Chapter 6: Ứng viên Pyo Jae Hyun

79 10 8
                                    

Sau một đêm dồn tất cả lực lượng để tìm kiếm, đội ngũ bảo an của Hatch cũng đã tìm thấy người nhân viên bảo vệ đã gây ra cái chết của Red và nhanh chóng đưa ông ta về trụ sở của Hatch để điều tra theo yêu cầu của Jae Hyun.

Sau khi điều tra rõ ràng biết được người bảo vệ đã nhận tiền của Ủy viên Ahn Song Min nhằm tìm hiểu liệu Red có bị cấy con chip vào não nhằm điều khiển hành vi hay không? Nếu thật sự có điều này thì đây chính là một lưỡi dao sắc nhọn giáng xuống Hatch bởi vì luật Hàn Quốc quy định rõ ràng nghiêm cấm thử nghiệm cấy chip vào động vật.

Mặc dù Red không bị cấy chip mà chỉ được huấn luyện cùng Clover trong thời gian dài, nhưng sự thật là Red là một thí nghiệm thất bại, Red đã lên cơn điên và tấn công người bảo vệ từ đó dẫn đến ông ta lỡ tay giết chết Red để phòng vệ.

Tất cả mọi người đều đề nghị báo cảnh sát để pháp luật chừng trị kẻ đã hại Red, nhưng Jae Hyun đã gạt đi và nói sẽ tự mình giải quyết. Trên thực tế, chỉ có Jae Hyun và bác sỹ Yang biết về sự thất bại của Red, tất cả mọi người đều nghĩ rằng do người bảo vệ làm Red giật mình và tấn công. Tuy nhiên, nếu sự việc này được chuyển giao cho bên cảnh sát điều tra thì sự thật về Red sẽ bị phơi bày, Jae Hyun sẽ không bao giờ cho phép điều này xảy ra.

Sau khi trọng sinh, Jae Hyun dự định sẽ dành nhiều thời gian cho mình cũng như Tae Ra để chuẩn bị mọi việc trước khi Ứng cử tổng thống, có thể lùi lại một nhiệm kỳ, 5 năm chuẩn bị chu đáo mọi việc. Nhưng Red vẫn ra đi, anh nhận thấy đây chính là cơ hội tuyệt vời để đẩy mạnh danh tiếng của mình trong chính trường.

Anh khá đắn đo với quyết định này, anh sợ mọi việc sẽ lại vượt quá tầm kiểm soát và một lần nữa anh sẽ mất đi thiên đường của mình. Tuy nhiên, quyết định Ứng cử vào lúc này chính là sự lựa chọn tốt nhất, nếu như Jae Hyun để cơ hội này trôi qua, sẽ không còn cơ hội nào tốt hơn nữa, anh sẽ chỉ là một doanh nhân tầm thường và ở một vị thế thua kém so với những ứng viên của các Đảng khác.

Sau khi đã suy nghĩ cặn kẽ, Jae Hyun quyết định sẽ tiếp tục làm như kiếp trước anh đã làm, đi tới đối chất với Ứng cử viên Han Kyung Rok.

Điều này đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông cả nước, khi mà Red vẫn đang là tâm điểm thì anh có thể lợi dụng sức nóng đó đẩy hình ảnh của mình lên, đồng thời giảm sự chú ý của mọi người về việc Red là một sản phẩm thành công hay thất bại.

Trở lại Hatch sau cuộc đối chất với Ứng cử viên Han, Jae Hyun yêu cầu thư ký tổ chức họp báo, đồng thời anh cũng gọi điện cho Tae Ra, nói với cô về tình hình của Hatch cũng như quyết định của anh, anh xin lỗi Tae Ra và thuyết phục cô tới Hatch một chuyến tham gia buổi họp báo.

Mặc dù Tae Ra không thoải mái khi đứng giữa tâm điểm của sự chú ý, nhưng cô không phải con người yếu đuối sợ sệt, ngược lại Tae Ra chính là mẫu người mạnh mẽ, có thể làm tất cả vì người cô yêu thương. Vì vậy, Tae Ra đã thay quần áo, make up nhẹ nhàng và đi tới trường đón Ji Woo cùng đi tới Hatch.

Cùng trong ngày hôm đó, giám đốc Kim của bệnh viện Hanwool đã tới Hatch để gặp Jae Hyun. Kiếp trước, bà ta lần đầu gặp lại Tae Ra là trong lúc Tae Ra trên đường tới buổi khai trương của Yoo Ra, chính từ lần gặp đó đã khơi dậy ký ức về quá khứ trong đầu Tae Ra, kết hợp với Hae Soo tìm đến Hanwool để điều tra và một loạt các sự kiện sau đó, đã dẫn bà ta đến với Jae Hyun, tất nhiên đây đều là kế hoạch của Jae Hyun cả.

Pandora: Keep the paradise a blissful utopiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ