Chapter 21: Thế giới song song?

49 5 4
                                    

“Thế nào rồi bác sỹ Kang?” Jae Hyun lo lắng hỏi.

“Qua những dấu hiệu vừa rồi, có lẽ phu nhân đã bắt đầu hồi phục trí nhớ.” Bác sỹ Kang sau khi kiểm tra các chỉ số và nghe Jae Hyun tường thuật lại thì đưa ra kết luận.

“Liệu cô ấy sẽ lấy lại toàn bộ ký ức hay chỉ một phần. Thời gian sẽ nhanh hay chậm?”

“Điều này tôi không dám khẳng định. Việc ngừng thuốc có lẽ chỉ có tác động rất nhỏ trong tiến trình này, chủ yếu là có một cái gì đó kích thích phu nhân làm cho phu nhân bắt đầu có những ký ức rời rạc. Nếu như tiếp tục có những kích thích này thì có lẽ sẽ nhớ lại nhanh hơn.”

Jae Hyun trầm ngâm suy nghĩ, có lẽ chính là do vụ ám sát vừa rồi đã thức tỉnh ký ức của một sát thủ trong Tae Ra, dù 15 năm nay nó đã ngủ quên, nhưng với tình hình vừa rồi anh chứng kiến, kỹ năng đó của Tae Ra vẫn luôn tồn tại chỉ chờ thời cơ thức tỉnh.

“Tôi biết rồi! Cám ơn bác sỹ!”

“Lát nữa tôi và bác sỹ Kim sẽ đưa thuốc cho y tá của phu nhân cùng những lưu ý khi chăm sóc phu nhân thời gian này, để phu nhân có thể nhanh chóng phục hồi. Chủ tịch cứ yên tâm!”

“Cám ơn bác sỹ!”

“Vậy tôi xin phép ra ngoài!”

“Vâng!”

*****

Việc Jae Hyun bị ám sát dẫn đến Tae Ra bị thương được xảy ra trong phạm vi townhouse chính vì vậy không có bất kỳ thông tin nào lọt ra ngoài. Team Jae Hyun quyết định sẽ giữ kín việc này với truyền thông, chỉ báo cảnh sát và cùng cảnh sát âm thầm phối hợp điều tra.

Nếu truyền thông biết về sự việc này, có lẽ sẽ là một cú hit, đẩy danh tiếng của Jae Hyun trong cuộc tranh cử lên, nhưng anh không muốn làm vậy. Một khi cánh báo chí vào cuộc sẽ ảnh hưởng đến tiến trình điều tra, thậm chí còn cản trở, khi nào mọi việc sáng tỏ, công bố với giới truyền thông sẽ đảm bảo hiệu quả.

*****

Pil Seung sau khi biết rõ về tình trạng của Tae Ra thì đã yên tâm phần nào vì chị cậu không sao – thông tin Tae Ra sảy thai chỉ có các bác sỹ và Jae Hyun được biết. Cậu xin phép về công ty một chút.

Thực tế cậu rất tức giận, vì cậu nhìn thấy rõ ràng, người ám sát Pyo Jae Hyun chính là đội trưởng Jo của Hanwool. Vội chạy về chất vấn giám đốc Kim, tại sao lại cho tay Jo ám sát Ứng viên Pyo.

Lúc này giám đốc Kim mới biết đội trưởng Jo đã tự ý nhận nhiệm vụ này dù bà ta đã từ chối, bà ta tức giận đập phá và ra lệnh cho Pil Seung tìm bằng được đội trưởng Jo về.

*****

Mặc dù đội trưởng Jo ám sát Jae Hyun không thành, thay vào đó người bị thương là phu nhân Tae Ra, nhưng cũng kịp thoát thân.

Sau khi xem cctv của townhouse, Jae Hyun đã biết người ám sát mình là đội trưởng Jo. Anh biết, giám đốc Kim chắc chắn không dám ra lệnh mà là tên Jo tự làm, nhưng điều đó không làm anh có chút nhân từ nào, nếu đã làm sai thì hãy phá hủy cả tổ chức đi.

Anh biết Hae Soo đang dùng truyền thông điều tra Hanwool, vậy thì hãy làm to chuyện này ra, anh cho người gửi một số thông tin cho cả Hae Soo và cảnh sát, nếu đã làm thì phải làm to chuyện nhất có thể.

Pandora: Keep the paradise a blissful utopiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ