Chap36: KPI

487 46 3
                                    

Hôm nay là gần hạn deadline mà anh còn tận 16 tiếng KPI chưa chạy. Thế là mặc kệ anh em dắc nhau đi cà phê hay đi chơi thì Lai Bâng cũng không màng.

Giờ chạy KPI là thứ đặt lên hàng đầu. Setup máy móc xong thì anh cũng mở live stream tương tác với mọi người

-Lai Bâng: Hé lô mọi người nhá, hôm nay đi rank nhỉ.

Kênh chat:

-Lai Bánh mấy nay sủi lắm

-Ủa nay background lạ lạ

-Sủi lắm giờ chạy deal lòi trĩ nha anh Thóng

-Ủa Bánh đi đâu đấy, đi chơi hả.

________________
-Lai Bâng: Bâng đang ở Đà Lạt á mọi người ơi. Team đi chơi trước chung kết nè.

Lai Bâng vào trận, bắt đầu ban pick thì anh vẫn chọn con tướng quen thuộc để khởi động là Aoi. Đang ở rank chiến tướng 89 sao nên anh cũng ngao ngán khi team bạn chọn Yue đi mid.

-Lai Bâng: Con Yue có map không đây, hack là tao dả dô cái mỏ đó nha Yue nha

Anh farm vòng rừng đầu tiên với sự giúp đỡ của sp team bạn...

-Lai Bâng: Moá con Arum đi ra nha...con voi đâu ra tiễn con quỷ này đi dùm coi!

Nhờ Arum mà Aoi đã mất 2p mới farm xong đống quái.

-Lai Bâng: Con Arum báo thiệc chớ.

Lai Bánh bắt đầu đi săn, đu dây hết chổ này đến chổ khác. Anh đu thẳng vô trụ đường Rồng để bắt Ad.

Lý thuyết thì anh sẽ bật Long Diệt để kết thúc mạng rồi out giao tranh.

Nhưng thực hành chưa kịp bật unti thì thần rừng bị Arum xích cái đầu lại...

Thế là đành bỏ mạng lại đường Rồng.

-Lai Bâng: Má nó thiệt chứ...

Kênh chat:

-Quê...

-Arum đang khiến Lai Bánh bật mod chó điên:))))

-Mình làm lại nha anh Bánh:333

__________________
Hồi sinh xong thì anh lại tiếp tục farm quái nhỏ để lên cấp. Lai Bâng vẫn thầm nhủ là phải diệt con ad với sp team bạn.

    -Lai Bâng: Con Arum coi chừng tao nha mậy.

Lai Bâng check map thì thấy ad đang đi lẻ ở bụi đường Rồng, thế là tung tăng đu dây xuống bắt nó thôi.

Lý thuyết vẫn là thế...nhưng thực hành thì con Arum núp trong bụi nãy giờ thấy được miếng mồi ngon đu tới thì thủ sẵn unti tiếp chiêu.

    -Lai Bâng: CON MOẸ MÀY ARUM!!!

Âm thanh yêu thương pha lẫn ngọt ngào cất lên khi chữ Shutdown hiện trên màn hình, thế là bay chuỗi 7 mạng bỏ lại 2 mạng nằm xuống.

Kênh chat lúc này tràng ngập chữ "Quê" và "mình làm lại nha anh", Lai Bâng buồn mà Lai Bâng không nói.

Mặt của vị thần rừng AOG đanh lại. Không tương tác với fan nữa, anh phải tiêu diệt con Arum này.

Thế là đổi đối tượng từ chủ lực dame sang quýnh tanker.

Lai Bâng lại tiếp tục bị xích rồi ăn gần full nội tại của Yue nhưng nhờ Zuka và Chaugnar hộ giá.

Thế là vừa không chết lại ăn được mạng của Arum lẫn Yue.

    -Lai Bâng:...

    -Lai Bâng: MÀY DẬY MÀY MÚA NỮA ĐI ARUM... MÀY DẬY MÀY MÚA NỮA ĐI...MÚA NỮA ĐI!!!

Lai Bâng như xã được cơn tức mà la ó um sùm. Nghe tiếng la thì Jiro ở phòng kế bên cũng phải bật dậy đi qua phòng của anh.

    -"Má em bị ngáo l*z hay gì mà la làng vậy"

    -"Mỏ em bô bô bô bô anh không có ngủ nghê được quần đùi gì hết"

Mở cửa phòng rồi sổ một tràng dài thì em mới phát hiện là anh đang live streams

    -"Đang live hả em?"

Em cũng đi lại đứng đọc bình luận của fan trên kênh chat

Kênh chat:

-Úi thầy kìa<3

-Jirooooooooo

-Quý ơi live đi sủi lâu quá dị

___________________
Đọc bình luận thì em cũng trả lời vài comment.

   -"Live hả, hoi lười lắm"

   -"Đúng rồi đang ở Đà Lạt nha"

   -"Mình ở phòng kế bên Lai Bánh á mọi người"

Cuối cùng cũng Victory, nãy giờ anh bị xích cũng hơn chục lần

Nãy giờ lo chơi quá nên anh không trả lời em.

    -"Quý vô game hong"

Lai Bâng ngước mắt lên đồng thời em đọc bình luận xong cũng nhìn xuống. Thế là bốn mắt nhìn nhau, cảnh này được nhìu fan chụp lại làm hint otp lắm nè.

Nhìn cho đã xong rồi hoá thiếu nữ ngại ngùng.

   -"Ờ...đợi đi lấy điện thoại cái"

Ngọc Quý quay về phòng lấy điện thoại rồi trở lại phòng của anh. Cả hai đứa chiến game đến hơn 1h sáng mới chịu nghĩ, vì trưa hôm sau là phải về lại thành phố rồi nên anh cũng tạm biệt mọi người rồi off live.

Em cũng trở về phòng kiểm tra lại đồ đạt xem có bỏ quên gì không rồi lên giường đi ngủ

Một hành trình dài tràn đầy nổ lực và thành công đang chờ SGP phía trước.

___________________________________
Tu bi con tềnh iuuuuu
Tui sắp quên là bản thân có viết truyện rồi đó🥹🥹🥹

[SGP] Anh Vẫn Luôn Chờ EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ