Cũng giống như kiếp trước, sự chú ý của công chúng về Tae Ra ngày càng tăng cao, cũng không vì vụ tai nạn của cô mà giảm bớt hay cánh phóng viên bớt đi theo săn lùng tin tức về cô. Kiếp này Jae Hyun đã có sự sắp xếp ổn thỏa hơn kiếp trước, team của anh sẽ chăm sóc Tae Ra hết sức chu đáo.
Một số hình ảnh đời thường của Tae Ra đã được team của Jae Hyun cẩn thận chọn lựa và công khai, học vấn của cô cũng được mọi người biết đến. Hình ảnh xinh đẹp, học thức, giàu có nhưng hết sức bình dị của cô thu hút được đông đảo khán giả yêu thích. Các topic về cô trong khoảng thời gian này luôn nằm trong top tìm kiếm của Naver, các đài truyền hình cũng như tạp chí liên tục gửi lời mời Tae Ra phỏng vấn, thậm chí còn hot hơn cả Jae Hyun, nhưng cô chưa nhận lời bất cứ ai. Cô vẫn chưa chuẩn bị tâm lý xong.
Văn phòng của team hỗ trợ tranh cử và team phụ trách hình ảnh được bố trí ngay trong nhà khách ở biệt thự của họ tại Townhouse, nhà rộng cũng là một lợi thế, đảm bảo mọi bí mật không bị tiết lộ ra ngoài.
Thời gian này, Pil Seung vẫn luôn đi theo bảo vệ Tae Ra, đồng hành cùng anh còn có y tá Min Hee chăm sóc sức khỏe cho Tae Ra. Ji Woo rất thích chơi với Pil Seung, đặc biệt khi anh cùng con bé chơi súng, vì mẹ con bé không hay chơi cùng. Nhưng sau đó Pil Seung đã phát hiện ra rằng phu nhân Hong Tae Ra bắn súng rất giỏi, thậm chí chỉ liếc nhìn cũng có thể nhắm trúng hồng tâm mà bắn. Anh dần hòa nhập với gia đình của Jae Hyun, Tae Ra và Ji Woo. Cả nhà họ đều đối xử với anh rất tốt, điều này làm anh càng thêm bứt rứt vì nhiệm vụ của anh ở đây không phải bảo vệ phu nhân mà để giám sát tìm ra yếu điểm, và thậm chí sẽ ám sát họ nếu cần thiết – đây là nhiệm vụ mới nhận được, không phải chỉ thị ban đầu.
***
Hôm nay là ngày Hae Soo xuất viện, Tae Ra đã đưa Ji Woo và Leo tới bệnh viện đón cô, ăn một bữa cơm thật ngon rồi mới về nhà. Hae Soo không muốn nhìn thấy Do Jin nên anh ở nhà đợi cô.
Khi bốn người họ về tới nhà đã thấy xe cảnh sát vây quanh khu nhà họ, băng vàng giăng khắp nơi chặn lối vào. Tae Ra và Hae Soo dắt Ji Woo và Leo đi vào với ánh mắt băn khoăn không biết chuyện gì đã xảy ra.
Do Jin và Jae Hyun nhanh chóng chạy ra chỗ vợ của mình và bế hai đứa nhỏ vào lòng.
“Tae Ra ah!” Jae Hyun ngập ngừng.
Thật ra kiếp này, sau cái chết của Red, Jae Hyun đã nhận ra rằng có những sự việc ông trời đã sắp đặt, dù anh có cố gắng thế nào cũng sẽ không thay đổi được. Vì vậy mà anh chỉ có thể ngăn chặn mọi điều xấu xa anh đã làm ở kiếp trước, để kiếp này không phạm sai lầm nữa, còn mọi sự đều tùy duyên, anh sẽ không trả thù cố chấp nữa, nhưng sẽ tính toán tỉ mỉ để đưa những tội ác của chủ tịch Jang, giám đốc Kim ra ánh sáng mà ít làm tổn thương những người xung quanh nhất có thể.
Để tránh cái chết của Yoo Ra, Jae Hyun đã gửi cảnh báo tới cô thông qua thư ký Uhm, ngăn cản mối tình vụng trộm của Yoo Ra và Do Jin, anh đã dặn cô thời gian này không cần tới Townhouse, USB trong tay Sung Chan từ từ tìm cũng được nhưng có vẻ Yoo Ra đã không nghe lời, kiếp này quá nhiều vấn đề vượt khỏi tầm kiểm soát của anh.
Anh rất rối bời, anh thừa nhận Yoo Ra chết hay sống, anh thật sự không có cảm xúc gì, nhưng kiếp này, vợ anh chưa lật mặt cùng Yoo Ra, cái chết của cô ta sẽ tác động đến Tae Ra rất nhiều, anh không muốn điều đó xảy ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pandora: Keep the paradise a blissful utopia
Fanfiction"Tae Ra ah! Anh chúc em hạnh phúc. Em là người phụ nữ duy nhất anh yêu trong cuộc đời này, nếu như có cơ hội làm lại anh nhất định sẽ yêu thương em, tôn trọng sự tự do của em, sẽ không tạo bất cứ rào cản nào cho em để em được tự do bay lượn, anh sẽ...