“Tae Ra ah!...” Jae Hyun hốt hoảng hét lên khi thấy tình trạng của Tae Ra.
Ngay lập tức Jae Hyun ôm Tae Ra vào lòng để cô không bị ngã, gương mặt Tae Ra tái xanh, hơi thở gấp gáp, cô như đang cố gắng hít vào một cách khó nhọc, rất khó khăn mới có thể lên tiếng.
“Lạnh! Lạnh…!”
Ngay lập tức Jae Hyun đã hiểu vấn đề, ly nước lạnh đã kích hoạt phản ứng dị ứng của Tae Ra.
“Y tá Jo! Mũi tiêm dị ứng!” Jae Hyun quát to.
Y tá Jo cùng Pil Seung mang theo túi y tế đến bên cạnh Tae Ra, nhanh chóng tiêm cho Tae Ra một mũi.
Thuốc thật sự có hiệu nghiệm, cơ mặt của Tae Ra bắt đầu giãn ra, khoang miệng, lưỡi và cổ họng bắt đầu giảm bớt sự sưng phù, mặc dù còn khá chật vật nhưng cô đã có thể thở lại dễ dàng hơn lúc nãy một chút.
Lúc này cô mới có thể thả lỏng, cả người không còn chút sức lực nào dựa vào Jae Hyun.
“Ổn rồi! Tae Ra ah!” Jae Hyun thở phào nhẹ nhòm, vỗ về cô, khẽ xoa lưng một cách dịu dàng, trấn an cô.
Ngay khi Tae Ra ngã xuống, cả trường quay nhốn nháo, không biết chuyện gì đã xảy ra, rating trực tiếp tăng vọt, lượng người truy cập online đột biến tăng gấp 4 lần, lượt tương tác, bình luận liên tục chạy trên màn hình một cách dày đặc. Ai cũng hoang mang về sự việc vừa xảy ra.
Giám đốc đài đã phản ứng rất nhanh, ngay lập tức cho dừng phát sóng trực tiếp, đồng thời huy động nhân viên ổn định tinh thần của mọi người trong trường quay, sau đó ngay lập tức chạy lại chỗ Jae Hyun.
“Ứng viên Pyo! Phu nhân…”
“Vợ của tôi cần được nghỉ ngơi. Giám đốc hãy sắp xếp giúp tôi một phòng nghỉ.”
Giọng nói đanh thép của Jae Hyun thể hiện anh đang tức giận, nhưng cố kiềm chế lại khiến Giám đốc đài không khỏi run sợ.
“Vâng! Mời anh và phu nhân!”
Giám đốc và nhân viên đài ngay lập tức dẫn đường.
Jae Hyun vòng tay qua vai Tae Ra, đặt đầu cô nhẹ nhàng lên ngực anh, tay còn lại luồn xuống dưới chân cô, nhẹ nhàng bế Tae Ra lên, đi theo sự chỉ dẫn của giám đốc đài YBC.
Pil Seung và y tá Jo Min Hee cũng thu dọn đồ và đi theo.
Hae Soo, thành viên Team Jae Hyun và các nhân viên đài YBC đã phối hợp kết thúc buổi phỏng vấn đồng thời đưa mọi người rời khỏi trường quay đồng thời ghi lại thông tin của từng người để có thể liên lạc.
Hae Soo nhìn cốc nước vỡ tan dưới đất, thầm suy nghĩ là vô tình hay ai đã cố ý gây ra việc này?
*****
Trong phòng nghỉ, Jae Hyun tự tay đo huyết áp cho Tae Ra, tỉ mỉ kiểm tra khắp cơ thể xem Tae Ra còn chỗ nào không ổn không. Dù sao anh cũng đã hoàn thành Pre-med, những việc như thế này anh vô cùng thành thục, hơn nữa tự tay làm anh mới yên tâm về tình trạng của vợ mình.
Thật may, khoang miệng và cổ họng của Tae Ra đã không còn sưng nữa, cô đã thở lại bình thường, bây giờ chỉ còn hiện tượng tụt huyết áp, không nghiêm trọng nhưng cô cần nghỉ ngơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pandora: Keep the paradise a blissful utopia
Fiksi Penggemar"Tae Ra ah! Anh chúc em hạnh phúc. Em là người phụ nữ duy nhất anh yêu trong cuộc đời này, nếu như có cơ hội làm lại anh nhất định sẽ yêu thương em, tôn trọng sự tự do của em, sẽ không tạo bất cứ rào cản nào cho em để em được tự do bay lượn, anh sẽ...