Sáng hôm sau, như mọi ngày Jae Hyun thức dậy sớm hơn Tae Ra, anh không khỏi nở một nụ cười mãn nguyện khi thấy cô vợ nhỏ vẫn đang say giấc nồng trong vòng tay anh, mùi hương anh đào nhẹ nhẹ từ cơ thể cô quẩn quanh đầu mũi, đây chính là mùi của thiên đường hạnh phúc mà anh hằng mong nhớ, tự hứa với bản thân sẽ không bao giờ lặp lại sai lầm trong kiếp trước, anh sẽ làm mọi cách để giữ mãi sự êm ấm này.
Jae Hyun nhẹ nhàng đặt lên trán Tae Ra một nụ hôn nhẹ nhàng, đêm qua anh đã làm cho vợ anh mệt lử rồi nhưng suy nghĩ về một đứa trẻ làm cho anh thật là rộn ràng trong lòng mà không thể kiềm chế bản thân. Anh phải làm gì đó đền bù lại cho cô, nên anh từ từ lách người ra khỏi vòng ôm của Tae Ra, đặt gối của anh vào vị trí cũ để cô có thể tiếp tục ngủ mà không bị ảnh hưởng quá nhiều, rồi đi xuống nhà chuẩn bị bữa sáng cho con gái cưng và bữa sáng trên giường lãng mạn cho vợ yêu của anh.
Sau khi đã cho Ji Woo ăn sáng và đưa con bé ra xe đi học, Jae Hyun mang bữa sáng về phòng chờ vợ anh thức dậy.
Cuối cùng, khoảng 8h sáng thì Tae Ra cũng tỉnh, chào đón cô là nụ cười kéo đến tận mang tai của chồng cô. Tae Ra nhiều khi cảm thấy cách thức chung sống của vợ chồng họ khá thú vị, anh là một chú chim dậy sớm, trong khi cô là một con mèo lười ngủ nướng nhưng mỗi khi cô tỉnh dậy thì luôn thấy Jae Hyun đang làm gối ôm hình người của cô.
Khi mới cưới, Tae Ra đã nghĩ là Jae Hyun cũng ngủ dậy muộn như cô, nhưng thời gian trôi qua, cô khám phá ra rằng, Jae Hyun thật sự dậy rất sớm, chỉ là sau khi thức dậy, anh thường sẽ nằm đó cho cô ôm, ngắm cô ngủ hoặc là sẽ đi tập thể dục sau đó về làm bữa sáng và quay lại tiếp tục làm gối ôm cho đến khi cô thức dậy, rất hiếm khi anh đánh thức cô dậy, anh luôn để cô ngủ đến khi tự cô muốn thức dậy. Chẳng thế mà, thời gian đầu sau khi kết hôn, Jae Hyun rất hay bị mọi người trêu rằng, sau khi cưới vợ thì anh không còn đi làm sớm nữa.
Nhiều khi cô tự hỏi liệu cuộc sống của họ hơi khác lạ so với các cặp vợ chồng khác không? Cô gần như chẳng có bạn bè gì, chỉ có mỗi Hae Soo và chị gái Yoo Ra, nhưng Yoo Ra vẫn độc thân, nên chỉ còn mỗi Hae Soo. Tuy nhiên, Hae Soo nói cuộc sống của cô ấy và Do Jin rất khác và đa số bạn bè, đồng nghiệp đều như vậy. Tuy vậy, Tae Ra vẫn thích kiểu của cô và Jae Hyun hơn, cô sẽ không bao giờ đánh đổi cuộc sống này lấy bất cứ điều gì.
"Sao lúc nào anh cũng cười khi em thức dậy thế?"
"Có một lý thuyết rằng Nếu một người phụ nữ nhìn thấy một gương mặt đẹp trai tươi rói vào buổi sáng, cô ấy sẽ mãi hạnh phúc và yêu thương chồng của mình hơn mỗi ngày!"
"Thật sao? Em có nên tìm một người chồng đẹp trai hơn không nhỉ?" Tae Ra trêu chọc chồng mình.
"Em tìm ở đâu được một người chồng vừa đẹp trai lại vừa chuẩn bị cho em một bữa sáng lãng mạn trên giường thế này?"
Jae Hyun ngồi dậy và mang khay thức ăn để sẵn trên tủ cạnh giường đặt xuống trước mặt Tae Ra.
"Wow!"
Tae Ra lập tức ngồi dậy, ngắm nhìn bữa sáng xinh đẹp mà chồng cô đã chuẩn bị.
"Em đã làm gì mà được chồng em đối đãi tốt thế này?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Pandora: Keep the paradise a blissful utopia
Fiksi Penggemar"Tae Ra ah! Anh chúc em hạnh phúc. Em là người phụ nữ duy nhất anh yêu trong cuộc đời này, nếu như có cơ hội làm lại anh nhất định sẽ yêu thương em, tôn trọng sự tự do của em, sẽ không tạo bất cứ rào cản nào cho em để em được tự do bay lượn, anh sẽ...