Ba người chưa đi xa, điện thoại của Vegas đã reo vang, em bật máy lên, từ đầu dây bên kia là giọng Pete "Cậu Vegas, tôi đợi cậu đến để nói với cậu về việc chuyển sang Nhà Thứ, ngày hôm qua tôi..." Pete chưa kịp nói rằng hôm qua đã xin Kinn rồi, Vegas đã ngắt lời anh .
"Tôi không nhận người thường đâu, nhất là anh, nhận anh Tankul sẽ cạo đầu tôi" nhớ đến bí mật của Tankul và trái tim của mình đang trong người Tankul, em dặn dò Pete "Quan tâm Tankul đi" cho anh ta ăn chơi, đừng để anh ta tham gia vào việc nhà.
Vài năm nay Kinn càng ngày càng cứng cánh, có nhiều chuyện hắn không nghe lời ông Chan nữa mà tự quyết khiến cho các bô lão bất mãn từ lâu, họ hoàn toàn có thể nhân dịp này lật Kinn nâng Kim lên, hoặc là sẽ tìm một con rối như Tankul, Kim quá bí ẩn, Tankul thì chống đối em trên mọi mặt trận, dưới quyền họ là điều em không muốn.
Vegas gãi mũi, không phải vì Kinn tôn trọng Nhà Thứ còn nhiều lần nhún nhường vài thói xấu của ba Gun mà em thích hắn làm thủ lĩnh hơn đâu, tuyết đối không, chỉ là anh ta đang trong hoàn cảnh giống em, có nguy cơ bị tấn công bất cứ lúc nào, Vegas lắc đầu đẩy những suy nghĩ vẩn vơ ra "Trường hợp bị phát hiện anh có thể liên lạc với tôi, tôi sẽ nói là tôi gài anh vào Nhà Chính, họ chẳng dám làm gì đâu"
"Cảm ơn cậu" Pete nắm điện thoại cảm thấy hơi xấu hổ, ngày hôm qua anh và ông Chan còn bàn nhau để anh vào Nhà Thứ nằm vùng lấy thông tin về, hôm nay người ta không ngại còn lo sợ anh xảy ra chuyện, sẵn sàng giang rộng vòng tay đón anh, giờ anh hiểu sao Vegas lại được nhiều người tin tưởng thế, cậu ta dường như luôn nhìn thấy điểm tốt của người khác, nhớ đến lời Vegas về việc chăm sóc Tankul, anh kéo kỹ lớp da bên tay đi về khu nhà riêng của Tankul, có một số việc anh cần xác nhận.
...
Vẫn là hồ nước biển ngày hôm qua và hai con cá nước ngọt được nuôi trong đó, Tankul cầm hộp thức ăn cho cá rải liên tục cho hai chú cá, động tác của anh chẳng nhẹ nhàng thể hiện sự bực bội của mình- xưa nay Tankul luôn tự tin về tốc độ của bản thân, ngày hôm qua không đuổi kịp tên Cyborg đó đúng là vết nhơ
Kim vừa đến đã thấy ông anh mình đang cho cá ăn, hắn dò hỏi anh "Đêm qua anh có nhìn rõ mặt đám Cyborg kia không". Tankul nghe hắn nói lầm bầm "Có một đứa lấy đâu ra một đám" , ngày hôm qua suýt nữa anh bị bắt quả tang, thông thường có chuyện thì các bảo vệ không đến nhanh như thế, cứ như có ai muốn anh bị bại lộ thân phận Cyborg ấy.
"Anh nên cẩn thận" Kim nhắc nhở Tankul, việc anh là Cyborg chỉ có hắn và Kinn biết, giờ hắn không nói, Kinn là gia chủ lại càng không nói chứng tỏ có người nghi ngờ rồi, Kim chưa kịp hỏi Tankul về những người gần đây anh tiếp xúc thì Pete- người đáng lẽ đang thu xếp sang Nhà Thứ mặc sự ngăn cản của Tankul lại ngoan ngoãn trở về đứng sau lưng anh. Kim thấy người đến là Pete mới yên tâm đi về.
Tankul đổ cả xô thức ăn cá xuống hồ bĩu môi "Về rồi à, tôi tưởng cậu bỏ tôi rồi", Pete đi lại gần Tankul gục lên vai Tankul "Anh, em không đi nữa, em ở lại đây", Tankul hơi khựng lại rồi thẳng lưng lên dường như cơ thể èo uột nằm được thì sẽ không ngồi mà mọi người nhìn thấy không phải là của anh "Mày nói gì thế, anh em gì ở đây".
Pete vẫn gục lên vai Tankul "Hôm qua em đã đến phòng khách" sau khi ra ngoài cũng ông Chan, Pete quay về bên Tankul lại thấy anh ta và Arm đi cùng nhau "Em đã thấy anh đi ngang trên bờ tường" Tankul không phải con người mà là Cyborg, nhìn thấy Tankul thể hiện bản chất, mọi thắc mắc từ bé đến lớn của Pete đột nhiên được giải đáp.
"Sao anh lại ở Chính Gia" Pete hỏi Tankul, anh biết không thể giấu nữa kéo Pete sang một bên "Vốn là đến Nhà Thứ nhưng đám trưởng lão nói ba Korn không có con nối dõi không thể ngồi lên vị trí thủ lĩnh, nên ông ấy nhận tao, Vegas biết chuyện này" nên mới cay cú chọc phá anh ở mọi mặt trận, cậu ta cảm thấy không công bằng cho các Cyborg khác, cũng ghét việc anh trở thành thủ lĩnh nhà Theerapanyakul, hoặc đơn giản là ghét anh không lý do, từ khi biết anh là Cyborg đã ghét.
"Vegas dặn em chăm sóc anh" Pete nhận ra Tankul đã thoải mái hơn rất nhiều, người kia nghe anh nói xong hơi ngẩng đầu nhìn trời "Cuối cùng thì Vegas đã quyết định rồi" không biết nhưng "con người" lành lặn kia nhận ra sự thật sẽ ra sao, anh hướng về phía Pete khẳng định với Pete "Dù chết thì chúng ta chỉ là con người, nghe chưa Pete".
....
Phòng họp lớn.
10 chiếc ghế trong phòng đã có người ngồi, chỉ có hai ghế chủ vị ở hai đầu là không có ai, những người còn lại ăn mặc sang quý, đầu tóc hoa râm nhưng gương mặt được bảo dưỡng rất kỹ.
Một người đàn ông to béo nhìn về phía ghế chủ vị của Kinn hằn học nói "Chan, ông đã hứa với chúng tôi những gì, khi Kinn là gia chủ, con người sẽ được ưu ái hơn Cyborg, kết quả thì sao" Kinn tại vị mười lăm năm, đám Cyborg Nhà Thứ chiếm mọi quyền lợi từ việc buôn chất bán dẫn, buôn điện nhân tạo, các nhánh quân như bọn họ chỉ được lợi trong việc buôn bán lương thực, sản phẩm công nghệ cao, nhiên liệu và phương tiện do Nhà Chính quản lý họ không được chia thêm.
Chan đứng sau ghế chủ vị của Kinn, ông ta đưa tay vuốt ve vành ghế " Tôi cũng không lường trước được Kinn lại lý trí như thế" hắn cứ nghĩ đưa đứa con ngoài giá thú của ông Korn về, cho nó danh phận thì nó sẽ nghe lời, không ngờ đứa trẻ này hơi nhát gan, không chỉ nghe lời hắn còn nghe lời chú mình, cho Nhà Thứ bao nhiêu lợi ích.
Từ khi Kinn lên làm gia chủ, anh ta nghe lời ông về mọi thứ, kể cả việc lấy lại hoa hồng mà đám trưởng lão đang phàn nàn cũng là ý của ông, chỉ có việc dẹp bỏ Nhà Thứ là Kinn không nghe lời, hổ có bị nhốt vẫn là hổ, Chan không thể làm quá, chỉ có thể âm thầm gây mâu thuẫn giữa hai nhà. Chan siết chặt thành ghế biết thế hắn phải tấn công cả Tankul nữa, không chỉ thiêu thân thể mà Kinn yêu thích để gây mâu thuẫn.
Người ngồi bên cạnh lão béo ngăn ông ta, kéo ông ngồi xuống "Ông Ki, đừng thô lỗ thế, ít ra chúng ta cũng biết được Kinn có sở thích gì mà, nam giới đẹp đẽ bây giờ không thiếu, đúng không ngài Chan" người có kinh nghiệm như bọn họ chắc chắn sẽ đào tạo được người mà Kinn thích thôi, là Cyborg thì càng tốt, sức người sao bằng Cyborg, Kinn chết chắc.
"Tôi không nghĩ thế" người đứng sau ghế của Vegas bước lên ngồi vắt chân trên ghế "Cyborg trở về có cho tôi hình ảnh thân thể mà Kinn yêu quý, chúng tôi sẽ giúp các vị, đổi lại" hắn nhìn tất cả mọi người đang ngồi xung quanh "Các vị hãy đứng ngoài cuộc chiến đi"Tawan đưa ra điều kiện với đám trưởng lão Nhà Chính. Cyborg mạnh mẽ nhưng số lượng thức tỉnh có hạn, trước hết hắn cứ làm đồng minh với họ đã, sau khi chiếm được quyền lực rồi, xử lý lần lượt không muộn.
Tawan nhớ lại hình ảnh Vegas mới gặp sáng nay, hấp dẫn như thế ai mà không thích, Kinn cũng chẳng ngoại lệ, hắn giơ bức ảnh đã chụp được lên " Người này, chính là Vegas, thân thể mà chúng tôi đốt kia có gương mặt này, trong đợt mở rộng lãnh thổ Vegas dẫn đầu đoàn Cyborg" mười một người còn lại nghe được sự thật này bắt đầu đánh bàn tính trong lòng, ngoài vùng an toàn, không phải vùng C, Vegas là người bơ vơ, có chết cũng chẳng ai hay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quả tim sắt - KinnVegas
FanficThế giới sau tận thế phát triển sang một giai đoạn mới. Khi mà giới, tính, thậm chí là người hay không phải người cũng khó phân định rõ đừng nói đến thứ cao cấp hơn như tình cảm và lý trí. Trong quá trình bắt những kẻ hại cha mình chuộc tội, Kinn...