30. Bại lộ (18+)

94 5 0
                                    

 Người tự nhiên tiếp cận em, một là người thân, hai là người có địa vị ngang em, hoặc cả hai, với lại Kinn không nhận ra, mẹ con họ giống nhau lắm.

"Vì anh và nữ hoàng xinh đẹp như nhau" Vegas khen ngợi hắn, Kinn đứng dậy kéo tay em cười cười "Thế à, vậy mời cậu Vegas về phòng để em phục vụ cậu", Vegas gần như đu bám trên người hắn về chòi nghỉ, đêm nay là tân hôn của họ.

....

"Anh, từ từ thôi" Vegas ôm chặt Kinn cảm nhận từng nhịp đẩy của hắn trong cơ thể mình, Kinn nằm úp sấp trên lưng em đong đưa, hắn bóp lấy ngực em, tay kia nắm chặt vật nam tính của em ghé vào tai em hỏi em "Còn thấy tôi đẹp nữa không?" bị chồng mình khen đẹp hắn vui lắm nhưng hắn muốn em khen đẹp trai cơ.

 Vegas bám chặt lất ga giường rung lên theo hắn nức nở "Có, anh đẹp trai" em chừa rồi, tên điên này không cho em nghỉ ngơi, bụng nhỏ của em đã căng đầy rồi, hắn còn không cho em bắn "Anh đẹp trai, cho em bắn đi, con anh đã bơi trong bụng em rồi" Vegas trêu chọc hắn. 

Kinn giữ chặt lấy eo Vegas bắn vào, sau đó mới buông tay để em bắn, hắn nằm úp sấp trên lưng em hôn bả hôn cần cổ rịn mồ hôi của em mà thì thầm "Vegas, em có muốn nối liền hai miền không, thông thương vùng C và vùng an toàn".

Vegas nghiêng người nắm bàn tay Kinn áp lên bụng mình, cho hắn cảm nhận người anh em của hắn đang ở đâu, em tìm một tư thế thoải mái nằm trong ngực Kinn "Em cũng muốn nhưng lại sợ" nối liền hai miền, số lượng Cyborg và người sẽ ngang nhau, khi đó em không chắc chắn có thể quản lý được tất cả, người cũng có người này người kia mà, huống gì là người mạnh hơn người thường như Cyborg, họ thật sự sẽ buông bỏ thù hận vì bị đối xử bất công à.

"Chúng ta cứ từ từ" Kinn rúc đầu vào vai em, cuối cùng hắn vẫn ích kỷ tìm một đường sống cho người thường, Vegas vỗ vỗ mu bàn tay hắn coi như an ủi. Hai người dần ngủ say trong nhịp thở của nhau.

....

Nhà Chính. bốn giờ sáng

Tawan rúc trong chăn run rẩy, hai mắt hắn thâm quầng không dám lo đầu ra ngoài, cổ tay đầy vết bấm không thể tự lành lại nữa làm hắn đáng sợ đến dọa người, đồng hồ vừa điểm bốn giờ sáng, Tawan tung chăn, không còn bóng người nào có, hắn không ngủ như hôm qua mà chạy thẳng sang phòng Kinn, tung cửa, Method đang đóng giả Kinn đứng nhìn về phía cửa sổ chờ đợi.

Một vòng tay ôm lấy eo nó gọi tên "Kinn" còn đưa tay sờ soạn nó, Method là trí thông minh nhân tạo, Kinn thiết kế cho nó một hệ điều hành như người, điểm nguy hiểm ở rốn, Tawan không biết được lại đưa tay sờ soạn trúng nơi đó nên bị giật điện đến bắn ra, hắn ngã ngồi trên đất mở to mắt nhìn "Kinn" không ngờ con người hắn dùng để leo lên tầng lớp cao lại là Cyborg như hắn.

Method dùng gương mặc sắc lạnh quay người nhìn Tawan, hắn ta vội vã đứng dậy thề thốt "Em sẽ không nói với ai, em sẽ không nói với ai" sức lực của Cyborg này lớn hơn hắn, Tawan nói xong chạy về phòng thu dọn đồ đạc, hắn không thể được nữa, Kinn là Cyborg sớm muộn gì cũng bị phát hiện, làm quốc vương à, mơ đi.

Còn đám hội đồng kia, ngày hôm qua đã lộ rõ tâm địa giết Kinn, Kinn chết rồi họ làm sao tha cho hắn, Tawan vội vã chạy đi, hắn vừa mở cửa đã bị đạp bất ngờ, lão Quy từ đâu xuất hiện nhìn hắn "Cậu Tawan đi đâu thế".

Quả tim sắt - KinnVegasNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ