27. Thêu hoa (18+)

106 5 0
                                    

"Anh, màu này đẹp không" Tawan ướm thử một chiếc áo màu bạc chảy như nước trên người, Kinn gật đầu nhìn hắn "Đẹp lắm", hắn nhìn vũng nước bạc được Chay gửi đến trong điện thoại tiếp tục cười với Tawan, Kinn vẫy vẫy tay gọi hắn lại đưa cốc nước cho hắn "Uống đi em, chọn đồ mệt rồi, đúng không"

Tawan nhận lấy cốc nước uống một hơi không lo nghĩ gì, Kinn ngồi cạnh hắn gõ gõ bàn tò mò, không biết em cưng đã đào đất đến đâu rồi. Tawan uống nước xong đi vào phòng thử đồ sau đó không thấy đi ra nữa, Kinn đi vào phòng thay đồ thì hắn đã ngủ gục từ lâu.

"Mang hắn về đi, biết phải làm gì chứ, cha đi tìm ba con đây" Kinn dặn dò với một người giống hệt hắn đang bước vào, thân thể mang ý thức của Methor- AI giúp việc cho Kinn trả lời hắn "Vâng, thưa cha" nó vác Tawan lên như vác gà ra ngoài, mọi người nhìn thấy gia chủ Nhà Chính vác một cậu trai ra chẳng ai ngạc nhiên, Kinn là người ăn chơi có tiếng mà.

....

Lão Quy nhìn các định vị trên màn hình thông báo với mọi người " Chúng ta thành công rồi" giờ này tên Chan đã thành tro nên đám Cybor được biến ra từ quân đội của họ mới sống sót, ông ta đột nhiên xoay sang nhìn mọi người "Chúng ta có nên" họ không ngờ loại bỏ Chan dễ thế, vậy còn Kinn, sao không loại luôn, Tawan có là Cyborg nhưng ở Nhà Chính một mình cho nên họ không sợ hắn, trong thâm tâm họ chưa bao giờ coi Cyborg như người cũng không nhớ tới ước hẹn với Tawan.

Mọi người ban đầu không ủng hộ lão Quy, giờ được cái chết của Chan cổ vũ nhao nhao đồng ý, họ không biết người mới được đưa vào danh sách giết của bọn họ đang chuẩn bị làm gì.

...

Viện nghiên cứu con người.

Kinn đứng bên ngoài nhìn những chiếc hộp bên trong, trong đó là thân thể của mười người trong đại hội đồng và cả ông Chan. Rena đi lại đứng bên cạnh Kinn lắc đầu "Cậu đúng là phá của, bắt bọn họ ký giấy là được, sao lại phải làm thế này, thay tất cả bọn họ, người thật đưa đi đâu", Kinn lắc đầu với cô, đám người này phối hợp với Chan giết cha hắn, hắn cần người thật để giao cho mẹ hắn.

Sau khi xác định đám người kia sắp xuất kho được, Kinn ung dung trở về xe của mình, Method nháy nháy mắt lại biến thành Kim chui ra khỏi xe. Method đi rồi, Kinn mới vỗ mặt Tawan, hắn rùng mình tỉnh dậy nhìn xung quanh, Kinn vuốt tóc hắn "Chúng ta đi mua đồ nào"

"Bọn mình đã mua đồ rồi mà anh" Tawan nói với hắn, Kinn lắc đầu "Đâu có, em ngủ mãi, tôi phải vào tận phòng gọi em" mua hay chưa là hắn quyết định. Tawan nhìn bộ đồ cũ của mình gật đầu "Vâng ạ, đi mua đồ".

Một người phụ nữ đứng từ xa nhìn chiếc xe của Kinn lăn bánh lắc đầu, giờ Kinn đang tẩy não người ta, bà xuất hiện không tốt lắm.

.....

Khu an toàn

"Mọi người nghỉ ngơi thôi" Vegas lau tay nói với mọi người, hôm nay họ đã di chuyển được 10 cm cả đất cả pin, không bị Cybor tấn công, bảo toàn được quân số, là một thành công, họ còn hơn 20 ngày nữa để mở rộng đoạn Pin bảo vệ thành 1m.

Mọi người ăn uống xong về lều nghi ngơi, Vegas cũng không ngoại lệ, Pete và Tankul bê cho em một thùng nước tắm lớn rồi xin xỏ em cho sang khu C chơi, Vegas đành đồng ý còn cho họ một khoản đi chọn nhà tại khu đó coi như làm quà. Hai con báo đi rồi, Vegas cởi đồ ngâm mình trong bồn nước, ngựa trắng ở bên ngoài canh cửa cho em.

....

Nhà Chính.

Tawan mơ màng nằm trên giường, muốn ngủ mà ngủ không được vì sáng nay hắn đã ngủ rất nhiều hay kích động khi loại bỏ được Chan. Khi hắn đang trằn trọc, một cái bóng vụt qua căn phòng, bay đi bay lại, dơi à, Tawan giật mình mở mắt, sau đó cứng người.

Chan cả người dính đầy kim loại đứng cạnh hắn, từ hai mắt ông ta máu trắng vẫn chảy ra, Tawan sợ đến mức không thể hét lên, hắn thò tay vào đầu giường tìm cây kích điện hướng về phía Chan "Không được lại gần đây", đèn vụt tắt rồi sáng lên, Chan đã không thấy đâu, Tawan muốn xuống giường đi tìm Kinn, đèn lại tắt, Chan xuất hiện, sau Chan là hàng loạt Cyborg và những "người yêu" đã từng bị hắn lợi dụng. Tawan sợ đến mức ngất xỉu.

Kinn nghe được tiếng la hét ở phòng đối diện, hắn chẳng động dung cứ thế nhảy khỏi cửa sổ đi đến vùng an toàn, Tawan cần phải đội nồi cho hắn, để Tawan sống trong sự dằn vặt của chính mình đi.

...

Khu an toàn.

Khi Kinn đến cửa chòi nghỉ của Vegas, em đã tắm xong đang ngồi bên giường lau tóc, nghe tiếng bước chân, Vegas dường như đoán được là ai, không quay người lại. Kinn cởi áo khoác bước đến lấy chiếc khăn giúp em, hắn bâng quơ hỏi em "Vegas, em vui không".

"Có, em thích hoạt động lắm, em không muốn ngồi yên chút nào" Vegas ngửa cổ về phía hắn kể cho hắn nghe hoạt động trong ngày của mình, ánh mắt em trong đêm vẫn sáng rực rỡ, có cả ánh sáng và bóng hình hắn.

Kinn vứt chiếc khăn sang một bên, hắn hôn em rất nhẹ, sợ mạnh tay người này sẽ tan ra, trong những nụ hôn vụ vặt cuối cùng hắn cũng quyết định, không thể giữ em bên hắn mãi mãi, bọn họ là hai cá thể độc lập, có khao khát ước mơ của riêng mình.

"Anh sao thế" Vegas đáp lại hắn, chiều hôm qua em và hắn vừa quấn quýt em nghĩ đã đủ cho ba tuần xa nhau rồi. Kinn ôm lấy eo em tựa đầu vào lồng ngực em, hắn không dám nhìn vào mặt em chỉ nghẹn ngào nói "Tôi biết tất cả rồi, Vegas, lẽ ra em phải hận tôi".

Vegas hơi khựng người sau đó nâng mặt hắn lên "Em không sao rồi, anh xem, em còn khỏe mạnh hơn anh, lỗi lầm của người lớn, chúng ta sao phải gánh" em muốn đối xử tốt với mọi người là vì bản thân em trước, rồi mới vì người ta.

"Hôm nay tôi đến đây là để đổi em" Kinn thú tội "Tôi đã tạo ra một thân thể giống em, đánh lừa mọi người, thấy em vui vẻ như vậy, tôi chẳng thể xuống tay, tôi dự mưu làm việc xấu Vegas, em sẽ bỏ tôi chứ" Vegas là người duy nhất hắn không nỡ nhốt lại.

Vegas không nói gì, em ôm lấy hắn, chủ động hôn hắn, dùng hành động để chứng minh, từng lớp quần áo cứ thế rơi xuống. Kinn hôn lên từng tấc da thịt em, tay chân không yên phận xoa nắn khắp người em, hắn và em hiểu rõ cơ thể nhau đến mức chỉ đụng chạm thôi cũng nóng bỏng.

"Ưm" Vegas mở miệng mặc cho hắn tấn công, em ghì lưng hắn kéo hắn áp sát vào mình, hắn nắm lấy vật nam tính của em giúp em thoải mái, căn phòng chỉ còn tiếng thở và nhịp tim của hai người họ, chẳng bao lâu, Vegas rùng mình bắn ra. Kinn nắm lấy tay em đặt vào người anh em của mình "Bé cưng, giúp anh một chút, sau đó chúng ta nghỉ ngơi nhé" giờ đây người này khó chịu một chút thôi hắn đã sỡ hãi, nói gì đến cắm sâu vào trong em.

Vegas nắm lấy vật nam tính của hắn, dùng đôi tay mình vuốt ve hắn, em ghé sát vào Kinn động tác tay càng lúc càng nhanh, hắn ôm lấy hai cánh mông em nắm bóp, mặc kệ cho em chơi dùa phía trước của  mình, ngón tay hắn như có như không luôn lướt qua cửa sau của em, cứ nấn ná ơi nơi nếp gấp rồi lại nhẹ nhàng lùi ra như sợ em đau.

"Em không đau, ở bên anh thoải mái lắm" Vegas giữ lấy Kinn, em vòng chân quanh eo hắn " Em muốn Kinn" , em chủ động kéo lấy tay hắn "Anh ơi", Kinn vuốt ve vành tai em "Tôi sẽ không dừng lại đâu" hắn rướn người hôn em, bàn tay bắt đầu xoa nắn cửa sau của em rồi đưa một ngón tay vào, Vegas run lên quắp chặt eo hắn.

Quả tim sắt - KinnVegasNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ