Chap này bắt đầu nó trái ngang rồi đó mấy ní ơi:)
_________________________________Lai Bánh đi cũng được gần 1 tuần rồi. Qua bên đó thì anh vẫn hay gọi cho em không dám lơ là, ăn cái gì làm cái gì cũng chụp cho em coi.
Lần này đi quay thì anh gặp được nhiều đối thủ cũ như BRU Nunu, BRO Zirui,... có cả VGM với HEAVY cũng sang Thái quay hình cho APL nữa nói chung là không quá buồn khi xa em.
Còn ngược lại ở Việt Nam thì em như sắp phát điên ấy, làm gì cũng nhớ anh. Lúc nào em cũng kiếm cớ gọi cho anh hết nhưng lâu lâu thì anh vẫn kẹt lịch quay nên không gọi cho em được. Mấy lúc đó em phải kiếm Tứn Kho để rủ thằng nhóc đi chơi cho đỡ chán.
Hôm nay lại như thế, nên em rủ Tứn Kho đi xem phim.
-"Khoa ơiiii"
Tiếng kêu vang GMH của em làm cậu đang coi Death Note mà phải giật mình. Biết là có điềm tới nên cậu định chuồn lẹ nhưng không kịp
*RẦM*
Em đạp muốn văng cánh cửa ra ngoài.
-"Đi chơi khum Khoa"
Mặc kệ câu hỏi của em, Tứn Kho đang tiếc đứt ruột cái cửa. Hôm qua mới đạp văng ốc xong mới sửa tức thì bây giờ lại đạp nữa.
-"Không, em đang coi phim"
Ngó nghiêng cái cửa không sao thì cậu cũng từ chối, đang ghiền anime rồi không rảnh đâu.
-"Đi mà... đi chơi đi..."
Em dùng chiêu năn nỉ để kéo cậu đi chơi.
-"Mỗi lần Lai Bánh bận thì anh lại qua kiếm em, nay em bận rồi anh tìm Cá thử đi"
Tứn Kho quay đít xuống lầu lấy bim bim lên để nhâm nhi coi anime, em phải đành đi qua phòng Cá.
Ở dưới lầu thì cậu đang lục tủ tìm bim bim tự dưng Rin đâu ra đứng lù lù đằng sau.
-"Khoa, đi ăn không"
-"Kh..."
Vừa quay ra sau thấy anh Rin thì cậu giật cả mình, hoàn hồn lại thì Khoa mới trả lời
-"Đi ăn hả, em cũng đang đói"
Khoa thấy người rủ là sếp thì cũng không từ chối nữa mà đi lên phòng thay đồ, ủa sao thầy rủ thì khăn khăn không đi mà...
Còn phần em thì qua mở cửa phòng của Cá đập vào mắt là nguyên con Cá ươn nằm dài trên giường với khuôn mặt không thể nào thối hơn.
-"Cá, đi ch..."
-"Không"
Em ụ mặt xuống định đóng cửa đi về phòng thì Cá kêu lại.
-"Đi đâu"
Nghe thấy vậy thì em tông cửa ngược trở vào.
-"Đi coi phim đi"
Cá đứng dậy đi lại tủ lấy quần áo vào toilet thay đồ, còn em thì vui vẻ ngồi trên giường đợi hắn
-"Rồi đi nè"
5p sau thì Cá trong toilet bước ra, hắn với cậu xuống hầm lấy xe rồi chạy tới Lotte Mart để coi phim, lúc ngồi trên xe thì em có hỏi.
-"Nay bị sao mà mặt buồn thế"
Hắn nghe thế thì trầm mặt không nói gì, em lại hỏi tiếp.
-"Cá với Mẹc lại có chuyện gì nữa hả"
Lúc này thì Cá mới thở dài.
-"Chia tay rồi"
Em nghe thế thì hết hồn.
-"Cailonma sao chia tay???"
-"Má ngồi đàng hoàn đi hồi té cả đám bây giờ!!!"
Cá hú ví khi thấy em nhảy cẩn lên, một hồi chưa kịp coi phim là cả hai vô viện hết.
-"Không hợp thì chia tay thôi, cả hai không có tiếng nói chung"
Bình thường khi giận nhau, Cá luôn là người chủ động mua quà xin lỗi trước nhưng bây giờ nói tiếng chia tay thì có lẽ là mọi chuyện khó cứu vãn được nữa.
Em cũng không hỏi gì thêm, dù gì đây cũng đâu phải chuyện của em.
Một lát thì cũng tới được Lotte Mart, em thì lên mua vé trước còn hắn thì đi gửi xe.
Em định coi mấy bộ hot hot xíu và em chọn Vệ Binh Dãi Ngân Hà 3, bữa thấy Cá định đi coi bộ này với Mẹc mà hình như chưa đi nên em chọn luôn...
___________________________________
Tu bi con tềnh iuuuuuuu
Hóng tiếp đi chap sau có bất ngờ đoá hihihi🤭
BẠN ĐANG ĐỌC
[SGP] Anh Vẫn Luôn Chờ Em
Romancethôi lười lắm chuyện nói về tình iu giữa Lai Bâng và Jiro mỏ hỗn, đọc ik ròi biết tình tiết truyện nho mấy ní:)