Chap1: Lần Gặp Đầu Tiên

2.8K 135 24
                                    

❗️THÔNG BÁO: Trước khi vào truyện mình muốn nói là bộ truyện này mình có tham khảo ý của một số bộ truyện khác nên mọi người khi đọc truyện có thấy giống đôi chút những bộ khác thì cũng đừng thắc mắc hay ném đá mình, nói rõ mình chỉ thao khảo ý, câu văn hay mẫu câu thì điều là của mình nên mọi người đừng bảo mình dạo văn hay gì ạ tội mình lắm ấy. Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ nhé.
____________________________________

Hôm này là một ngày bình thường như mọi ngày bình thường khác, sau khi Yiwei rời đi được hơn một tuần. Lúc này Lai Bâng, đội trưởng của SGP vẫn không vượt qua được cú sốc ấy, anh không nghĩ chỉ vì một chút khó khăn thử thách mà Yiwei lại rời bỏ đồng đội, rời bỏ anh mà gia nhập vào TDT. Nằm trên giường với đống suy nghĩ hỗn độn, anh phải làm gì đây, làm gì để cậu ấy chịu quay lại với anh đây. Bỗng có tiếng gọi từ bên ngoài cửa vọng vào.

-"Bâng, xuống hợp gấp anh Titan gọi kìa"

Đâu ra Cá đã đứng lù lù trước cửa phòng. Thoát khỏi đống suy nghĩ, anh mệt mỏi trả lời

-" Ừ xuống ngay".

5 phút sau mọi người đều có mặt đầy đủ tại phòng hợp. Anh Titan nhìn vẻ mặt ai cũng rầu rĩ, mệt mỏi mà cũng thở dài ngao ngán.

-"Anh có việc gì mà bảo mọi người có mặt hợp gấp thế ạ".

Khoa lên tiếng phá đi không khí chán ngắt này.

-"À cũng không có chuyện gì nghiêm trọng, chỉ là sau khi Yiwei rời đi thì anh đã tìm được một người thích hợp để thay thế em ấy".

Sau nghi nghe lời giải thích của Titan thì lông mày Bâng bắt đầu nhíu lại. Ai có thể thay thế được Yiwei của anh chứ, một thằng nhóc thiên tài trong tất cả thiên tài mà anh tìm được thì ai có thể thay thế nó chứ?

-"Jiro em vào đây đi".

Sau tiếng gọi ấy, một cậu nhóc trắng trẻo đeo kính bước vào.

-"Chào mọi người, em là Jiro mọi người có thể gọi em là Quý sau này sẽ đảm nhiệm vị trí đường tà thần của team, mong mọi người giúp đỡ thêm ạ".

Giới thiệu xong, đáp lại em là một bầu không khí im lặng đến thất thường khiến em hơi ngượng.

-"Chào anh, em là Khoa là vị trí support của SGP".

Lại một lần nữa cậu út nhà SGP đã phá đi sự im lặng này, lần lượt các thành viên khác cũng bắt đầu giới thiệu bản thân.

-"Chào, tui tên Fish gọi Cá cũng được đi đường giữa nha".

Cá nhí nhố giới thiêu.

-"Red, đi đường rồng".

Hoài Nam cũng giới thiệu luôn.

-"Hello tui là Lạc Lạc còn đây là anh Zeref"

-"Ủa ai mượn giới thiệu dùm vậy má"

Zeref chấm hỏi nhìn Lạc Lạc. Không khí cũng bớt căng thẳng hơn đôi chút, em nghĩ mình cũng sẽ sớm hoà nhập được với mọi người trong team thôi. Mà khoan có gì đó sai sai, sao nãy giờ có một người nhìn em chằm chằm mà không nói gì hết vậy sợ nha cha nọi. Người đó còn ai xa lạ, là đội trưởng Lai Bâng chứ còn ai trồng khoai đất này nữa.

[SGP] Anh Vẫn Luôn Chờ EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ