Chap39: Khó Chạm Tới Ước Mơ

488 42 2
                                    

Lên xe thì lúc đầu Phúc Lương định dành chở em nhưng thấy Lai Bâng lên ga con Vespa màu hường của mình thì hắn cũng đành chạy xe sau đuôi hai người kia.

Cuối cùng cũng đến được bệnh viện. Lúc đầu Ngọc Quý định kiểm tra cổ tay thôi nhưng anh lại kéo em đi kiểm tra tổng quát luôn.

-"Tay của em có sao không bác sĩ"

Ngọc Quý thấy mặt chị bác sĩ căng như dây đàn thì cũng rén mà hỏi tình hình. Lai Bâng ngồi kế bên cũng sốt sắn không kém, anh nhìn chằm chằm vị bác sĩ rồi nhẹ nhàng xoa tay em.

-"Hên là đến bệnh viện kiểm tra sớm, cậu bị viêm khớp cổ tay giai đoạn 1 gần chuyển sang giai đoạn 2 rồi nên cần phải chữa trị ngay"

Nghe bệnh tình của em xong thì anh như đớ người, tái mày tái mặt mà hỏi tới tấp.

-"Vậy em ấy có sao không bác sĩ, chữa trị có lâu không, bao nhiêu cũng được hết!!!"

Bác sĩ thấy cậu thanh niên như thế thì cũng phì cười.

-"Còn nhẹ nên không sao, hạn chế hoạt động và phải làm vật lý trị liệu thôi. Tôi sẽ kê thuốc, uống thuốc và làm vật lý trị liệu đầy đủ thì 1 tuần sẽ khỏi"

-"À khi về nhà nhớ mát xa cổ tay, nếu làm gì khiến cổ tay nhức mỏi hay chuyển sang đau thì phải dừng lại ngay không được cố chịu đựng. Giờ thì ra đóng tiền khám bệnh với lấy thuốc đi"

Lai Bâng khi nghe xong thì gật gà gật gù, ghi nhớ hết những lời bác sĩ nói.

-"Quý ở đây, anh ra đóng tiền"

Em gật đầu rồi ngồi đợi anh. Ra bên ngoài thì Phúc Lương cũng hỏi về tình trạng bệnh của em. Lúc đầu anh bảo bị viêm khớp cổ tay thì hắn cũng nháo lên nhưng nghe rằng còn nhẹ nên chữ trị sẽ hết thì cũng bình tĩnh lại.

Về phần em ngồi đối diện với bác sĩ. Bác sĩ liền hỏi em.

-"Em có phải người nổi tiếng không, chị nhìn trông khá quen mắt"

-"À dạ em là tuyển thủ game ạ"

Cô bác sĩ khá bất ngờ khi nghe em là tuyển thủ.

-"Vậy cậu nhóc ban nãy chắc cũng là tuyển thủ luôn nhỉ"

-"À vâng, tụi em chung một đội ạ"

-"Cậu nhóc đó đối xử với em khá tốt, chắc không phải quan hệ bạn bè đâu ha. Lúc nãy chị thấy cậu ấy còn lo cho em hơn cả bản thân em đấy"

Vị bác sĩ cười cười nhìn em.

-"À...cậu ấy là bạn trai của em"

Nhìn thấy thoáng có chút ngạc nhiên trong đôi mắt của người đối diện thì em cũng cười trừ.

-"Vậy chị đoán trúng rồi"

-"Anh mua thuốc xong rồi về thôi"

Lai Bâng đẩy cửa vào gọi em để ra về.

-"Em ở đội nào đấy, chị sẽ ủng hộ"

Bác sĩ với hỏi em.

-"SaigonPhantom SGP ạ"

-"Chào chị em về"

Ngọc Quý lễ phép cúi chào chị bác sĩ rồi ra về. Ra tới bãi giữ xe thì em ngồi chung với Phúc Lương ra về con anh có chút chuyện phải làm nên không chở em được.

Hắn chở em về tới GMH thì đã thấy mọi người tập trung đầy đủ ở phòng họp.

-"Anh Quý về rồi kìa"

Tấn Khoa vừa thấy em thì phi như bay lao tới kế bên. Phúc Lương kéo em vào phòng họp ngồi.

-"Sao tay em như thế mà không bảo với mọi người, lỡ để lâu có chuyện gì thì sao? Em có biết làm mọi người lo lắng lắm không, rồi ảnh hưởng đến APL sắp tới nữa"

Ngọc Quý chỉ biết cúi đầu nghe anh Titan mắng cho mấy câu. Chuyện này thật sự là do lỗi của em, lúc biết bản thân bị bệnh như thế thì em cũng rất sợ, một phần sợ mọi người lo lắng, phần còn lại là sợ ảnh hưởng trực tiếp đến mùa giải quốc tế lần này.

Mùa giải mà cả bọn mong đợi sẽ chiến thắng mà dành lấy vinh quang cho AOG Việt Nam và cả ước mơ chạm tay đến cúp quốc tế mà SGP hằng ao ước nữa. Em không muốn vì bản thân mà gây ảnh hưởng đến mục đích chung của cả team.

-"Quý cũng không muốn đâu anh, đừng mắng nữa"

Phúc Lương xoa nhẹ đầu em, Lai Bâng mà có ở đây thế nào cũng phát hoả cho coi. Dạo gần đây hắn bạo hơn rất nhiều, chủ động thể hiện tình cảm với em dù Ngọc Quý đã đôi lần từ chối khéo nhưng hắn vẫn thế không thay đổi.

Phúc Lương bảo chỉ là bạn bè thôi, hắn vẫn biết chừng mực của mình nên em đừng căng thẳng.

Nói vậy chứ em vẫn có chút ngại khi hắn tỏ ra quá tình cảm với em. Ngọc Quý sợ anh sẽ ghen lầm ghen lố lên thì người mệt chỉ có em chứ ai.

Mà giờ em mang danh người bệnh rồi nên cũng thoải mái ăn vạ hơn và chắc chắn Ngọc Quý sẽ trở thành trùm GMH với cái tay ấy ấy của em...

__________________________________
Tu bi con tềnh iuuuuuuu
Dạo này SGP thua quá nên tui cũng đăm ra buồn thiu, ra chap cho mn đỡ buồn với tui nhaaaa🥹🥹🥹

[SGP] Anh Vẫn Luôn Chờ EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ