Dạo này bất ổn quá mấy ní ơi, hôm qua tui phải đi tiêm ngừa ung thư nên tay nó nhức lúm. Nên mới ra truyện trễ nè🤧
____________________________________Đang ngủ thì nghe một cái chát rõ đau.
-"Bâng, dậy mau 11 giờ rồi"
-"Cailonma em là heo à"
Vừa gọi em vừa vỗ vào mông anh, tán ở Hà Nội mà HCM còn nghe luôn á. Đang ngủ mà bị tác động vật lý thì anh liền bật dậy.
-"Má em điên hả, anh đang ngủ mà".
Anh bực bội mà vò vò đầu giọng còn đang ngáy ngủ với khuôn mặt không thể nào quạo hơn, đang ngủ ngon mà bị phá thì ai cũng khó chịu chứ huống chi là anh.
-"Mẹ nó 10 giờ rồi em éo định dậy đi đấu giải hả"
Em đứng khoanh tay nhìn anh gật gà gật gù trên giường. 12 giờ là bắt đầu đấu với HEV rồi mà 11 giờ anh còn ngủ, chả hiểu nổi.
-"Mới có 10 giờ...ủa? khoan..."
-"Mấy giờ đấu???"
Anh đơ mặt ra hỏi em.
-"12 giờ"
Nghe xong câu trả lời anh chả nói gì mà chạy lại vali lấy cái áo đấu không quên đớp theo cái quần caro với một cái quần đen phóng thẳng vào toilet. Khoảng 20p sau thì anh bước ra khỏi phòng tắm, à không bay ra khỏi phòng tắm. Mang đôi giày Jordan Retro High Bloodline quen thuộc rồi kéo tay em phi cái vèo xuống sảnh khách sạn trước sự ngơ ngác của em. Mọi người đang đợi anh dài cổ ở dưới sảnh thì anh cũng phi xuống.
-"Tao tưởng mày ngủm trên phòng luôn rồi chứ"
Anh Rin đang nằm dài trên ghế chờ thấy anh chạy như bay xuống thì cũng càu nhàu.
-"Em ngủ...quên chứ bộ..."
-"Duma em làm gì chạy nhanh thế, mệt chết thầy ròi"
Mặt anh đỏ bừng vì mệt, thở không ra hơi. Còn em thì cũng vừa thở vừa chửi, anh Titan từ bên ngoài bước vào.
-"Có mặt đầy đủ hết rồi thì ra xe đi mấy đứa".
Mọi người lên xe đi thẳng đến Cung Thể Thao Quần Ngựa để chuẩn bị cho trận đấu sắp tới. Tới nơi, fan đã vây kính lối vào, có tất cả fan của ba đội hôm nay. Không khí rất sôi động, mọi người cũng vào phòng chờ để bàn bạc cũng như điều chỉnh tin thần cho trận đấu.
-"Hôm nay em có lo không"
Anh ân cần hỏi em, sao này nói chuyện nghe nhu mì vậy, thầy không có quen bây ơi.
-"Đương nhiên là không, hỏi ngộ trời"
Em chu chu mỏ trả lời anh. Cái con người gì mà dễ thương thế không biết, hôm nay mà thắng được chung kết là về em mệt với anh.
Vòng playoffs 3 kết thúc với chỉ số 4-0 nghiên về SGP nhưng đừng vội vui mừng, vì trước mắt là vòng chung kết khó khăn khi gặp lại đối thủ cũ là VGM. Nghỉ ngơi 1 tiếng thì mọi người bắt đầu cho vòng chung kết.
-MC: Xin chào mọi người, hiện tại chúng tôi rất vui vì được làm MC của vòng chung kết ngày hôm nay.
-MC: Sau vòng playoffs căng thẳng thì chúng ta lại một lần nữa chứng kiến cuộc đối đầu giữa VGM và SGP.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SGP] Anh Vẫn Luôn Chờ Em
Romancethôi lười lắm chuyện nói về tình iu giữa Lai Bâng và Jiro mỏ hỗn, đọc ik ròi biết tình tiết truyện nho mấy ní:)