Ôi tui bí ý quá mấy fen ơi🥲
_______________________________________Sau bao nhiêu ngày chiến đấu thì cuối cùng SGP phải thắng được HEV để tiến vào chung kết ĐTDV mùa Xuân 2023 và có thể sẽ một lần nữa gặp phải đối thủ truyền kiếp VGM. Hiện giờ Quý đang lục đục xếp đồ để sáng hôm sau còn ra Hà Nội đánh giải nữa, đang xếp thì một tiếng gọi thánh thót vang lên từ phòng đối diện.
-"Quýyyyyyyy, cái quần đùi của anh đâu".
Thì ra là Lai Bâng đang tìm kiếm cái quần đùi thất lạc của mình.
-"Duma em ngộ ha, quần của em sao hỏi anh"
-"Thì hôm qua anh ngủ phòng em thì nó phải nằm bên đó chứ"
Em nghe thấy thế thì ngượng ngang, cái đó có cần phải la to vậy không. Quý hậm hực bước qua phòng anh.
-"Cailonma mắc gì la to vậy, em không biết nhục hả em"
-"Có gì đâu mà nhục, nguyên cái Gaming House này ai chả biết anh iu em mà tại em chảnh cún quá tỏ tình mãi không đổ thui"
Anh bĩu môi càm ràm, đúng thật dù đã giường chiếu với nhau mấy lần nhưng mỗi lần anh tỏ tình thì em lại lãng sang một bên. Không phải vì em không yêu anh mà tại em muốn anh phải tỏ tình em đoàn hoàn, chứ ai đời đang tắm tự dưng có người xông vào rồi nói anh yêu em, em có muốn làm người yêu anh không chứ Quý là gặp rồi đó.
Quý muốn anh làm một buổi tỏ tình thật lãng mạng với em chứ không phải nói suông là em đồng ý đâu nha, thầy có giá của thầy. Nhưng cái tên được gắn cái mác đẹp trai, thần rừng top 1 của Việt Nam có chứng chậm hiểu hay sao ấy. Dù em đã đá xéo với gợi ý mấy lần nhưng anh vẫn không hiểu em muốn gì, sao lúc trước Yiwei chịu quen thằng ông nội này cũng hay thiệt chứ đùa.
-"Em tự qua phòng anh kiếm đi"
Em lại đi qua phòng mình dọn đồ tiếp mặc kệ Lai Bâng lủi đủi theo sau, kiếm một hồi thì cũng thấy cái quần của anh. Lai Bâng cũng dọn đồ cho xong rồi qua dí bé yêu của anh tiếp.
-"Đi ăn không bé chứ anh đói quá à".
Anh nhào lên giường ôm lấy em.
-"Duma cái thây em bộ nhỏ con lắm hay gì, em làm sao sập giường anh đi rồi em biết mùi"
Quý nói không quên liếc anh một cái. Lần trước cũng vậy đó mà gẫy hết bà một cái chân giường làm Lại Bâng phải moi ví bỏ ra gần mấy củ mua cái giường mới dỗ cho em bớt giận, người gì nghịch ngu là giỏi.
-"Giường mới mà, không gãy được đâu".
Anh cười hì hì đáp
-"Rồi sao, đó đói không anh dắt đi ăn"
Bâng vỗ đít em hỏi.
-"Không đói, em đi một mình đi"
Quý cứ cặm cụi nhắn tin với ai mà không thèm quan tâm đến anh, tò mò anh liếc mắt qua xem. Á à dám nhắn tin với gái hả.
-"Em nhắn tin với ai đấy"
-"Với bạn"
Em vẫn không nhìn anh lấy một cái, anh liền giật lấy điện thoại trong tay em kiểm tra xem ai đang nhắn tin với bé nhà anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SGP] Anh Vẫn Luôn Chờ Em
Romancethôi lười lắm chuyện nói về tình iu giữa Lai Bâng và Jiro mỏ hỗn, đọc ik ròi biết tình tiết truyện nho mấy ní:)