❗️THÔNG BÁO: Vì mình chỉ bắt đầu ủng hộ các anh vào giải APL 2023 thôi, mình là fan mới ấy nên những trận đấu như ĐTDV thì mình sẽ không nói kĩ vào trận đấu nha mong mọi người thông cảm.
_____________________________Hôm nay là chung kết của ĐTDV mùa Đông năm 2022, sau những trận đấu vòng bản và bán kết khốc liệt thì Quý và SGP đã tiến thẳng vào vòng chung kết, đối đầu với VGM kì phùng địch thủ của SGP qua bao mùa giải.
-MC: Chào mừng tất cả các bạn đã đến với chung kết ĐTDV mùa Đông 2022, hôm nay là một ngày rất tuyệt vời khi mà VGM lại một lần nữa đối đầu với SGP sau hai lần về nhì. Không biết VGM hôm nay có thể xoán ngôi vương của SGP được hay không, mời mọi người hãy hướng mắt lên sân khấu cùng chúng tôi.
Dưới phòng chờ, Quý ngồi đan tay lên đùi vẻ mặt không khỏi lo lắng. Dù đã train team biết bao nhiêu lần, thức trắng bao nhiêu đêm nhưng em vẫn không khỏi lo lắng dù bán kết em đã làm rất tốt nhưng Quý vẫn lo hôm nay mình sẽ mắc lỗi. Lúc này Bâng ra lấy nước cho mọi người, thấy em như vậy anh cũng có chút bất lực. Ở Gaming House đã nói là đừng có căng thẳng rồi mà sao tới đây là mặt chù ụ.
-"Đừng căng thẳng quá, cứ đánh hết sức là được"
Bâng ngồi kế em ăn ủi.
-"Tui không có"
Còn nói không có hả, trên trán hiện chình ình hai chứ căng thẳng kìa. Anh bật cười thành tiếng.
-"Khùng ha gì mà cười"
Em bực bội quay qua nhìn anh, mỏ còn chu chu ra trông phát ghét không chứ. Thật ra từ cái đêm coi phim với nhau về nhà, anh cũng không còn quá phán xét Quý nữa. Anh đã công nhận sự cố gắng của em, nhưng chửi thì vẫn chửi nha ai biểu gà quá để anh mắng hoài.
-"Ừ thì không lo lắng, vô đấu đừng có chết xàm dùm tui là được rồi. Không là về tui đánh dô đít đó"
Có một lần live stream, Bâng và em chơi game cùng nhau. Sau một trận KDA của Quý là 3/5 em chơi Ryoma còn anh cầm Yan, em chết nhiều pha rất nhảm địt dù anh đã gank cho sụm lưng rồi. Lúc tắt live, Quý đứng dậy định đi lấy nước thì một cái chát rõ to. Bâng chơi gì mà quýnh đít em, đau đến mức em nhảy dựng lên miệng thì không ngừng cailonma. Còn thủ phạm thì cười khà khà, từ đó anh có sở thích là sờ và đánh đít Quý. Chơi gì mất dại....
-MC: Mời SGP và VGM lên sân khấu.
-"Đi thôi, cố gắng lên".
Bâng đứng dậy vỗ vai em và mọi người, chuẩn bị cho trận chiến ngay bây giờ. Mọi người bắt đầu di chuyển ra sân khấu chào hỏi đội bạn rồi lên chỗ ngồi, sau khi test thiết bị và mic đầy đủ thì trận chiến chính thức bắt đầu.
-MC: Vô địch ĐTDV mùa Đông 2022 gọi tên SÀI GÒN PHANTOMMMMM.
Dưới sự hò hét sôi nổi của khán đài, Bâng nhào tới ôm Quý trong sự ngỡ ngàng còn chưa kịp loading của em, vậy là em thắng rồi hả. Chiến thắng đầu tiên trong sự nghiệp của em, Quý đáp lại cái ôm của anh trong sự hân hoan và hạnh phúc. Cuối cùng sau bao nhiêu ngày khổ sở, em đã đạt được quả ngọt mà em mong muốn. Quý và mọi người qua bắt tay với VGM và lên nhận giải.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SGP] Anh Vẫn Luôn Chờ Em
Romancethôi lười lắm chuyện nói về tình iu giữa Lai Bâng và Jiro mỏ hỗn, đọc ik ròi biết tình tiết truyện nho mấy ní:)