Bác sỹ Kim bước vào phòng khách của gia đình Jae Hyun và Tae Ra thì thấy cả team tranh cử của Jae Hyun đang nhìn ra ngoài cửa kính rất tập trung.
“Mọi người đang làm gì vậy?” Bác sỹ Kim lên tiếng hỏi.
Nghe được tiếng của bác sỹ, mọi người quay ra chào. Các thành viên trong team đã quen với sự xuất hiện của bác sỹ Kim và bác sỹ Kang mỗi ngày tới kiểm tra sức khỏe cho phu nhân.
“Chào bác sỹ Kim!”
“Chào mọi người! Mọi người đang làm gì mà chăm chú quá vậy?”
“Chúng tôi đang xem phim tình cảm lãng mạn!” đội trưởng Kim Min Wook hài hước nói.
“Phim gì thế?” Bác sỹ Kim tò mò ngó ra xem, ở đây làm gì có TV chứ?
Jae Hyun và Tae Ra vẫn đang thư thả đọc sách ngoài vườn, Tae Ra thoải mái ngồi trong lòng Jae Hyun, còn anh ôm chọn thân hình nhỏ bé của cô. Không rõ họ đang đọc sách gì mà thảo luận rất vui vẻ, thỉnh thoảng lại thấy Jae Hyun hôn nhẹ má vợ anh, Tae Ra cũng không có phản ứng gì, dường như cũng đã quá quen với những cử chỉ thân mật này rồi.
“Mọi người xem phim bao lâu rồi?”
“Chúng tôi xem từ lúc Ứng viên Pyo ngây ngốc ngắm phu nhân đọc sách, đến bón thuốc cho phu nhân, rồi giờ họ đang cùng đọc sách.”
“Đẹp quá phải không? Trái tim nhỏ bé của tôi tan chảy ra mất!” Young Mi – thành viên team tranh cử - cảm thán.
“Từ ngày làm việc ở đây, tôi không tốn tiền ra rạp xem phim tình cảm nữa.” Oh Man Seok của team tranh cử hài hước nói.
“Tình cảm của vợ chồng ứng viên Pyo tốt thật đấy, hồi tôi mới kết hôn cũng không được như vậy.” đội trưởng Kim cũng phụ họa.
“Thật là tức chết mà! Từ lúc Ứng viên Pyo của chúng ta và phu nhân tham gia phỏng vấn, rất nhiều người cũng khen ngợi tình cảm của họ, nhưng lại có một bộ phận rêu rao rằng tất cả chỉ là diễn thôi. Giới chính trị thì không thể tin được.” Hwang Jung Eun – thành viên nhỏ tuổi nhất của team – bức xúc.
“Bọn họ xem phim nhiều quá đó, đâu có thiếu những bộ phim tiêu cực về chính trị đâu.”
“Thật muốn mắng cho mấy người đó một trận quá đi mất! Ứng viên Pyo yêu thương phu nhân thật lòng như vậy cơ mà.”
“Ước gì sau này tôi cũng cưới được một người chồng giống như Ứng viên Pyo.” Jung Eun mơ mộng.
“Này cô không nhìn lại mình và nhìn phu nhân đi. Nếu tôi cưới được một người phụ nữ vừa xinh đẹp, tài giỏi lại thương chồng con như phu nhân, tôi cũng sẽ yêu thương vợ tôi như Ứng viên Pyo thôi.” Wang Tae Jun cà khịa.
“Thật là! Không để tôi mơ mộng một chút được sao?” Jung Eun lườm lại.
“Nhưng đúng là mỗi lần ở bên phu nhân, Ứng viên Pyo đều tỏa ra một khí chất ấm áp, khi không có phu nhân, nhiều khi tôi thấy hơi sợ ứng viên Pyo.” Young Mi thật thà.
“Chính xác là như vậy đó!”
“Các cậu có biết, ngày còn đi học, Ứng viên Pyo của các anh là thế nào không?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Pandora: Keep the paradise a blissful utopia
Fanfikce"Tae Ra ah! Anh chúc em hạnh phúc. Em là người phụ nữ duy nhất anh yêu trong cuộc đời này, nếu như có cơ hội làm lại anh nhất định sẽ yêu thương em, tôn trọng sự tự do của em, sẽ không tạo bất cứ rào cản nào cho em để em được tự do bay lượn, anh sẽ...