Chapter 10: Vị trí của Pyo Jae Hyun

35 7 22
                                    

Bốp!....
Một cái tát như trời giáng rơi lên gương mặt xinh đẹp của Tae Ra khiến cả cô và Jae Hyun bất ngờ đến đứng hình.

Không thể tin được Hae Soo có thể hành động như vậy, cả Jae Hyun lẫn Tae Ra nhất thời không kịp phản ứng. Jae Hyun là người đầu tiên có hành động.

"Ko Hae Soo! Em làm cái gì vậy hả?"

Jae Hyun tức giận quát lên, đẩy Hae Soo ra xa khỏi vợ của anh. Ngay lập tức kiểm tra vết thương trên má Tae Ra, bàn tay in hằn rõ ràng trên gương mặt trắng nõn của Tae Ra khiến Jae Hyun không khỏi xót xa.

Hae Soo chẳng để ý đến lời Jae Hyun mà chỉ nhắm vào Tae Ra tiếp tục bùng nổ cơn thịnh nộ của mình.

"Chị biết tất cả phải không? Chị biết Hong Yoo Ra ngoại tình với Do Jin mà không hề nói cho tôi biết. Các người coi tôi là con ngốc phải không?"

"Em nói gì vậy Hae Soo ah! Chị Yoo Ra ngoại tình với Do Jin sao?" Tae Ra sửng sốt, trong nhất thời không hiểu được lời Hae Soo đang nói.

"Chị đừng có giả vờ nữa. Hai chị em các người thân thiết như vậy làm gì có chuyện chị không biết mối quan hệ của bọn họ chứ? Ngày ngày diễn vai chị em tốt của tôi, chị không thấy mệt mỏi sao?"

"Em đang hiểu nhầm chị Yoo Ra phải không? Chị ấy sao có thể làm như vậy được?"

Tae Ra vẫn không tiếp nhận được sự thật, trái tim cô vẫn đang bị tổn thương bởi cái chết của chị gái, bây giờ Hae Soo lại nói chị gái cô ngoại tình với người đã có vợ, hơn nữa chị cô đã được kết luận là tự tử vì tình, làm sao cô có thể tin được cơ chứ?

"Chị không cần trước mặt giả vờ trước mặt tôi. Chị không thấy chị giả tạo lắm sao? Coi tôi là con ngốc quay mòng mòng mua vui cho chị." Hae Soo không kiềm chế được bản thân.

"Đủ rồi! Ko Hae Soo! Tae Ra đối xử với em tốt như thế nào, em còn không biết hay sao? Mà bây giờ lại chất vấn cô ấy như vậy?" Jae Hyun bảo vệ Tae Ra trong vòng tay anh khỏi cơn tức giận của Hae Soo.

"Nếu không có Tae Ra, em đã không còn cơ hội đứng ở đây rồi. Tae Ra đã cứu mạng em bao nhiêu lần em không nhớ hay sao?"

"Tôi có cần các người cứu hay không? Sao không để tôi chết đi cho rồi? Tại sao cứ phải cứu tôi?"

"Hae Soo ah! Em bình tĩnh lại đi, có gì từ từ nói, bây giờ em nóng giận, khi em bình tĩnh lại chúng ta sẽ nói chuyện được không?"

Dù mới bị Hae Soo tát một cái đau điếng, cùng với những lời buộc tội vô căn cứ nhưng chung quy trong lòng Tae Ra thì Hae Soo vẫn là một cô em gái nhỏ, một con chim nhỏ chịu nhiều tổn thương cần được quan tâm, cô đã thương Hae Soo hơn 10 năm nay rồi, cô chẳng nỡ trách cứ Hae Soo điều gì. Hơn nữa, Hae Soo có bệnh, tâm lý không ổn định như những người khác, đây có lẽ chỉ là Hae Soo nhất thời nghĩ không thông thôi.

"Chị không cần ở đây tỏ vẻ cao thượng. Tôi không cần! Tôi chán ghét sự giả tạo của các người!"

"Em im đi Ko Hae Soo! Tình cảm mà Tae Ra giành cho em, chỉ có mù mới không nhìn thấy."

Jae Hyun đã rất nhẫn nhịn với Hae Soo rồi, bất cứ ai có mắt nhìn cũng thấy được vợ anh đã yêu thương và chăm sóc Hae Soo đến mức như thế nào? Thỉnh thoảng anh còn thấy Tae Ra quan tâm Hae Soo hơn cả anh nữa.

Pandora: Keep the paradise a blissful utopiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ