Nay suy nha:)
________________________Mở máy lên livestreams chào hỏi mọi người thì anh cũng vào game chơi.
Kênh chat:
-Quý đâu gòi Bánh ơi?-Nay thầy ko live với a à?
-Con dợ Chi gô đâu rồi Bánh?
Hàng loạt câu hỏi trên kênh chat chỉ có hỏi em đâu rồi thôi, thấy thế anh cũng trả lời.
-"Con dợ Quý Chi gô hả, nó ngủ rồi mọi người"
-"Thôi kêu nó không dậy đâu"
Mặc kệ những con người gào thét trên kênh chat thì anh vẫn ung dung try hard trên con rank chiến tướng của mình. Chơi game ảo dịu một hồi thì anh cũng off stream để chuẩn bị đồ quay lại Sài Gòn.
-"Bái bai mọi người nha, cảm ơn mọi người đã ủng hộ live"
-"Hẹn gặp anh em vào buổi live ngày mai nhá, tối nay Bâng không live nha mọi người."
Nói xong thì anh cũng tắt live để đi kiểm tra xem có để quên gì không rồi cất vali vào một góc. Giờ cũng gần 7h tối rồi, 10h là phải ra lại sân bay. Anh cũng bật báo thức rồi kéo lên giường ngủ với em.
Ôm nhau đến gần 9h thì điện thoại reo báo thức. Nghe thấy tiếng ồn thì Quý cũng tỉnh, mơ mơ màng màng chụp lấy cái điện thoại trên đầu tủ tắt đi. Bâng cũng mở mắt, ngồi dậy tay xoa đầu vài cái rồi bảo.
-"Quý dậy rồi thì vào thay đồ đi, còn ra sân bay nữa"
Thấy em vẫn vật vờ buồn ngủ thì anh đành bế em vào toilet thay đồ dùm luôn, thầy cũng không ý kiến gì vì em làm biến thật.
Tới 10h thì cả hai cũng lên máy bay, em mệt quá nên cũng gục lên vai anh ngủ tiếp đến lúc máy bay hạ cánh. Sài Gòn đón anh và em bằng một trận mưa rào, bắt được xe thì cũng muộn vì trời mưa ngày càng to nên việc đặc xe hầu như không có chuyến nên anh đành bắt xe taxi cho tiện. Leo được lên xe thì cả hai cũng thở phào, tài xế taxi là một người đàn ông tầm khoản 40 tuổi.
-"Hên mà bắt được xe nếu không được thì chắc khỏi dề quá".
Bâng vừa phủi áo vừa nói còn tay thì nắm lấy tay em, Quý mệt mỏi nghiên đầu lên vai anh mà ngủ. Anh lấy điện thoại ra rồi vào group chat của SGP xem tin nhắn từ sáng đến giờ. Xem được một lúc thì anh cảm thấy có ánh mắt nhìn mình, cảm thấy khó chịu theo quán tính anh ngước mắt lên kính chiếu hậu của xe thì bắt phải ánh mắt của tên tài xế đang nhìn chằm chằm anh. Một ánh mắt kì thị xen lẫn phán xét của tên đó làm anh hơi ớn đã gà.
-"Chú có vấn đề gì sao mà nhìn con mãi thế".
Anh vẫn cúi xuống nhìn điện thoại để theo dõi công việc.
-"À có gì đâu, mà con với thằng nhóc kế bên là bạn à"
Ông ta chột dạ nên cũng không nhìn anh nữa.
-"Không! người yêu ạ"
Anh nhấn mạnh hai chữ người yêu xem như câu trả lời khẳng định, tên tài xế trợn mắt khi nghe câu trả lời của anh vì thầy em cũng đã ngủ nên ông ta cũng không ngại ngùng gì mà nói thẳng.
-"Đúng là người trẻ bây giờ, không lo cưới chồng cưới vợ sinh con mà lại như vậy"
Anh nghe thấy thế thì liền chau mày tỏ thái độ ra mặt.
-"Con thấy người lớn bây giờ cũng bắt đầu sống thoáng hơn rồi, lần đầu con gặp người nhiều chuyện như chú đấy"
Anh cười khinh khỉnh nhưng vẫn cắm mặt vào máy mà nhắn tin, ổng ta nghe anh trả lời thì cười sượng.
-"Chú chỉ muốn tốt cho mấy đứa thôi, con trai là phải cưới vợ sinh con chứ"
-"Ai bảo con trai là phải cưới vợ sinh con ạ, về việc con cái thì nhận nuôi là xong"
Nói xong thì cũng đã đến GMH, lúc này nhìn sang thì đã thấy em mở mắt thao láo nhìn anh. Thầy mấy nay rất tự hào về thằng chồng của mình, nói câu nào chất lừ câu đó. Nãy giờ em đâu có ngủ, nhắm mắt cho đỡ mệt thui chứ anh nói gì em nghe hết ráo. Vừa buồn vừa vui, buồn vì nghe thấy những lời nói không hay từ gã tài xế còn vui là vì Lai Bánh lúc nào cũng bảo vệ và che chở cho em.
Trả tiền rồi lấy vali, trước khi đi anh không quên bồi thêm một câu.
-"Cảm ơn chú vì đã quan tâm đến đời tư của con, nhưng mạnh ai nấy sống nên chú không cần phải thắc mắc làm gì đâu ạ"
Nói xong thì đóng của xe cái rầm, đi vào sảnh thì cũng thấy anh Dép xuống xách đồ hộ anh với em. Để cho ông anh dà xách đồ còn anh và em thì tòn ten dẫn nhau lên phòng, khổ ông dà De Rép ghê...
_______________________
Tu bi con tềnh iuuuuuuuuuu
Dạo này lo tt với gr của mềnh quá cười mà quên fic luôn á chớ, xinloi mấy ní nhe:33333
BẠN ĐANG ĐỌC
[SGP] Anh Vẫn Luôn Chờ Em
Storie d'amorethôi lười lắm chuyện nói về tình iu giữa Lai Bâng và Jiro mỏ hỗn, đọc ik ròi biết tình tiết truyện nho mấy ní:)