Tang lễ của Hong Yoo Ra diễn ra trong một ngày mưa gió, Yoo Ra không có quá nhiều bạn bè vì vậy đám tang cũng không quá nhiều người tiễn đưa. Công tác an ninh được thực hiện rất tốt, đảm bảo không có bất cứ phóng viên nào có thể lọt vào đưa tin trái phép, ảnh hưởng đến gia đình người đã mất.
Hae Soo cũng có mặt trong tang lễ, dù cô không muốn tham dự, nhưng người cũng đã đi rồi, cái gì buông bỏ được thì cũng nên để lại phía sau. Hơn nữa, cô cũng cần xin lỗi và nhờ Tae Ra giúp đỡ về buổi phỏng vấn.
“Chị ah! Em xin lỗi! Em đã quá lỗ mãng.”
“Dù sao mọi chuyện cũng đã xảy ra rồi. Không cần nhắc lại nữa.” Tae Ra thật ra không trách Hae Soo, chỉ cần Hae Soo biết lỗi là được rồi.
“Em biết là không nên hỏi chị vào lúc này, nhưng chị có thể đồng ý tham dự buổi phỏng vấn của đài YBC được không? Em cần trở lại với chương trình Tin tức 8 giờ.” Hae Soo khẩn khoản.
Tae Ra nhìn Hae Soo, đôi mắt cô sâu thẳm như xoáy sâu vào tâm can Hae Soo khiến cho Hae Soo không thoải mái, bất giác không dám nhìn thẳng.
“Em thật sự cần chị giúp đỡ sao?” Tae Ra vẫn luôn nhẹ nhàng với Hae Soo như vậy.
“Giám đốc nói, chỉ cần chị và anh Jae Hyun tham gia phỏng vấn, Tin tức 8 giờ sẽ vẫn là của em.”
“Chị sẽ về bàn bạc với anh ấy.” Tae Ra không hứa trước, cô cần hỏi ý kiến của chồng mình.
“Em có thể chờ!”
*****
Tối đó, sau khi Jae Hyun massage giúp Tae Ra để giảm stress và nhức mỏi, cô thoải mái cuộn tròn người trong lòng anh.
“Em vẫn ổn chứ?”
Jae Hyun ôm Tae Ra trong lòng ân cần hỏi cô, dù sao hôm nay cũng là tang lễ của Yoo Ra, anh muốn biết vợ anh có thật sự ổn không? Nếu cô có tâm sự, anh sẽ giúp cô giải quyết.
“Em không sao! Dù sao chị cũng đã đi rồi, em không thể mãi không vực lại tinh thần được, cuộc sống của chúng ta vẫn phải tiếp tục.”
“Anh biết vợ anh rất mạnh mẽ mà!” Jae Hyun hôn lên trán một cách nhẹ nhàng.
“Nhưng em vẫn không tin là chị đã tự sát!”
“Em nghĩ sao về việc đó?”
“Anh cũng biết tính cách của chị Yoo Ra mà. Chị không phải người dễ dàng từ bỏ, nhất định chị sẽ tìm ra cách để giành lấy thứ mà chị muốn. Không thể có chuyện chị bế tắc vì tình cảm rồi tự tử được.” Tae Ra bày tỏ suy nghĩ của mình.
“Anh biết! Nếu chị Yoo Ra đã thích Do Jin như vậy, nhất định sẽ đấu tranh đến cùng.”
“Hơn nữa, Sung Chan-ssi nói chị đang hẹn hò với anh ấy, và ngoại tình cùng Do Jin. Nếu như thật sự là chị đang ở bên Sung Chan-ssi tại sao lại không nói với em? Cả hai đều độc thân, nếu tiến tới nhất định mọi người sẽ ủng hộ.”
Jae Hyun thật muốn nói cho Tae Ra biết rằng Yoo Ra chỉ tiếp cận Sung Chan chứ không yêu đương gì với cậu ta, người mà Yoo Ra thích chỉ có Do Jin mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pandora: Keep the paradise a blissful utopia
Fanfiction"Tae Ra ah! Anh chúc em hạnh phúc. Em là người phụ nữ duy nhất anh yêu trong cuộc đời này, nếu như có cơ hội làm lại anh nhất định sẽ yêu thương em, tôn trọng sự tự do của em, sẽ không tạo bất cứ rào cản nào cho em để em được tự do bay lượn, anh sẽ...