Những ngày sau đó, Gyo Jin tiếp tục được Sung Chan điều trị bằng Clover, Tae Ra cũng âm thầm liên lạc với phu nhân Min để lên kế hoạch, khi thời cơ đến sẽ đưa Gyo Jin ra khỏi Hatch.
Sau khi nhận lại vị trí BTV của Tin tức 8 giờ, mọi thứ cũng coi như đi vào quỹ đạo với Hae Soo. Tuy nhiên việc nhận được gợi ý về cái chết của ba cô đã khiến Hae Soo liều mạng lao vào điều tra, cô và phóng viên Park tận dụng mọi nguồn lực để tìm hiểu các thông tin về công ty Jake.com.
Theo đúng những gì xảy ra ở kiếp trước, Mr. Park đã đem phần tài liệu tìm được - do Jae Hyun cung cấp từ trước - gửi cho Hae Soo. Tuy nhiên, Do Jin đã nhận thay Hae Soo phần tài liệu này và xác định chính xác được bố anh là chủ mưu, ông đã thuê tổ chức sát thủ Hanwool ám sát cố tổng thống Ko Tae Sun, thù lao chính là sợi dây chuyền Shappire. Biết được sự thật này Do Jin đã đi chất vấn bố của anh. Chủ tịch Jang không ngần ngại thừa nhận đồng thời cũng nói với Do Jin rằng Jae Hyun biết và có chứng cứ về việc này vì vậy mà anh nhất định phải ngăn cản không thể để Jae Hyun trở thành tổng thống, nếu không ông sẽ đi đời. Do Jin nói với chủ tịch Jang rằng Hae Soo sẽ sớm biết về việc này nhưng chủ tịch Jang yêu cầu Do Jin ngăn cản Hae Soo đưa việc này ra ánh sáng.
Trong khi Do Jin đi gặp chủ tịch Jang, Hae Soo về nhà và biết rằng Do Jin đã mang tài liệu của cô đi, vì vậy mà nhờ Mr. Park gửi lại một bản khác. Cuối cùng cô cũng biết bố chồng mình chính là chủ mưu sát hại bố của mình, chủ tịch Jang đã thuê tổ chức sát thủ Hanwool ám sát cố tổng thống Ko. Do Jin đã biết trước, cô hoàn toàn thất vọng về người chồng này.
Mặc dù đã ra lệnh cho Do Jin ngăn cản Jae Hyun và Hae Soo, nhưng chủ tịch Jang không tin vào người con thiếu quyết đoán này của mình, tốt hơn là ông nên tự hành động. Ông sẽ đối phó với Jae Hyun trước, còn Hae Soo, lời nói của một người có vấn đề về tâm lý sẽ chẳng ai tin, ông không quá quan tâm.
*****
"Thư ký Uhm!" chủ tịch Jang gọi.
"Vâng thưa chủ tịch!"
"Liên hệ với Hanwool, tôi cần giải quyết Pyo Jae Hyun."
"Vâng tôi sẽ làm ngay ạ!" thư ký tuân lệnh.
*****
Thư ký Uhm liên hệ với giám đốc Kim, đưa ra yêu cầu ám sát Pyo Jae Hyun, phương thức giao dịch như cũ.
Nhận được yêu cầu này, giám đốc Kim ngập ngừng không dám nhận ngay. Tổ chức sát thủ của bà ta được mệnh danh là chỉ cần trả tiền, không có gì không giải quyết được. Tuy nhiên, bà ta đang trong tiến trình đàm phán hợp tác cùng với Pyo Jae Hyun, dù anh không quá thiện chí về lời đề nghị hợp tác nhưng mọi chuyện vẫn đang có tiềm năng, vì vậy bà ta không vội nhận lời. Để kéo dài thời gian, bà ta đã yêu cầu cần đàm phán lại giá, hiện tại Pyo Jae Hyun đang là nhân vật tâm điểm của truyền thông, rất có khả năng sẽ trở thành tổng thống, vì vậy giá cả cần thương lượng thêm.
Về phía thư ký Uhm, từ lâu đã là người của Jae Hyun vì vậy cũng đã thông báo với Jae Hyun về tình hình hiện tại, chủ tịch Jang muốn ám sát anh và giám đốc Kim đang phân vân chưa nhận lời.
Jae Hyun sau khi nhận được thông tin cũng không lấy làm ngạc nhiên, anh suy đoán, rất nhanh giám đốc Kim sẽ liên lạc với anh. Nếu anh cho bà ta đủ lợi ích, mạng sống của anh không có gì đáng lo ngại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pandora: Keep the paradise a blissful utopia
Fanfiction"Tae Ra ah! Anh chúc em hạnh phúc. Em là người phụ nữ duy nhất anh yêu trong cuộc đời này, nếu như có cơ hội làm lại anh nhất định sẽ yêu thương em, tôn trọng sự tự do của em, sẽ không tạo bất cứ rào cản nào cho em để em được tự do bay lượn, anh sẽ...