Sau khi thành thật với Tae Ra về những vấn đề liên quan đến Yoo Ra, Do Jin và Sung Chan thì Jae Hyun cũng thành thật nói với cô rằng những nghiên cứu mang tính chiến lược của Sung Chan những năm qua, có rất nhiều là ăn cắp ý tưởng từ Gyo Jin. Cái USB chủ tịch Jang muốn tìm kiếm chính là chứa đựng những ý tưởng nghiên cứu sơ khai của Gyo Jin. Trong đó có cả những ý tưởng về Clover khi được thử nghiệm trên người và động vật.
Tae Ra đề nghị có thể thử xem Sung Chan có đang cầm chiếc USB đó bằng cách đề nghị anh ta chữa cho Gyo Jin, người vẫn đang hôn mê trong biệt thự của chủ tịch Jang. Họ sẽ bí mật gắn camera ở cả Hatch và nhà Sung Chan để theo dõi nhất cử nhất động của Sung Chan, một khi anh ta sử dụng USB thì gián tiếp khẳng định anh ta có liên quan đến cái chết của Yoo Ra.
Jae Hyun hoàn toàn đồng ý với đề nghị của Tae Ra và anh biết cơ hội đang đến rất gần.
Đúng theo dòng thời gian của kiếp trước, chủ tịch Jang muốn giết Gyo Jin – hay nói đúng hơn là cắt nguồn của giường duy trì sự sống của Gyo Jin. Jae Hyun đã căn chỉnh đúng thời gian đến cứu Gyo Jin và thuyết phục mẹ của Gyo Jin cho phép anh thử nghiệm Clover trên người Gyo Jin.
Bà đã không còn gì để mất – nếu được chữa lành thì Gyo Jin của bà sẽ tỉnh lại, nếu không thể chữa thì cùng lắm Gyo Jin chỉ là tiếp tục ngủ như vậy, bà có thể bảo vệ con trai đến hơi thở cuối cùng – chính vì vậy đã đồng ý với Jae Hyun, và đưa Gyo Jin tới Hatch để bắt đầu điều trị.
Ban đầu Sung Chan không quá tán thành ý tưởng này, nhưng Jae Hyun đã thuyết phục anh ta, nói rằng mẹ của Gyo Jin sẵn sàng tặng Sung Chan 10% cổ phần của Kumjo nếu Gyo Jin có thể tỉnh lại, đồng thời tiếng vang đó sẽ giúp Sung Chan danh chính ngôn thuận nhận chức CEO của Hatch khi Jae Hyun trở thành tổng thống. Vì vậy, Sung Chan đã đồng ý dốc hết sức nghiên cứu tìm ra giải pháp cứu Gyo Jin.
*****
Sau khoảng thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, cuối cùng ngày phỏng vấn với đài YBC đã đến. Cuộc phỏng vấn này được thực hiện dưới hình thức phát sóng trực tiếp trên toàn quốc, chính vì vậy mà thu hút rất nhiều sự quan tâm của mọi tầng lớp trong xã hội. Vì phát sóng trực tiếp sẽ bộc lộ được những khía cạnh không thể ngờ tới, hạn chế được việc biên tập tô hồng cho nhân vật được phỏng vấn.
Ban giám đốc và tất cả nhân viên trong đài YBC đều coi trọng cuộc phỏng vấn này, công tác chuẩn bị được thực hiện hết sức chu đáo, không thể có bất cứ sai sót nào.Chỉ trong thời gian ngắn từ lúc tuyên bố tranh cử, Jae Hyun đã có được một số lượng người ủng hộ lớn, từ sáng sớm họ đã chờ ở trước đài YBC để thể hiện sự yêu mến đối với Jae Hyun. Ban giám đốc cũng ra tận cửa để chào đón ứng viên Pyo Jae Hyun và phu nhân Hong Tae Ra.
“Xin chào Ứng viên Pyo! Rất hân hạnh cuối cùng cũng được gặp anh.” Giám đốc đài YBC chào đón Jae Hyun.
“Rất hân hạnh được gặp ngài!” Jae Hyun lịch sự chào hỏi và bắt tay giám đốc.
Jae Ra cũng lịch sự cúi chào giám đốc và các nhân viên đài YBC.
“Ôi trời ơi! Phu thật xinh đẹp. Tôi suýt nữa đã nhận nhầm phu nhân là một người nổi tiếng rồi.” Giám đốc đài hân hoan chào đón Tae Ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pandora: Keep the paradise a blissful utopia
Fanfiction"Tae Ra ah! Anh chúc em hạnh phúc. Em là người phụ nữ duy nhất anh yêu trong cuộc đời này, nếu như có cơ hội làm lại anh nhất định sẽ yêu thương em, tôn trọng sự tự do của em, sẽ không tạo bất cứ rào cản nào cho em để em được tự do bay lượn, anh sẽ...