20. Bản tính

51 5 0
                                    

Biên giới.

"Dừng" Vegas kéo dây cương trước bờ nước, ngựa trắng quỳ xuống hai đầu gối máy chạm vào khoảng đất trước mặt, từ lòng sông một cây cầu lớn xuất hiện, Vegas cưỡi ngựa đi qua cầu sang bên kia biên giới.

Ngựa trắng vừa đặt chân xuống đất bằng đã có người chạy ra giữ dây cương cho em "Thiếu tướng, chúng tôi đang định sang tìm ngài, sản lượng năm nay tốt lắm" họ muốn đưa sang bên kia đổi vài thứ. Ken nâng nắm gạo trong tay đưa cho Vegas, em nắm lấy những hạt gạo trắng tròn, vài đứa trẻ chạy qua ôm lấy chân em giơ tay xin các hạt gạo, Vegas thả cho mỗi đứa vài hạt rồi đi về phía cổng chính.

Vùng đất mới có thể chế chính trị không khác gì các quốc gia ở khu an toàn, điều khác biệt là Cyborg và con người đều bình đẳng, chỉ là người, không phân biệt gì, có thể gọi là song sinh của vùng an toàn.

Mọi người thấy Vegas đều chào hỏi nhiệt liệt, còn cho em rõ nhiều thứ, Vegas về đến nhà mình cổ đã treo đầy bánh trái rồi. Vegas thay quần áo leo lên giường nằm dài, không muốn làm gì. Lúc này một tin nhắn của Kinn nhấp nháy.

....

"Anh có chuyện gì" Vegas gọi lại cho Kinn, em ngồi dậy cởi khuy áo nhìn cơ thể đầy vết gặm cắn của mình, lầm bầm "Chó .." không được nói thế, Vegas che miệng. Kinn giữ điện thoại hỏi Vegas "Em muốn nuôi chó à".

"Em chỉ thích thôi, sao anh gọi cho em" họ vừa tạm biệt nhau buổi sáng mà. Kinn cười với Tawan trong phòng bệnh rồi quay lưng lại nghe điện thoại của em "Tawan mạo danh người đó, giả làm lính mới vào Nhà Chính rồi, có vẻ để ý đến tôi, Vegas..." hắn muốn nhờ Vegas dắt người ấy đến để đối chứng với Tawan

"Không, cậu ấy bận lắm không đến được đâu, bên này bao nhiêu là việc" Vegas biết Kinn muốn nhờ gì, em còn tưởng tượng ra cả gương mặt bí xị của hắn "Đừng nói chuyện này nữa, em đang bị Kim chọc tức đây, cậu ta đến nhà em, còn tọc mạch" Vegas chỉ kể sơ qua chuyện Kim lượn các phòng, không hề nói với anh việc Kim thấy ảnh ai.

Kinn nhịn cười nghe Vegas kể chuyện, bé cưng biết làm nũng rồi đây, hắn ngồi xuống ghế an ủi em "Cho nó ở đó hai ba hôm thôi, rồi đuổi về", lúc này Pete đã đến, Kinn tạm biệt Vegas "Pete đến rồi, anh sẽ giao cậu ta cho Pete giải quyết, bé cưng nghỉ ngơi nhé" Kinn đóng máy rồi chỉ vào Tawan bên trong, Tawan mà dám phách lối với Pete, sẽ có người trừng trị thay hắn.

...

Dinh thự nhà Tutor.

Kim đứng trước cửa dinh thự nhà ngoại, kể từ khi mẹ mất hắn chưa từng trở lại nơi này , lần này về cũng không tốt đẹp gì như Nhà Thứ bị thiệt, hắn sợ họ không nói thật. Kim cứ đứng ở cửa mãi không vào cho đến khi một người phụ nữ đi ra, bà run rẩy bước lại cổng gọi Kim.

-Lila, con đã về rồi.

Bà lão vừa nói xong thì một ông lão chạy ra kéo tay bà "Đi vào, đứa bất hiếu đó đã chết lâu rồi" ông hướng mắt nhìn Kim rồi nói với bà "Ai mà biết được là người hay Cyborg". Kim nhìn ông lão sau đó cúi đầu.

-Chào ông, cháu tên là Kim, con của mẹ Lila.

Ông lão đơ người nhìn Kim, sau đó cũng mở cửa cho hắn vào, câu chuyện không khác gì Macau kể cho Kim, thậm chí còn chi tiết hơn, mẹ hắn không chỉ từ bỏ con mình, còn từ bỏ cả cha mẹ mình để đến với cha.

Quả tim sắt - KinnVegasNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ