Chap6: Đi Bar Không Anh Êy

1.4K 110 5
                                    

Mạch truyện sẽ hơi nhanh nha nhưng tới APL 2023 thì tui sẽ làm chậm lại tại má bí ý quá:)
____________________________

Nghĩ ngơi cũng đủ rồi, 1 tháng nữa là tới vòng bản ĐTDV mùa Xuân 2023 rồi nhanh gớm. Lúc này Lai Bâng đang nằm trên giường với tâm trạng buồn rầu. Sao Bâng buồn hả tại Quý đi chơi bỏ anh ở nhà chứ sao, em đi cà phê với Khoa rồi dù anh có đòi đi theo cỡ nào thì em chỉ đáp đúng một câu duy nhất hoi "Cúc".

    -"Đi cà phê gì từ trưa tới chiều, còn không cho mình đi theo nữa chớ".

Anh nằm dãy nảy trên giường tới nỗi mà rung chuyển sàn nhà.

    -"Ủa má động đất hả trời".

Cá đang nằm sofa dưới nhà thì thấy trời đất rung chuyển làm cậu cũng hoảng hồn. Cá cà nhính lên lầu rồi rẻ qua phòng anh xem sao, thì thấy cảnh tượng Bâng đang dựt dựt trên giường.

    -"Lai Bánh anh sao vậy, có cần em kêu xe cấp cứu hong".

Cá chạy lại giữ chặt anh, chắc nghĩ Bâng bị động kinh rồi. Anh nhìn Cá chằm chằm rồi nói.

    -"Anh chán quá, Quý bỏ anh đi uống cà phê từ trưa tới giờ chưa về nữa".

Bâng vừa nói vừa sụt sùi, giả bộ đó mấy mẹ. Cá thấy thế cũng thông cảm cho thằng anh của mình tại cậu cũng bị Maris bỏ đi chơi với BirdLB quài à nên cậu cũng hiểu dữ lắm. Tự dưng Cá nghĩ ra một ý tưởng.

    -"Đi bar không anh êy".

Cá vỗ vai anh ra sáng kiến, lâu quá không đi bar rồi giờ đi cho troáy. Bâng nghe thế thì ngẫm nghĩ, đúng rồi em đi cà phê thì giờ anh đi ba.

    -"Đi luôn em êy".

Anh đồng ý cái rụp, thế là anh em ta thay đồ đi troáy phố thoi. Anh nay lên đồ nhìn bảnh tỏn hẳn, quần tây áo sơ mi. Cái này đi cua gái chứ đi bar kiểu gì, dù chiều cao hơi có hạn nhưng được cái Bâng có mặt tiền đẹp trai vớt vát được phần nào. Còn Cá thì cứ quần đùi áo thun thẳng tiến, nhưng trông vẫn rất cuốn nha. Cá xuống lấy xe thì bị Bâng cản lại.

    -"Ê thôi bắt xe hơi đi đi mày chứ mặc đồ thế này đi xe máy nhìn phèn lắm ba"

Bâng lắc đầu không chịu đi xe máy.

    -"Má còn sĩ diện nữa, có xe thì đi luôn đi đặt xe chi cho tốn tiền vậy?".

Mặt Cá đần ra nhìn anh, ủa có xe thì đi đại đi quán bar cũng gần xịt không bắt đi bộ thì thôi.

    -"Thôi đi xe hơi đi cho ngầu"

Cá chịu rồi, cũng lục túi lấy điện thoại ra đặt xe cho anh vừa lòng. Đợi tầm 5p thì xe tới, Bâng và cậu lên xe chạy tới quán bar XXX. Xuống xe anh và cậu đi thẳng vô quán rồi đặt một bàn trong góc.

    -"Uống gì được nhỉ".

Cá nhìn Bâng hỏi.

    -"Gì cũng được".

Bâng ngã ra sau ghế.

    -"Vậy em kêu Vodka với vang đỏ ha".

    -"Ừ".

Vừa dứt lời thì nhân viên phục vụ cũng đi tới.

    -"Hai anh dùng gì nhỉ"

Cô gái với gương mặt thanh tú cuối xuống hỏi Bâng, Cá thấy thế cũng gọi đồ uống.

[SGP] Anh Vẫn Luôn Chờ EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ