Chapter 16: Đường

38 5 13
                                    

Sau khi Gyo Jin được chuyển tới Hatch, Sung Chan ngày đêm nghiên cứu để có thể tìm ra phương pháp trị liệu hiệu quả. Như đã bàn với Tae Ra, Jae Hyun bí mật cho lắp đặt camera kín ở nhà Sung Chan cũng như phòng lab ở Hatch nhằm tìm ra liệu Sung Chan có đang nắm giữ USB hay không?

Mẹ của Gyo Jin rất cảm động vì những việc làm của Jae Hyun và Sung Chan, hiện tại bà không thể làm gì để đền đáp, vì vậy bà đã nghĩ ra sẽ tài trợ cho chiến dịch tranh cử của Jae Hyun. Để trở thành tổng thống, Jae Hyun và vợ sẽ phải từ bỏ quyền điều hành tại tất cả các doanh nghiệp, đồng thời tài sản cũng không thể được sử dụng một cách tùy tiện, anh sẽ phải lập blind trust fund sớm để hợp pháp hóa con đường trở thành tổng thống. Lúc này, nếu như có người tài trợ thì sẽ là một đảm bảo vững chắc, chính vì vậy phu nhân Min – mẹ của Gyo Jin – đã đề nghị sẽ là người ủng hộ này.

Kiếp trước, Jae Hyun rất vui mừng được hợp tác, không phải chỉ vì nguồn tài chính mà còn vì bà sẵn sàng ủng hộ Jae Hyun trong các thí nghiệm. Nhưng sống lại một đời, Jae Hyun đã ngay lập tức từ chối lời đề nghị này, tránh cho bi kịch kiếp trước xảy ra. Dù sao thì anh cũng không thiếu nguồn lực tài chính.

Về phía chủ tịch Jang, biết được Gyo Jin đã được điều trị tại Hatch, vợ của ông có thể hợp tác với Jae Hyun vì vậy mà quyết định ra tay phá hủy hình ảnh của anh.

Ông cho người gửi cho Ứng viên Han – đối thủ lớn nhất của Jae Hyun – về việc mẹ của Jae Hyun năm xưa. Theo các bài báo lưu trữ, mẹ của Jae Hyun đã bị tố là người ăn cắp thành quả nghiên cứu về công nghệ giúp phục hồi trí nhớ.

Khi tin tức này được tung ra, một bộ phận người dân lên tiếng chỉ trích Jae Hyun, phản đối anh tham gia tranh cử, yêu cầu anh rút khỏi cuộc bầu cử. Con trai của một người có hành vi ăn cắp nghiên cứu của người khác không xứng đáng được ứng cử vào vị trí tổng thống.
Tỷ lệ ủng hộ Jae Hyun đồng loạt giảm sút, khắp nơi đều là các cuộc phản đối, thậm chí có rất nhiều bảng vote trên mạng yêu cầu anh rời khỏi đất nước này. Khiến cho team của Jae Hyun đã mấy ngày không ngủ, dồn toàn sức xử lý truyền thông và tìm đối sách.

*****

“Mình ah! Anh không sao chứ?” Tae Ra quan tâm hỏi Jae Hyun.

Mấy hôm nay, truyền thông gây sức ép rất lớn tới anh, cô rất lo lắng cho anh. Cô biết mẹ chính là yếu điểm của Jae Hyun, anh yêu mẹ rất nhiều. Hiện tại, mọi người lại ra sức mắng chửi mẹ của anh, chắc chắn trong lòng anh đang rất khó chịu.

Jae Hyun nhìn Tae Ra mỉm cười, anh đưa tay ra, Tae Ra cũng rất hiểu ý anh mà nắm lấy tay anh. Jae Hyun nhẹ nhàng kéo Tae Ra vào lòng anh.

“Anh không sao đâu!”

“Em biết anh rất khó chịu trong lòng, có ai vui được khi mẹ mình bị người ta nói những điều không hay cơ chứ?”

“Em có tin những lời họ nói về mẹ không?”

Tae Ra bật dậy nhìn vào mắt Jae Hyun.

“Anh hỏi gì lạ vậy? Tất nhiên là em không tin rồi. Mẹ có nhiều thành tựu như vậy, đâu cần phải ăn cắp của ai chứ? Chắc chắn là có sự hiểu lầm rồi.”

Pandora: Keep the paradise a blissful utopiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ