Chapter 11: Bí ẩn cái chết của Hong Yoo Ra

30 5 8
                                    

Trong video được đăng tải là trọn vẹn toàn bộ cuộc khẩu chiến giữa Hae Soo, Tae Ra và Jae Hyun, hình ảnh siêu rõ nét, âm thanh đầy đủ, không hề có bất cứ che dấu nào. Không cần phải suy nghĩ cũng biết đây là do đối thủ của Jae Hyun làm, hòng ngăn cản anh tiến xa hơn trong Chính trường.

Hàn Quốc là một đất nước khắt khe, họ cần một vị tổng thống có lý lịch trong sạch, gia đình hòa thuận, không có bất cứ điều tiếng gì. Video này như một nhát dao đâm ngay vào con đường chính trị chỉ vừa bắt đầu của Jae Hyun.

Những lời mắng chửi nặng nề trên mạng đến từ đủ mọi thành phần, đối tượng bị nhắm đến là Hae Soo, Do Jin, Jae Hyun, Tae Ra thậm chí cả một người đã mất là Yoo Ra cũng không tha.
Hầu hết mọi người đều mắng chửi Yoo Ra ngoại tình với người đã có vợ, họ nghi ngờ đạo đức của em gái của một người như vậy, mắng chửi Tae Ra vì cô đã ra tay tát Hae Soo, một đệ nhất phu nhân tương lai không thể có hành vi bạo lực như vậy, rồi cả Jae Hyun cũng bị khuyên nên ly hôn để không dính dáng vào bê bối này. Tuy nhiên vẫn có người đứng ra bênh vực Tae Ra và Jae Hyun, họ thấy được là do Hae Soo lý lẽ vô lý và hai người chỉ phản kháng lại cứ không hề muốn gây hấn.

Người bị mắng thậm tệ nhất là Hae Soo. Hình ảnh Hae Soo phát điên, buộc tội Tae Ra và Jae Hyun một cách vô lý khiến cho công chúng bất ngờ và chán ghét. Hình tượng Hae Soo bấy lâu nay xây dựng là cô con gái của cố tổng thống, người đã mất cả cha và mẹ, có mối tình đẹp với con trai thứ hai của tập đoàn Kumjo, là con người có học thức và cư xử nhã nhặn. Nhưng nay hình ảnh đó đã sụp đổ hoàn toàn.

Giá cổ phiếu của Hatch cũng như Kumjo liên tục giảm, bộ phận xử lý khủng hoảng truyền thông của Hatch, team tranh cử của Jae Hyun và Kumjo hoạt động hết công suất mới có thể làm mọi chuyện dịu đi chút ít.

Ngay trong ngày một đơn kiện đã được phát đi, vì video trên mạng đã xâm phạm trái phép sự riêng tư của cá nhân. Video được quay lén trong chính khuôn viên townhouse, đó là phạm pháp. Nhưng phải đến cuối ngày đoạn video mới được xóa hoàn toàn.

*****

“Cám ơn mọi người! Cám ơn mọi người đã giúp đỡ!”

Tae Ra cúi gập người cám ơn những thành viên trong team của Jae Hyun và Hatch, nếu không có họ không biết mọi việc còn tiến xa đến đâu.

“Không có gì đâu ạ!”

“Vâng! Đây là công việc của chúng tôi mà. Phu nhân không phải bận tâm đâu ạ!”

Tất cả mọi người trong team sau một ngày mệt mỏi xử lý truyền thông thì cũng kiệt sức, Tae Ra chu đáo làm một bữa cơm thật ngon mời mọi người.

“Mọi người vất vả rồi! Mọi người ăn thật ngon nhé! Tôi cũng không biết có hợp với khẩu vị của mọi người không? Có gì mọi người bỏ qua nhé!”

“Vợ tôi đã đích thân xuống bếp để nấu bữa cơm mời mọi người đó! Mọi người phải ăn thật ngon nhé!”

“Cám ơn chủ tịch và phu nhân!”

“Chúng tôi sẽ ăn thật ngon!”

“Mời chủ tịch và phu nhân ạ!” Các thành viên trong team đồng thanh.

Pandora: Keep the paradise a blissful utopiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ