18. Giả tạo

73 5 0
                                    

Nhà Chính.

Tankul gật gù ngồi trên bàn ăn, ông Chan đứng sau lưng rót nước cho hắn, Pete cùng Arm đứng canh cửa, Chan đợi Tankul ăn xong rồi mới nói với anh "Cậu Tankul, cậu Kinn đi nhà Hướng dương, cậu Kim cùng đội của cậu ấy đi tuần chưa về".

"Thế thì chú đi tìm Kinn báo cho nó về tình trạng của Kim, báo cho tôi làm gì, chủ cái nhà này là ai" Tankul thể hiện sự khinh khỉnh với Kinn khiến ông Chan hài lòng, mỗi lần ông ta đề cập đến việc liên quan đến sự hoạt động của Nhà Chính, Tankul luôn từ chối, rủ đi chơi thì được, giờ chỉ cần tìm được điểm nhiên liệu thay thế cho Nhà Hướng dương, ông ta có thể loại bỏ Kinn, dùng Tankul làm con rối và lợi dụng mạng lưới kinh doanh có sẵn của Nhà Theerapanyakul để kiếm tiền rồi.

Pol đứng sau ông Chan thu hết hình ảnh này vào huy hiệu đeo trên ngực truyền đến điện thoại của Kinn, Chan đúng là ngu ngốc, cùng làm con rối thì làm cho người thân vẫn an toàn hơn người ngoài rồi, như hắn đây.

....

Anh sáng dần xuyên qua rèm cửa sổ chiếu vào đuôi giường lớn, Kinn kéo chăn che vai cho Vegas rồi chỉnh rèm che nắng cho em, hắn ngồi cạnh em xem điện thoại, Tankul đúng là đại lãn, ít ra phải hỏi thăm Kim vài câu chứ. Nghĩ đến anh em mình hắn đột nhiên vỗ trán một cái, tí thì quên.

"Anh làm sao thế" tiếng Kinn tự đập trán mình làm Vegas tỉnh giấc, em nhỏm dậy hỏi Kinn "Cybor tấn công à" em cứ nghĩ mình đang ở ngoài vùng an toàn cho đến khi cảm thấy mát lạnh, Vegas mới nhớ ra mình đang ở nhà Hướng dương, Kinn ngồi bên cạnh em đã ăn mặc chỉnh tề còn em chẳng có mảnh vải, Vegas cuốn chăn ngồi dậy.

Kinn ôm cả người cả chăn vào lòng lắc đầu "Không có, tôi còn việc khác muốn nhờ em". Vegas ngồi trong lòng hắn nghịch bàn tay hắn "Anh muốn Tankul đi theo tôi à" Kim biết bộ mặt thật của Chan và đám người trong hội đồng, Tankul đi theo em, Chính Gia do Kinn xử lý, Kinn có thể loại bỏ Chan nhưng vẫn phải giữ lại hội đồng, không có người thay thế họ phải nghe hắn.

"Ừ, tôi muốn cả Pete và Tankul đi theo em, ít nhất là sau khi Chan chết họ mới được trở về" Kinn tựa cằm vào vai Vegas "Được không em".

"Được, có điều kiện, thân thể trong phòng khách kia, trả cho tôi" Vegas vẫn không quên đâu, Kinn kéo em lại hôn em một lúc mới thả ra, hắn vuốt khóe môi em "Tôi muốn có một đứa con, nên tạo ra nó, em ghen với con chúng ta à, thích tôi à", Vegas liếm mép không nói gì tung chăn cứ thể đi vào nhà tắm, quần áo của em đang phơi trong đó.

Khi Vegas chỉnh tề đi ra, Kinn không còn ở trong phòng nữa, em cầm áo choàng ra phòng khách, bàn ghế đã được dọn dẹp sạch sẽ, Kinn ngồi trên chiếc sô pha hôm qua hai người bên nhau xem tin tức, Vegas nhìn điện thoại đi đến ngồi xuống bàn trà trước mặt hắn "Kinn ơi, cho về đi" người này được nghỉ hai ngày, hắn mà biết em không phải đi dắt ngựa về nữa, thì cái bàn em đang ngồi tối nay lại có công năng khác.

"Được, tôi đưa em về" Kinn vuốt vành tai Vegas, nhóc cưng này bị hắn giật đến run chân nên sợ đây mà, không nên ép em quá "Kim đang chơi ở nhà Macau, để ý thằng bé nhé, nó hay tò mò lắm".

.....

"Cậu Kim, ông Chan mới đưa thêm 18 người vào nhóm vệ sỹ, nói là cậu Kinn đã cho phép rồi, tôi đã hỏi cậu Kinn, không có chuyện này" Arm thông báo cho Kim tình hình tại Nhà Chính, Pol đứng ngoài cửa phòng vệ sinh canh cho anh gọi điện thoại.

Kim men theo cầu thang đi lên tầng 3 nhà riêng của Macau dặn dò Arm "Trong nhóm đó có hai người Time và Tay cậu cần thông tin gì cứ nói với họ" gia chủ Chính gia nắm thông tin của những đứa trẻ con người đâu phải hư danh, 15 năm qua những đứa trẻ Kinn đào tạo bắt đầu phát huy tác dụng rồi. Kim vừa nhắc đến Time và Tay thì một người đã đến vỗ vai Arm, là Time "Anh Arm, tôi là Time, cậu Kinn nói tên đến gặp anh"

"Cậu ấy đến rồi ạ" Arm nhìn nụ cười ngờ nghệch của Time hơi ái ngại, người này có thể làm điểm thông tin cho mình được không.

...

"Cứ thế nhé" Kim cúp máy đi đến đứng trước cửa căn phòng đóng kín, hắn liếc nhìn xung quanh, tung lưới Pin ẩn, theo suy đoán của hắn trong này chắc là Cybor, Nhà Thứ theo chủ nghĩa công bằng mà, có thể những người bị biến đổi là người thân của các Cyborg bị nhốt trong này, Macau nghĩ bọn họ đã chết não rồi thì không cần nuôi nữa còn ông Gun muốn giữ lại họ.

Kim mở cửa ra, trong đó không có Cybor lại có thứ khiến cho hắn sợ hãi hơn cả Cybor, trong phòng đầy rẫy những bức ảnh của mẹ hắn, đúng là ảnh mẹ ruột của Kim cùng với hai đứa trẻ khác, Kim nhìn lúm đồng tiền trên má đứa trẻ cùng đôi môi và đôi mắt to tròn của bé rùng mình, đứa trẻ này là Macau khi bé.

Chẳng biết từ lúc nào nước mắt tràn má hắn, thì ra là thế, người mẹ hắn chờ mong bao lâu không trở về lại ở gần hắn như vậy, đi yêu thương một đứa trẻ khác, hắn lao vào đám ảnh đập nát chúng tiếng động ầm âm vang khắp khu nhà.

Kim nắm chặt tay xoay người đi xuống, hắn không muốn ở lại đây nữa, hắn muốn tìm sự thật, ba hắn không thể biết mẹ hắn ở nơi này mà không đón bà về được. Kim vừa quay người đã thấy Macau đứng đó, cùng với Vegas.

"Ai cho mày vào đây, cút ra, Macau đưa nó ra ngoài, nhanh lên" Vegas lao đến đẩy Kim ra, hắn nhảy lên bàn hét lên "Sao tao phải ra ngoài, đây là phòng của mẹ tao, đây là ảnh của mẹ tao", Vegas nhảy theo Kim, em hét lên "Đừng có gọi là mẹ, cút xuống" không ngờ ba hắn còn giữ lại những bức ảnh này.

Macau chạy lại chỗ Kim gọi hắn "Anh Kim, anh xuống đây đi, em sẽ nói chuyện với anh, em hứa, để em đóng cửa lại đã" em nhìn sắc mặt ngày càng xấu đi của Vegas vội vã kéo tay Kim.

"Sao tao phải nghe mày, mày cũng là con của bà ấy, đúng không" Kim giật tay ra hướng về Macau, em lắc đầu "Không phải, em không phải, anh ra ngoài đi mà". Vegas nhìn hai người giằng co hung hăng đi ra ngoài trước, em đưa chân đạp cửa đi xuống tầng, ngựa trắng đã nạp điện no chạy về phía em, Vegas leo lên lưng ngựa chạy mất dạng.

Ông Gun nghe tin con trai về đang định đến thăm lại thấy Vegas hùng hổ cưỡi ngựa về phía cổng chính, Vegas nhìn thấy ông ghì dây cương "Ba, là Kinn, ba biết nên mới dung túng anh ta". Ông Gun túm lấy ngựa trắng giữ Vegas lại.

-Ba không muốn con chìm sâu vào việc hơn thua trả thù như ba, Vegas.

"Con không như thế, con về vùng C một chút, xem tình hình xây dựng" Vegas gật đầu với ông Gun rồi thúc ngựa, em cần thời gian để bình tĩnh.

....

Nhà Chính.

"Cậu Kinn, đây là danh sách các Cyborg đi theo liên minh Cyborg và cả con người làm việc cho họ, không nhiều nhưng nhóm người này quá cực đoan" Tay, Time, Arm và cả Big, người đã xin về quê trước mặt Kinn và ông Chan.

Kinn đọc danh sách đã điều tra được lắc đầu, đám người này hành động quá cực đoan, hơn 100 năm qua đi đến nhà nào là dẹp sạch nhà đó, những người còn sống sót sao không uất hận, chuyển mũi dùi sang thì tất cả Cyborg.

-Porschay đã về rồi, các cậu tạm thời ẩn mình ở đúng vị trí, nếu có chuyện gì.

Kinn nói đến đó vỗ tay, từ phòng nhỏ Porsche bước ra, Kinn giới thiệu anh với mọi người "Đây là Porsche, gia chủ Nhà Phụ, anh trai Chay, có chuyện các cậu trực tiếp đi tìm cậu ấy". Kinn đứng dậy để lại mấy người trò chuyện với nhau, hắn đi xuống tầng, qua phòng thể dục.

Quả tim sắt - KinnVegasNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ