26. Lựa chọn

62 5 0
                                    

Kinn ghé vào cửa sổ nghe ngóng, cuộc trò chuyện của họ gần như lấy hết sức lực trong hắn, hắn chẳng nhớ mình lao ra xe như thế nào, hắn lục lại từng ký ức của mình về Vegas, sống ở ngoài, yếu ớt từ bé, hay cành cựa với Nhà Chính, ghét Tankul  nhưng vẫn nhiệt tình chăm sóc đến từng miếng ăn, nhiệt độ cơ thể thấp hơn người bình thường, cả biểu cảm của em khi nghe Kinn nói về ân nhân nữa.

Cơ thể của em nhất là nốt ruồi son đó, hắn đã hôn lên bao nhiêu lần, hắn đưa tay tát vào mặt mình, người nào bị như em mà không tủi thân, em đã nhiều lần vô tình cho hắn manh mối, chính hắn là tên khốn, nhận không ra. "Của tôi, chỉ có thể là của tôi thôi" Kinn quay đầu xe, hắn cần biết tất cả mọi thứ, không sót một chi tiết.

....

Nước sông vẫn chia hai miền vẫn chảy xiết, bên bờ sông, ông Gun đúng đó đợi Kinn, nghe được điện thoại của hắn ông biết đến lúc rồi, sớm muộn gì họ cũng phải đối mặt với tội ác mà mình vô tình gây ra.

Kinn xuống xe đứng cạnh ông Gun, ông dụi điếu thuốc quay sang nhìn Kinn "Con muốn biết từ đâu".

"Mọi thứ, từ đầu" Kinn đáp lời ông Gun. Ông bắt đầu kể lại cho Kinn toàn bộ câu chuyện, không khác gì việc Macau biết và kể cho Kim.

...

Sau khi nghe xong mọi chuyện, Kinn nắm chặt tay quay sang nhìn ông Gun "Chú, Vegas không thể ở lại vùng C, con chỉ để em ấy xa con vài tháng nữa thôi, Tankul về em ấy cũng phải về", ông gật đầu " Nếu nó muốn về ta sẽ đồng ý, còn không, con phải tôn trọng nó, không nói cho con đã thể hiện rõ thái độ của nó".

"Vâng, thưa chú" Kinn nán lại suy nghĩ sau đó lại hỏi ông "Chú, vì sao vùng C không chiếm lấy vùng an toàn, đây là việc hắn biết mà vẫn muốn hỏi.

"Chúng ta cần gì phải tấn công, cứ thế này sớm muộn vùng an toàn cũng là của chúng ta" người thường không chịu kết hôn với Cyborg, Cyborg vẫn là người họ có thể sinh sản bình thường, đám người thường mà không tỉnh ra thì vị trí nô lệ của Cyborg sẽ giành cho họ. "Sao, con muốn ngăn chặn à"

Kinn đút tay vào túi quần lắc đầu "Đợi đến khi đó, con chẳng còn sống nữa, ngăn cản thì có ích lợi gì", hắn leo lên xe trở về, không được để Vegas biết hắn đi đâu Vegas rất nhạy cảm, hắn sợ em sẽ chạy mất.

....

"Mọi người đã chuẩn bị đủ dụng cụ chưa" Vegas kéo dây cương hỏi mọi người, nhiệm vụ của họ là di chuyển dải đất hiếm rộng một mét kéo dài dọc biên giới ra xa thêm 5 mét nữa, đào cả đất cả Pin.

Thời gian di chuyển cả Pin cả đất là ba tuần, đó là thời gian nguy hiểm nhất cho con người, không có đất hiếm virut Cybor có thể phát triển mạnh hơn, họ không chỉ chuyển làn an toàn còn phải nhận nhiệm vụ xử lý cả những người bị nhiễm nữa.

Đoàn người kiểm kê lại dụng cụ rồi báo cáo cho Vegas, tất cả đã đông đủ, em dẫn đầu bọn họ đi về phía Nhà Chính để hợp làm một với nhóm quân Nhà Chính.

Pete dẫn đầu đoàn quân Nhà Chính đứng đợi Vegas, nhìn thấy em lắc lư cưỡi ngựa đến anh nhanh chóng ra lệnh cho mọi người chỉnh đốn, đoàn quân ghép làm một bắt đầu tiến về biên giới, trên màn hình lớn đang thông báo vị trí và điểm nối của các quốc gia khác, đợt mở rộng lãnh thổ lớn nhất năm đã bắt đầu như thế.

Quả tim sắt - KinnVegasNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ