyền, hắn đúng là tên khốn nạn. "Vegas, sao em lại muốn tôi cẩn thận" Kinn hỏi em.
Vegas tăng nhanh tốc độ đi men vách núi "Đương nhiên rồi, vì là anh mà" em vô tư trả lời, bọn họ là anh em phải giúp đỡ nhau chứ. Vegas trả lời xong tắt máy rồi liên lạc với đội của mình, em không hề biết ở Nhà Chính có một người đang ôm lấy trái tim đập điên cuồng nhắc đi nhắc lại tên em, người đầu tiên quan tâm đến hắn không vì lợi ích riêng.
....
Khu biên giới.
Vùng pin ẩn chất đầy bộ phận cơ thể người và những vũng nước kim loại, tiếng Cybor và con người giao chiến động cả góc rừng lại không ai quan tâm. Người chiến sỹ cuống cùng gục xuống, vài giây sau anh ta ngẩng đầu lên, cả gương mặt nổi đầy tơ kim loại, chạy đến phía Kim.
Kim ôm vết thương rỉ máu ở bụng mình lao lên bổ đôi một Cybor đang chạy đến, anh kéo lấy tấm vải áo của tên kia nhìn ngó, đây là loại vải mới được sản xuất những năm gần đây, đám này không thể là Cybor bơi từ bên kia sông sang, anh quăng tấm vải tiếp tục lao vào chiến đấu tiếp, một Cybor mang cánh tay hình cưa sắc nhọn lao về phía Kim học theo động tác của anh muốn bổ đôi anh ra. Kim tung Pin ẩn về phía lưỡi kia, Cybor kia chảy ra như nước cũng quấn theo vũ khí cuối cùng của Kim.
Kim quay người bỏ chạy về hướng bờ sông, con sông mùa đông mà nước vẫn chảy xiết không thể đóng băng lại do nằm vị trí xích đạo, khi anh muốn tung người nhảy xuống một bóng ngựa lớn hướng về phía anh đón lấy anh chạy ngược về hướng vùng an toàn, Vegas đứng đó nhìn một người một ngựa chạy xa, quay lại vặn tay lao vào cuộc chiến, tưởng gì Pin ẩn em không thiếu.
Vegas lao vào đám Cybor còn lại, em phóng từng mũi tên nhỏ tẩm Pỉn ẩn về phía các Cybor kia, đám Cybor ngừng lại như muốn tan chảy rồi lại rùng mình, các bộ phận kim loại trên cơ thể chúng biến đổi thành những vũ khí sắc nhọn hơn còn phần thân người lại hoại tử nhanh hơn, mạch máu loang lổ có dòng kim loại chảy ra càng rõ ràng, Vegas nhếch mép thì ra đám này cần nhiều Pin ẩn hơn cho nên Kim mới chật vật như thế. Vegas khởi động vài lần cười với đám Cybor "Chơi nào" bao năm rồi em mới gặp lại chủng virut này.
.....
Ngựa lớn đưa Kim chạy ngược về vùng an toàn nhưng không đi ra cổng chính lại men theo đường vách núi, đi thẳng đến nơi Top và Nop đợi sẵn, họ nhanh chóng đỡ lấy Kim đặt anh ta ngồi xuống bến đón xe, cùng lúc một chiếc Taxi đi tới, Macau chạy ra kéo Kim vào xe đến Viện nghiên cứu con người.
Rena đã đứng đó chờ sẵn vội vã đón họ vào, đẩy được Kim vào dịch dinh dưỡng rồi hai người mới thở phào, Macau nhanh chóng cắp ba lô chào Rena "Em phải đi đây, đang học dở, ba sẽ gọt đầu em mất", Macau lục cặp lấy ra một xấp tiền "Số này để anh Kim dùng" họ đã thống nhất cho Kim mất tích vài ngày, để anh ta ở nhà Porsche trước rồi trở về sau.
Kim đang nằm trong bồn dinh dưỡng mở mắt nhìn về phía Macau, cậu bé thấy hắn cười cười vẫy tay rồi mới rời đi.
.....
BẠN ĐANG ĐỌC
Quả tim sắt - KinnVegas
FanficThế giới sau tận thế phát triển sang một giai đoạn mới. Khi mà giới, tính, thậm chí là người hay không phải người cũng khó phân định rõ đừng nói đến thứ cao cấp hơn như tình cảm và lý trí. Trong quá trình bắt những kẻ hại cha mình chuộc tội, Kinn...