Ông Gun nghe con trai mình nói đưa tay xoa đầu em "Thế thì tốt, ba chỉ mong con khỏe mạnh, Vegas, hay là con thay tim đi, bây giờ có nhiều người hiến tạng lắm" sai lầm đã diễn ra không thể cứu vãn, ông chỉ có thể tìm kiếm những phương pháp mới mà thôi.
"Không, con cảm thấy trái tim này rất tốt" Vegas đứng dậy ôm lấy cổ ông Gun trấn an ông "Ba ơi, con không sao, nhưng có chuyện này" Vegas kể lại cho ông chuyện gặp Kinn ở viện nghiên cứu con người".
"Con không hiểu sao anh ta lại tạo ra một thân thể giống con như thế" Vegas hơi băn khoăn hỏi ông Gun, ông đưa tay xoa đầu cậu "Các con là anh em họ, dù xa cách nhiều đời vẫn có chung nguồn gốc, có thể là Kinn đã từng nhìn thấy vị tổ tiên nào đó giống con, nếu nó muốn đổi Pete con cứ đồng ý, còn điều kiện khác thì nói với ta, con không muốn gặp Kinn thì không phải gặp nữa " cùng lắm ông sẽ sai người hủy thân thể đó đi là được.
Vegas nghe ông Gun nói hơi gật gù, em nói với ông " Pete là người có năng lực, nếu ba muốn giữ cậu ấy lại, cứ nói với con" em là duy nhất, có thân thể của em thì đã sao, không có hồn nó cũng chỉ là con búp bê, Vegas đã buồn ngủ lắm rồi, ông Gun thấy vậy đứng dậy tạm biệt em để sang phòng Macau xem thẳng bé học hành kiểu gì, từ ngày nghỉ hưu ông bận rộn "chăm sóc" các con lắm.
Vegas leo lên giường kéo chăn tăng sự ấm áp do thuốc tạo thành lầm bầm " Hy vọng không phải gặp lại nữa" ánh mắt của người đó khiến em bối rối, em không đoán ra được hắn muốn gì. Vegas lăn tròn trên giường cảm nhận chăn ga mềm mại rồi cọ đi cọ lại như mèo, cảm giảm chăn đệm mới thật tuyệt, em đã được nhận sự ưu ái này bao nhiêu ngày rồi vẫn thấy mình may mắn.
....
Nhà Chính.
Pete cùng Big nhận lớp da giả để bọc bộ phận Cyborg từ ông Chan, Kinn ngồi trên ghế xem hai người che giấy cánh tay kim loại rồi hỏi họ "Các cậu đã chuẩn bị chưa".
Big là người đưa ra ý kiến đầu tiên "Tôi xin được về quê ạ, trước khi về tôi sẽ ký cam kêt bảo mật thông tin" Big nói xong chào Kinn và ông Chan, ở lại lâu hắn sẽ đổi ý. Big cứ thế âm thầm rời khỏi Nhà Chính, mọi thông tin của anh về quá trình tham gia lực lượng bảo vệ đều dừng lại ở nhiệm vụ cuối cùng.
....
Trong phòng chỉ còn lại Pete, anh nhìn cánh tay không khác gì bình thường của mình hơi đắn đo, Pete hướng mắt nhìn Kinn rồi lại nhìn ông Chan, sau đó trả lời "Tôi sẽ đến Nhà Thứ, mọi thông tin mà tôi nắm được đều là của Nhà Chính" anh chỉ có cách này để đền đáp sự nuôi dạy của Nhà Chính đối với mình. Ông Chan nghe Pete lựa chọn cười với anh, ánh mắt rất tự hào.
"Phải xem Vegas có nhận cậu hay không, nó không nhận cứ ở lại, có việc cho cậu" hắn nhìn biểu hiện của ông Chan hơi thất vọng, hắn không thích cách nắm quyền bằng mọi phương pháp như ông, lại chưa thể phản bác, trong lực lượng Nhà Chính vẫn còn nhiều thế lực nghe lời ông Chan, ba hắn mất rồi, Chan tin hắn mọi người mới tin hắn.
"Cậu về nghỉ đi, ngày mai tôi sẽ báo tin cho Nhà Thứ" Kinn nói với hai người, ở Nhà Chính Pete là phó tướng, sang Nhà Thứ đương nhiên vị trí đó là của Pete đồng nghĩa với việc Nop và Top phải chiến đấu để giữ vị trí phó tướng còn lại. Chan đứng ra nhận nhiệm vụ "Cậu Kinn không cần tự nói, để tôi truyền đạt lại lời cậu ạ"
BẠN ĐANG ĐỌC
Quả tim sắt - KinnVegas
FanfictionThế giới sau tận thế phát triển sang một giai đoạn mới. Khi mà giới, tính, thậm chí là người hay không phải người cũng khó phân định rõ đừng nói đến thứ cao cấp hơn như tình cảm và lý trí. Trong quá trình bắt những kẻ hại cha mình chuộc tội, Kinn...