Cháo thịt nóng hổi vừa thổi vừa đọc nhá, tại tui cũng đọc H khá nhiều nhưng chưa viết bao giờ nếu có sai sót mong mọi người thông cảm cho tui nho.
____________________________________Bây giờ Bâng khó chịu lắm rồi, muốn thịt em ngay cơ.
-"Anh... khó chịu quá"
Anh cố gắng rặn ra từng chữ. Quý đẩy anh ngồi dậy.
-"Lên phòng đi, có khó chịu gì thì tao lấy thuốc cho"
Bâng vẫn còn chịu được nên cũng để em dìu lên phòng. Tại lên phòng dễ làm hơn chứ dưới sofa làm dễ bị phát hiện lắm, anh xỉn chứ cũng khôn lắm nha mấy em.
Quý vừa đặt anh lên giường định lại mở đèn thì lại bị anh lật xuống, làm khổ thầy quá bây. Lúc này nhờ ánh trăng chiếu vào phòng nên em vẫn nhìn thấy được ánh mắt thèm muốn của người trên thân. Anh cúi xuống thơm lấy chiếc cổ trắng ngần kia, anh muốn lắm muốn có được em ngay bây giờ.
-"Anh yêu em"
Từng chữ thốt ra từ miệng anh khiến em đứng hình, anh yêu em sao không phải đùa chứ. Nhưng người ta có câu, lời nói lúc say là lời nói thật lòng nhất. Em nhìn người trước mặt, hai tay vuốt ve khuôn mặt anh. Em thật sự đã yêu anh từ lúc anh trãi lòng cùng với em về những khó khăn anh mắc phải, đúng vậy em yêu người đàn ông này mất rồi.
Quý luồn tay qua sau cổ anh, kéo người trước mắt vào nụ hôn sâu. Tay anh không yên phận mà mò mẫm lấy thân thể tuyệt đẹp kia, anh tháo phăng chiếc áo trên người em. Thân ảnh em lộ ra trước mắt anh, anh đã thấy nó bao nhiêu lần nhưng chưa bao giờ thấy nó đẹp như hôm nay, trăng tròn lung linh soi lên từng tất da thịt nỏn nà ánh lên một cảnh mộng khó tả. Bị nhìn chằm chằm là em đỏ hết cả mặt mà che lại, anh gỡ tay em ra rồi hôn lên môi em một lần nữa. Lần này là chiếc quần mất tiu.
-"Cởi áo cho anh"
Anh kẽ yêu cầu em, em cũng ngại ngùng tháo từng chiếc cúc áo sơ mi ra. Lúc này anh cũng tỉnh rượu hẳng rồi nhưng về phần thuốc thì vẫn chưa hết cảm giác nóng rang khiến anh muốn vồ lấy em ngay lập tức, anh tháo thắt lưng rồi vứt quần qua một bên. Cả hai không còn một mảnh vải che thân, nói chung là trần như nhộng. Anh với tay mở tủ lấy chai gel bôi trơn, thì ra là anh nhà thủ sẵn hết rồi đợi việc chén em thôi. Đổ gel ra tay, anh từ từ nhét một ngón vào hậu huyệt non mềm kia.
-"Ah..."
Cái lạnh xâm nhập vào bên trong khiến em không tự chủ được mà rên lên, hai ngón rồi ba ngón cứ tiếp tục cho vào. Anh bắt đầu đi chuyển nhanh hơn.
-"Ưm...ah... chậm chậm lại..."
Em cong người lên, cảm giác lạ lẫm bao trùm lấy cơ thể em. Nhưng tiếng rên rĩ không ngừng được phát ra, được một lát anh dừng lại. Lần này anh cho gel lên cậu nhỏ của mình rồi chầm chậm tiến vào bên trong. Kích cỡ khủng bố làm em trợn tròn cả mắt, cảm giác đau nhói xượt qua đầu. Mới vào được một phần tư em liền cản lại.
-"Lai Bánh... không được đâu...mau rút nó ra..."
Em nỉ non van xin anh rút cái thứ to đùng kia ra khỏi em, nhưng ai thèm nghe. Anh từ từ nâng em ngồi trên đùi mình, anh giữ hông em kéo mạnh xuống. Không kịp phản ứng em thét lên, nước mắt sinh lý không tự chủ cũng rơi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SGP] Anh Vẫn Luôn Chờ Em
Romancethôi lười lắm chuyện nói về tình iu giữa Lai Bâng và Jiro mỏ hỗn, đọc ik ròi biết tình tiết truyện nho mấy ní:)