19. Hé lộ

50 5 0
                                    

Trong phòng có nhiều gương mặt mới, họ đang tập trung chia làm hai phe mới và cũ chơi bóng rổ, nổi bật nhất trong đám người mới là Tawan- vị thủ lĩnh liên minh Cyborg đã đến gặp Vegas dụ dỗ không được, nay lại câu kết với ông Chan, Kinn đứng đó xem họ chơi bóng rổ, Tawan đang di chuyển như bay đột nhiên dừng lại ôm ngực như đau đớn rồi ngã xuống, mọi người chạy lại đỡ y, Kinn cũng đi đến.

"Tôi không sao, chỉ hơi đau tim thôi, từ hồi 5 tuổi đã thế" Tawan ôm ngực nói với mọi người, Kinn nghe lời hắn nói nhắm mắt, tên khốn Chan đúng là không thể tha thứ được nữa rồi, nếu hắn không gặp Vegas trước, còn được em thông báo người kia vẫn bình an mà cứ ở trong nhà mấy ngày này, khi Tawan xuất hiện, thì hắn rất dễ nghi ngờ Tawan là ân nhân.

"Để tôi đưa cậu đến khu bệnh viện" Kinn đi về phía Tawan vươn tay về phía hắn, Tawan ngước lên nhìn Kinn, nhoẻn miệng cười để lộ lúm đồng tiền xinh đẹp, đưa tay vuốt vành tóc "Cảm ơn anh, anh là?" Kinn đứng đó đút tay vào túi quần nói đều đều "Tôi là Kinn, gia chủ, chúng ta hình như có quen nhau" tao mới nghe mày nói chuyện sẽ xử lý em trai và em cưng của tao như thế nào hôm qua.

Mọi người chắp tay chào Kinn rồi tản ra, chỉ để lại hắn và Tawan.

....

Nhà Thứ, Kim ngồi trên ghế, Macau ngồi đối diện hắn, em hỏi hắn "Anh đã bình tĩnh chưa".

"Rồi, nói đi, tôi không muốn ở lại chỗ này nữa" rõ ràng người phải tức giận là hắn, chính Vegas đã cướp mẹ hắn, con nói hắn cút à.

"Anh Vegas là em trai cùng mẹ khác cha của anh, em sinh đôi khác trứng" Macau nói ra sự thật mà Kim đã đoán được, hắn tiếp lời em "Tao biết, vì thế nên ba tao mới cấm bọn mày bước vào Nhà Chính" em trai quyến rũ vợ bé của mình chẳng hay ho gì.

"Anh thôi đi" Macau cố gắng giữ bình tĩnh "Sao anh không nghĩ là mẹ anh quyến rũ ba tôi".

Ông Korn có hai người vợ, người đầu tiên chính là nữ hoàng sinh ra Kinn, người thứ hai chính là mẹ của Kim, tình nhân của ông, người phụ nữ này thực sự yêu đến điên cuồng, cũng muốn làm chủ mẫu Chính gia đến điên.

Ba mươi năm trước, nhà Theerapanyakul không hòa thuận như bây giờ, dù Nhà Chính và Nhà Thứ hợp tác trong việc che giấu những đứa trẻ nhưng ông Korn và ông Gun vẫn hơn thua nhau về mọi mặt. Ông Korn nhận Tankul làm con, được sự phối hợp của Chan là giả bản xét nghiệm được lên làm gia chủ. Ông Gun thua lần thứ nhất.

Hai năm sau, nữ vương mới lên ngôi lại chọn ông Korn làm "chồng" mình, Kinn ra đời. Ông Gun thua lần thứ hai, đàn ông tuổi trẻ máu nóng ông Gun bắt đầu tìm cách hơn thua với ông Korn, cho đến một ngày, cơ hội của ông ta đã đến.

Sau khi Kinn ra đời, chẳng hiểu vì lý do gì Nữ vương không phong ông Korn làm thân vương, mọi người nghĩ nữ vương là vua, chắc không muốn bị trói buộc còn ông Gun thì khác, ông đã điều tra rồi phát hiện ra thì ra người anh cả đạo mạo của mình có rât nhiều tình nhân, trong đó nổi bật nhất là mẹ của Kim- Lila Tutor.

Gun quyết định cướp người phụ nữ mà anh trai yêu, chắng hiều sao Lila lại đồng ý ở bên ông, còn sinh ra Kim và Vegas.

"Yêu mẹ tôi, sao lại có cậu, cậu cũng 23 rồi nhỉ" Kim cười khẩy vặn lại Macau, em không có phản ứng gì nói tiếp "Tôi là đẻ thuê, mẹ anh sinh hai người rồi, không muốn sinh nữa, bà ấy cũng không cho ba tôi công khai bà, anh muốn biết vì sao không".

"Vì sao, vì bà ta cắm sừng Gun đúng không, tôi đã xét nghiệm, tôi đúng là con của ba tôi" Kim nói xong đột nhiên biến sắc mặt, vừa nãy hắn quá nóng máu, bây giờ đã tỉnh rồi. Khi hắn còn bé mẹ không phải đi suốt, một năm bà thường ở bên hắn vài tháng, những tháng đó thường trùng vào dịp Thứ gia đi đào sông, hình như hồi hắn bé, không chỉ Tankul mà Kinn cũng ít khi chơi với hắn.

Macau nhìn vẻ mặt của Kim, biết não hắn đã về rồi "Anh đúng là xứng đáng làm con của ba anh, đã suy nghĩ ra âm mưu của ông ta chưa, ngay từ đầu mẹ anh không yêu ba tôi, bà ấy chỉ muốn có một đứa trẻ, đúng lúc ba tôi đến, vừa có con nít, vừa có thể nắm thông tin Nhà Thứ,".

Sau khi sinh Kim và Vegas, Lila mang Kim giao cho ông Gun trả về cho Chính gia, xem như chỉ sinh Vegas mà thôi, từ đó Gun nghĩ bà ta yêu ông thật, hết lòng vì vợ mình, cho đến khi Vegas năm tuổi. Một ngày Lila ôm Macau và Vegas đến, ba mẹ con họ chụp một bức ảnh thật đẹp.

"Chụp ảnh xong, bà ấy nói với tôi muốn đưa anh trai đi chơi, mãi đến ngày sinh nhật bốn tuổi của tôi, anh mới trở về". Macau không thể quên ngày hôm đó, anh trai mặt mũi lấm lem đứng bên cửa sổ phòng nó, cả người đầy vết đất cát và rau cỏ, trong ngực anh có một khối đen ngòm như sắt đang cử động, em còn nhìn rõ một bên xương sườn chưa lành thịt của anh.

Lila không mang Vegas đi chơi, mà bế em đến Chính gia, nói em ngoan ngoãn ở lại đợi mẹ về, sau đó để cho bác sỹ  móc sống trái tim em, bà ta cứ nghĩ mình sẽ được nữ hoàng nhường vị trí chủ mẫu, không ngờ thứ nhận được là cái chết, đám sát thủ ném LiLa trước cổng Nhà Thứ không mảnh vải che thân, còn Vegas bị vứt vào khu an toàn, nơi có Pin ẩn để ngăn em không nhiễm virut trở thành Cybor hay Cyborg được, không ngờ trên mặt đất vẫn còn dính lại dịch của những Cybor bị tiêu diệt, Vegas nằm đó mãi cho đến khi tỉnh dậy bước đi, men theo sườn núi về đến Nhà Thứ.

Vegas cùng Lila biến mất từ ngày sinh nhật thứ ba của Macau, hai ngày sau Lila chết, đến ngày sinh nhật thứ tư của Macau Vegas trở về, một năm đó ông Gun tìm kiếm khắp mọi nơi, lại không tìm kiếm đến Nhà Chính, cho đến khi Vegas trở lại. Cả hai nhà đều biết bí mật của nhau chẳng thể xé rách mặt. Ông Gun không cho Vegas xuất hiện ngày mà cho mẹ Macau nuôi dưỡng cho đến tận hôm nay.

Vegas vừa nói với Macau người được thay tim là Kinn không phải Tankul, anh ta vẫn dùng tim máy, giờ Macau mới hiêu ông Gun luôn nghiêm khắc nhưng vẫn nhượng bộ Kinn, bỏ qua Tankul không chỉ vì hắn là người xứng đáng làm gia chủ, mà vì trong lồng ngực hắn có trái tim của anh Vegas.

"Còn tôi thì sao" Kim gục đầu xuống bàn "Sao ông ấy không giết tôi đi" hắn nhìn đôi tay mình "Tôi là con của tội nhân", nếu lúc đó mẹ không sinh đôi mà chỉ sinh ra hắn, để đổi lấy vị trí vợ chính thức của cha hắn, người phải nằm trên bàn mổ là ai, liệu bà ấy có nói với ông hắn là con ông hay giấu nhẹm đi rồi mổ sống hắn.

"Anh chẳng làm gì, đó là chuyện của đời trước, anh xem anh Vegas đối xử với anh em nhà anh thế nào" Macau đứng dậy "Phòng không khóa nữa rồi, anh muốn vào thì cứ vào" em quay đi rồi lại trở về vuốt mái tóc Kim "Tôi kể với anh mọi chuyện để anh không hiểu lầm ai, cũng không thiên vị ai" ba cậu cũng là người có lỗi, vì hiếu thắng mà mờ mắt.

Kim đột nhiên ngước lên nhìn Macau "Anh em cậu, đã trải qua những gì, vì sao" luôn tử tế đến mức không nỡ xuống tay với bất kỳ ai.

Macau lắc đầu nhìn Kim "Đối xử tốt với người khác còn cần phải trải qua những gì à?" mình không hại người, người không hại mình, đêm ngủ mới ngon, người không biết hối cải sẽ chìm trong chính tham vọng như ông Korn vậy, cả đời nuôi mộng chiếm được sức mạnh của Cyborg rồi chết dưới tay con mình vì trở thành Cybor. Cậu nhìn Kim, đột nhiên phát hiện hắn cô đơn quá, chẳng hiểu sao Macau vươn tay ôm lấy Kim, hắn hơi khựng lại sau đó cũng đáp lại cái ôm kia.

....

Quả tim sắt - KinnVegasNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ