Kinn dần đưa một ngón tay vào trong, ấm nóng đến dọa người, hắn kéo đầu em, làm sâu thêm nụ hôn, ngón tay dần tăng tốc độ, Vegas ôm chặt lưng hắn, hơi thở em nặng hơn như con thú nhỏ đang khóc, Kinn thật sự không dừng lại, dừng rồi hắn chẳng có gan làm tiếp nữa.
Một ngón tay rồi hai ngón, ba ngón, Vegas đã đỏ như tôm luộc, hắn cũng không khác gì, khi ba ngón tay đã ra vào dễ dàng, Kinn cắn vành tai em thì thầm "Đau quá thì em có thể cắn tôi, như thế này" hắn vừa nói xong đã rút tay ra giữ chặt hai chân em, một lần vào thẳng.
"Hức" Vegas cong người nấc lên, bụng nhỏ run rẩy hơi gồ thể hiện hắn đã vào đến đâu, em không tưởng tượng được có một ngày bên dưới của mình nuốt thứ to đến vậy, ngày hôm qua em dùng miệng giúp hắn, cũng không lớn như thế này, em ôm lấy cổ Kinn xin xỏ "Đừng động, cho em nghỉ một lát", hắn không ngừng hôn cần cổ em "Được, được, tôi đợi em, bé cưng giỏi quá", hắn cứ thế găm trong em, hai bàn tay xoa nắn cơ ngực em, còn xoa bụng cho em chờ đợi.
Vài phút sau, Vegas đã bình tình em hôn hắn chủ động quắp chặt eo hắn, Kinn biết đây là tín hiệu, hắn nhẹ nhàng cử động, mỗi lần đều rút ra hết rồi lại đâm sâu vào, em đúng là của hắn khít đến chặt chẽ, không chỉ có cơ thể mà còn tâm hồn, hai người họ quấn lấy nhau, Kinn tắng nhanh tốc độ, chân giường tạm bợ của chòi nghỉ rung lắc theo từng nhịp đẩy của hắn.
Kinn gác hai chân Vegas lên vài mình, kéo sát em về phía hắn, đâm rút điên cuồng, Vegas đã thích ứng được giữ lấy cổ hắn cùng hắn hôn môi, hắn càng nhấn nhanh hơn hỏi em "Tôi rút ra nhé" bắn vào trong hắn sợ em đau bụng. "Không cần, sau đó anh lấy ra cho em" Vegas ôm siết vai hắn cảm nhận hắn lại to lên một vòng, Kinn như được tiếp thêm sức mạnh giữ chặt eo em hắn ưỡn người bắn ra, từng luồn nóng bóng chảy sâu vào người dưới thân.
"Làm sao đây Vegas" Kinn gục trên người em, cảm nhận vùng bụng em đang co giật vì dòng tinh hoa của hắn "Em là của tôi rồi, từ đầu đến chân" hắn đã ăn sạch không chừa lại một mẩu "Tôi có em rồi". Vegas nằm ngửa trên giường, vuốt ve mái tóc Kinn, nghe hơi thở của hắn bên tai mình, cùng nhịp tim hai người hòa một.
Em hơi nghiêng người, Kinn dường như biết em muốn làm gì ôm em đổi tư thế cho em ngồi trên hắn, Vegas ngồi trên người Kinn từ từ cử động, em kéo hai tay hắn đặt lên ngực mình, hắn tất nhiên không bỏ lỡ cơ hội vươn lên bóp ngực em cắn mụt, em tự nhún trên người hắn cười khúc khích hỏi hắn " Là em có anh". Kinn nằm xuống giường hắn chuyển vị trí giữ lấy eo em găm em xuống. Vegas nhún nhẹ nhàng theo từng nhịp hắn ghăm xuống.
Vegas trước mặt hắn đẹp dẽ vô cùng, cả cơ thể óng ánh mồ hôi, làm da như sứ điếm xuyết toàn là dấu vết của hắn, bờ ngực còn sưng đỏ do hắn mút mạt, chiếc eo nhỏ nhắn săn chắc đang cùng vùng bụng nhỏ mỗi lần nuốt hắn đều ghồ lên, cả bờ mông mêm mại đang chạm vào đùi hắn nữa, Kinn cảm thảm "Đúng là em có tôi, bé cưng". Kinn xoay người đè em xuống dưới thân "Chúng mình cùng nhau".
.....
Buối sáng sớm đầu xuân, nắng vàng rực rỡ ấm nhưng không nóng trải dài theo hàng cây ở khu rừng an toàn.
Pete cùng Takul tay xách nách mang đủ thứ đồ ăn sáng từ vùng C mắt để lên trời tự do đi vào chòi nghỉ của Vegas. Vừa bước được một chân vào chòi, Tankul đã giẫm phải áo khoác của Kinn, tiếp theo là quần áo quăng đầy lọt vào mắt anh. Vegas cựa mình rúc vào ngực Kinn, hắn đang nhắm mắt bỗng nhiên mở mắt lườm về phía Tankul rồi kéo chăn bọc kín Vegas lại. Tankul ngoan ngoãn lùi ra ngoài.
"Cậu Tankul, sao thế" Pete đi phía sau Tankul, chưa nhìn được gì đã bị anh đẩy ra, càng bị che chắn lại càng muốn nhìn, anh nhảy nhảy lên ngó vào trong, Tankul cúi xuống ôm hai chân Pete xách anh ra ngoài "Không được nhìn, con nít con nôi", hai thăng này dính nhau lúc nào, sao anh không biết, không phải Kinn đã chuyển mục tiêu từ Vegas sang Tawan rồi à.
....
"Ai vậy anh" thấy Kinn căng người lên, Vegas mơ màng hỏi hắn, cả cơ thể em còn e ẩm, hắn vẫn ghim sâu trong em, hai người thoải mái đến không muốn làm gì cả. Kinn luồn tay vào xoa nắm cho em "Tankul ấy mà, Vegas, anh phải về rồi, em có ổn không" đêm qua hắn hơi quá đà mãi đến khi em ngất đi họ mới dừng lại.
"Vâng ạ, em đợi anh" sau đợt mở rộng lãnh thổ, việc Vegas chuyển hết Nhà Thứ đến khu C được công khai, chắc chăn em sẽ bị mắng một thời gian vì mang nguồn tài nguyên đi, thậm chí còn bị chỉ trích. Kinn hôn trán em "Được, tôi thường xuyên đến thăm em" hắn giữ eo em nhẹ rút ra, mọi thứ trào hết xuống đệm giường, Kinn ôm em lên lau rửa cho em, dọn đệm rồi đi tìm quần.
"Vegas, thế này hơi đường đột nhưng, em nhận được không" Kinn kéo tay Vegas đặt hộp nhẫn tường vi vào tay em". Vegas mở to mắt nhìn chiếc nhẫn lấp lánh, em đứng dậy mở tủ đồ, bên trong là một hộp nhẫn nữa, cũng là một chiếc nhẫn khắc từ Kim cương nguyên khối.
Kinn nhìn đôi nhẫn, hắn đưa tay vuốt ve mái tóc em "Vegas, hôm nay là một ngày tốt" ngày nào làm được việc thì ngày đó là ngày tốt. Vegas hiểu ý hắn.
Pete đứng giữa khu an toàn thông báo với mọi người lịch trình di chuyển tiếp theo "hôm nay chúng ta cố gắng dịch chuyển thêm 10 cm nữa, xong sớm nghỉ sớm" mười ngày để dịch chuyển, mười ngày để theo dõi trước khi họ chia làm hai hướng, người thường về vùng an toàn, Cyborg về vùng C.
Tankul chẳng làm gì chỉ lượn lờ vòng quanh hỏi han mọi người và khoe khoang việc anh và Pete đi chơi vùng C vui đến thế nào, gặp được nhưng ai, ăn món gì như đa cấp.
....
Dưới sự đánh lạc hướng của Tankul và Pete, chẳng ai để ý gia chỉ Nhà Thứ, người có quyền lực cao nhất trong quân đoàn này đã áo mũ chỉnh tề đi đến cục dân chính trong truyền thuyết.
Kinn tăng nhanh tốc độ hướng về phía ngoài vùng an toàn, chiếc xe tàng hình chạy băng băng, cầu lớn nối vùng an toàn và vùng C đã mở sẵn.
Văn phòng hành chính quận T- vùng C, hai người đàn ông mặc lễ phục đóng con dấu của mình vào màn hình cảm ứng, tờ văn bản hiển thị trên màn hình sáng lên, mặt kính hiện chữ thành công, thông tin về hôn nhân của hai người đã được chuyển đến cổng thông tin trắng.
Vegas cùng Kinn ra ngoài, một người thợ chụp ảnh đến bên hai người họ, cô hỏi họ "Hai người có muốn chụp một kiểu anh không, kỷ niệm ngày cưới", Vegas liếc mắt nhìn Kinn, hắn gật đầu, họ tựa vào nhau nhìn về phía ống kính. Người phụ nữ nhìn vào ống kính rất lâu, sau đó nhấn nút chụp lại khoảng khắc quan trong nhất cuộc đời họ.
Vừa nhận được ảnh lấy ngay, điện thoại của Kinn reo vang, hắn tắt máy hướng về phía Vegas "Anh cần phải về Nhà Chính" đám đại hội đồng bắt đầu loan tin Chan ra đi rồi, hắn phải về góp vui thôi.
"Em tiễn anh" Vegas nắm tay Kinn lắc lư đi ra xe, cô thợ ảnh đứng đó nhìn họ mãi cũng đi hướng khác. Vegas nhìn theo bóng cô sau đó quay sang nắm tay Kinn chặt hơn, nước đến thì thuyền trôi, bắt được người này rồi, em không buông tay đâu.
Hai người vừa nắm tay xuống tầng, đã thấy Kim và Macau đang đi lên. Vegas nhíu mày nhìn đôi tay đang nắm chặt của họ hỏi "Sao hai đứa lại ở đây", đáng lẽ Kim đang chỉ huy đào đất còn Macau phải ở bên vùng C của nước T với Chay chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quả tim sắt - KinnVegas
FanficThế giới sau tận thế phát triển sang một giai đoạn mới. Khi mà giới, tính, thậm chí là người hay không phải người cũng khó phân định rõ đừng nói đến thứ cao cấp hơn như tình cảm và lý trí. Trong quá trình bắt những kẻ hại cha mình chuộc tội, Kinn...